'Sức sống thanh xuân' tập 29: Hoàng Mập bật mí mẹ thu 800 triệu/tháng nhờ bán chè

(TGĐA) - Ở tập 29 Sức sống thanh xuân, trước chủ đề: Thanh xuân: khi thành công không như bạn nghĩ, Hoàng Mập kể về câu chuyện khởi nghiệp bán chè của mẹ anh thu về 800 triệu mỗi tháng, riêng Huy Khánh nhận định anh thành công trong nghệ thuật là do may mắn mang lại.  

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che Hoàng Mập 'chơi lớn', mang nguyên dàn diễn viên sang Thái Lan quay phim
suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che 'Phụ nữ ngày nay': Lê Bê La, Hoàng Mập bàn chuyện tự lập cho con

Hoàng Mập và Cao Mỹ Kim là hai khách mời trong tập 29 chương trình Sức sống thanh xuân sẽ lên sóng 20h00 thứ sáu, ngày 8/11 trên HTV7. Chương trình còn có bộ đôi Huy Khánh và Vân Trang, cùng MC Cát Tường.

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che

Ngay khi MC Cát Tường đặt ra câu hỏi: “Những người thành công là người ít tài năng nhưng gặp nhiều may mắn. Theo bạn, điều này đúng hay sai?”, nhanh chóng, các khách mời chia thành hai luồng ý kiến. Cao Mỹ Kim cho rằng thành công của một người phải trải qua quá trình từ khổ luyện, tìm hiểu, học hỏi. Yếu tố may mắn cũng cần thiết nhưng không chiếm hoàn toàn 100%. Đồng tình với ý kiến này, Vân Trang cho rằng: “Một người để có được thành công cần thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Bản thân phải có tài năng nhất định thì mới có được sự thành công”.

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che

Kể về câu chuyện có thật từ gia đình mình để ủng hộ quan điểm trên là đúng, Hoàng Mập bộc bạch: “Má của Hoàng bán chè cũng có thể kiếm được 800 triệu mỗi tháng. Khởi điểm bà chỉ bán nước sâm. Lúc khởi nghiệp má gặp nhiều khó khăn, thậm chí thua lỗ. Thời đó, khi chuyển sang bán chè, bà không đề bảng hiệu mà chỉ đề cốc-tai sữa nhưng không ai quan tâm. Sau đó, nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng bà đầu tư bản hiệu đề chè Thái Lan và còn trang trí thêm hai con voi nên được nhiều người chú ý. Đặc biệt, mẹ Hoàng không biết chữ nào, đối với Hoàng, thành công trong kinh doanh của bà là nhờ vào may mắn”.

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che

Các khách mời còn chưa hết thán phục mẹ nghệ sĩ Hoàng Mập, thì nam diễn viên tiếp tục đưa ra dẫn chứng bằng chính sự nghiệp của mình: “Hoàng kể cuộc đời mình cho mọi người nghĩ xem may mắn hay tài năng. Khi còn ở trường sân khấu Hoàng thật sự học rất dở, giọng bị ngọng và người xấu. Xuất thân làm trợ lý, bảo vệ cho đoàn phim, được như ngày hôm nay và trở thành ông chủ hãng phim đôi lúc Hoàng lăn tăn suy nghĩ là do may mắn hay tài năng của mình”.

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che

Riêng Huy Khánh với vẻ ngoài khá điển trai cùng lối diễn xuất mang tính chất tự nhiên và phóng khoáng, anh đã nhận được khá nhiều sự ưu ái đến từ nhiều đạo diễn và là một diễn viên ăn khách trên ảnh nhỏ. Thế nhưng, tại chương trình anh khiêm tốn phủ nhận tài năng: “Ngày xưa lẽ ra Khánh không theo nghề diễn viên, Khánh học đồ họa vi tính ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Khánh chỉ thi thêm trường Sân khấu điện ảnh cho vui. Sau đó Khánh lại đậu trường Sân khấu Điện ảnh với số điểm rất cao nên đã chọn theo học. Khánh nhận thấy đó là may mắn của mình và mình không tự quyết định được mọi thứ. Khánh làm nghề đến ngày hôm nay nhờ may mắn chứ không hẳn là tài năng”.

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che

Nghe bộc bạch của đàn em, MC Cát Tường khẳng định câu nói “cờ tới tay ai người đó phất” là đúng trong trường hợp này. “Nhất là trong nghệ thuật có người giỏi nhưng không thành công là do tổ nghiệp chưa nhìn thấy. Bạn phải cần nỗ lực thì may mắn mới đến”, cô nói thêm.

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che

Chưa hết, các khách mời còn tiếp tục bàn luận câu hỏi: “Thành công không phải đích đến mà là một hành trình. Theo bạn đúng hay sai”, Cao Mỹ Kim và Huy Khánh đều đưa ra ý kiến định nghĩa thành công của mỗi người khác nhau. Chung quy lại, các khách mời đều đồng thuận rằng cần có quá trình phấn đấu thể hiện, “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” thì chúng ta mới có thể thành công.

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che

“Phải có một quá trình đi từ thấp đến cao, giống như Hoàng đặt mục tiêu cứ 5 năm Hoàng phải mua nhà một lần. Mục tiêu của Hoàng hiện tại hai năm nữa sẽ mua nhà lớn hơn hiện tại”, Hoàng Mập nói thêm.

Đón xem những phần tranh luận khác của các khách mời ở tập 29 Sức sống thanh xuân sẽ lên sóng lúc 20h00 thứ sáu, ngày 8/11 trên HTV7.

Tập 29 Sức sống thanh xuân:

suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che NSX Hoàng Mập ra mắt phim 'Nhà ông Hoàng có vàng'
suc song thanh xuan tap 29 hoang map bat mi me thu 800 trieuthang nho ban che Hoàng Mập phán Ngọc Lan 'Ế suốt đời'

Mi Ty