Suga (BTS) chỉ bị phạt nhẹ dù nồng độ cồn trong máu vượt chuẩn?

(TGĐA) - Dù say rượu lái xe với nồng độ cồn vượt ngưỡng cho phép nhiều lần, Suga (BTS) vẫn chỉ bị phạt nhẹ.

Suga (BTS) chính thức bị truy tố vì tội say rượu lái xe Suga (BTS) chính thức bị truy tố vì tội say rượu lái xe
Suga (BTS) trở lại làm người mẫu cho Samsung, xóa tan tin đồn bị loại hậu scandal Suga (BTS) trở lại làm người mẫu cho Samsung, xóa tan tin đồn bị loại hậu scandal

Vào ngày 10/9, văn phòng Công tố viên phía Tây Seoul xác nhận Suga đã bị buộc tội vi phạm Luật Giao thông Đường bộ (lái xe khi say rượu) và đã ban hành lệnh tóm tắt.

Suga (BTS) chỉ bị phạt nhẹ dù nồng độ cồn trong máu vượt chuẩn?

Lệnh tóm tắt thường được yêu cầu trong những trường hợp mà hành vi phạm tội được coi là nhẹ. Lệnh này cho phép tòa án áp dụng tiền phạt hoặc hình phạt mà không cần tiến hành xét xử chính thức. Số tiền mà bên công tố yêu cầu vẫn chưa được tiết lộ.

Suga (BTS) chỉ bị phạt nhẹ dù nồng độ cồn trong máu vượt chuẩn?

Suga bị buộc tội lái xe tay ga điện trong tình trạng say xỉn gần nơi cư trú của anh ở Hannam-dong, Seoul, vào đêm ngày 6/8. Theo cảnh sát, nồng độ cồn trong máu của nam thần tượng đo được ở thời điểm đó là 0.227%, vượt xa mức giới hạn pháp lý để thu hồi giấy phép là 0.08%.

Suga đã có mặt tại đồn cảnh sát Yongsan vào ngày 23/8 để thẩm vấn, tại đó anh được cho là đã thừa nhận các cáo buộc.

Suga (BTS) lần thứ hai viết tâm thư xin lỗi công chúng nhưng vẫn không cứu vãn được gì? Suga (BTS) lần thứ hai viết tâm thư xin lỗi công chúng nhưng vẫn không cứu vãn được gì?
Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS) Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS)

Linh Trần

Zapzeeza