Suga (BTS) chính thức bị truy tố vì tội say rượu lái xe

(TGĐA) - Sau quá trình điều tra vì hành vi say rượu lái xe, Suga (BTS) đã bị cảnh sát chuyển đến văn phòng công tố.

Suga (BTS) lần thứ hai viết tâm thư xin lỗi công chúng nhưng vẫn không cứu vãn được gì? Suga (BTS) lần thứ hai viết tâm thư xin lỗi công chúng nhưng vẫn không cứu vãn được gì?
Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS) Tác giả 'Pachinko' lên tiếng bênh vực Suga (BTS)

Theo cảnh sát, Đồn cảnh sát Yongsan Seoul đã chuyển Suga đến Văn phòng công tố quận phía Tây Seoul vào khoảng 2 giờ chiều ngày 30/8 mà không giam giữ, vì nghi ngờ anh vi phạm Luật giao thông đường bộ vì lái xe khi say rượu.

Suga (BTS) chính thức bị truy tố vì tội say rượu lái xe

Suga bị cáo buộc lái xe tay ga điện trong tình trạng say rượu trên đường phố Hannam-dong, Yongsan-gu vào khoảng 11:15 tối ngày 6/8. Theo Luật Giao thông Đường bộ, xe tay ga điện được phân loại là “phương tiện giao thông”.

Vào thời điểm đó, Suga khai với cảnh sát rằng anh "chỉ uống một cốc bia", nhưng nồng độ cồn trong máu của anh được phát hiện là 0.227%, trong khi ngưỡng thu hồi giấy phép là 0.08%.

Suga (BTS) chính thức bị truy tố vì tội say rượu lái xe

Suga đã ra hầu tòa tại đồn cảnh sát vào ngày 23/8, 17 ngày sau vụ việc, nơi anh đã trải qua cuộc điều tra kéo dài ba giờ và thừa nhận các cáo buộc.

Suga, người đã nhập ngũ vào tháng 3 để tham gia khóa huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm huấn luyện Nonsan ở Chungcheongnam-do, hiện đang phục vụ với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng. Ngày xuất ngũ dự kiến ​​của anh là vào tháng 6/2025.

Netizen Hàn cảm thấy 'nực cười' khi fan quốc tế bênh Suga (BTS) Netizen Hàn cảm thấy 'nực cười' khi fan quốc tế bênh Suga (BTS)
Đài tvN làm mờ mặt Suga (BTS) giữa 'bão' scandal: Dấu hiệu 'phong sát' đây thôi? Đài tvN làm mờ mặt Suga (BTS) giữa 'bão' scandal: Dấu hiệu 'phong sát' đây thôi?

Linh Trần

KBIZoom