Đài tvN làm mờ mặt Suga (BTS) giữa 'bão' scandal: Dấu hiệu 'phong sát' đây thôi?

(TGĐA) - Netizen phát hiện Suga (BTS) bị làm mờ mặt trong chương trình của đài tvN, làm dấy lên nghi vấn phải chăng nam thần tượng bị nhà đài cho vào danh sách đen.

Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS) Truyền thông Pháp 'ném đá' Hàn Quốc vì 'dí' tới cùng Suga (BTS)
Netizen Hàn cảm thấy 'nực cười' khi fan quốc tế bênh Suga (BTS) Netizen Hàn cảm thấy 'nực cười' khi fan quốc tế bênh Suga (BTS)

Vào ngày 26/8, chương trình tạp kỹ The Chairman's People của tvN STORY đã phát hành trailer mới trên kênh YouTube. Trong chương trình phát sóng, bậc thầy Hanbok Park Sul Nyeo đã giới thiệu Hanbok mà BTS đã mặc trong những ngày còn là tân binh, cũng như Hanbok mà các ca sĩ trong Mister Trot của TV Chosun mặc.

Đài tvN làm mờ mặt Suga (BTS) giữa 'bão' scandal: Dấu hiệu 'phong sát' đây thôi?

Đáng chú ý, trong bức ảnh của Park Sul Nyeo với BTS, chỉ có Suga bị làm mờ. Ngoài ra, trong cảnh quay có sự góp mặt của dàn cast Mister Trot , khuôn mặt của Kim Ho Joong cũng bị làm mờ.

Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu của việc nam rapper bị "đưa vào danh sách đen" vì phạm luật lái xe khi say rượu. Động thái mạnh mẽ của tvN khiến người hâm mộ BTS lo lắng. Năm 2025, BTS dự kiến ​​sẽ trở lại với đội hình đầy đủ. Nếu Suga không rời nhóm, sự việc hiện tại có khả năng ảnh hưởng đến các hoạt động quảng bá của BTS trên các đài truyền hình quốc gia.

Đài tvN làm mờ mặt Suga (BTS) giữa 'bão' scandal: Dấu hiệu 'phong sát' đây thôi?

HYBE vẫn chưa phản hồi lại những lời kêu gọi Suga rời khỏi nhóm đang ngày càng gia tăng. Ở Hàn Quốc, những nghệ sĩ lái xe khi say rượu thường phải đối mặt với sự ghét bỏ của công chúng, thậm chí một số người sụp đổ sự nghiệp.

Tuy nhiên, Suga vẫn được cộng đồng người hâm mộ bảo vệ mạnh mẽ. Vào ngày Suga ra hầu tòa, fandom của BTS đã thực hiện chiến dịch ủng hộ thần tượng, treo băng rôn trước trụ sở HYBE. Từng được coi là “niềm tự hào của Hàn Quốc” vì đã đưa K-Pop vươn ra quốc tế, Suga đang đẩy mọi người vào thế khó.

Đài tvN làm mờ mặt Suga (BTS) giữa 'bão' scandal: Dấu hiệu 'phong sát' đây thôi?

Trước đó, vào đêm ngày 6/8, Suga bị phát hiện lái xe tay ga điện trong tình trạng say xỉn gần nhà anh ở Hannam-dong, Seoul. Kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong hơi thở cho thấy nồng độ cồn của Suga 0,227% - tình trạng say xỉn nặng.

Mười bảy ngày sau vụ việc, Suga đã bị cảnh sát điều tra. Khi xuất hiện trước giới truyền thông tại Đồn cảnh sát Yongsan, Suga đã công khai xin lỗi, nói rằng: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra quá nhiều tổn thương và thất vọng do hành động sai trái của mình. Tôi đang suy ngẫm và hối hận sâu sắc về điều đó".

Đài tvN làm mờ mặt Suga (BTS) giữa 'bão' scandal: Dấu hiệu 'phong sát' đây thôi?

Suga sau đó đã đăng một lời xin lỗi viết tay thứ hai trên nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse. Anh ấy nói: "Tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn do lời xin lỗi đầu tiên được viết vội vàng gây ra. Sự cố này đã làm hỏng sâu sắc những kỷ niệm quý giá mà tôi đã tạo ra với các thành viên và người hâm mộ, và tôi đã làm hoen ố tên tuổi của BTS. Tôi đang cảm thấy hối hận và đau đớn không thể diễn tả được. Tôi sẽ hoàn toàn chấp nhận bất kỳ hình phạt, chỉ trích và khiển trách nào có thể xảy ra".

Suga hiện đang phục vụ với tư cách là một nhân viên dịch vụ công. Ngày xuất ngũ dự kiến ​​của anh là tháng 6/2025.

Suga (BTS) đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng khác hậu scandal uống rượu lái xe Suga (BTS) đối mặt với cáo buộc nghiêm trọng khác hậu scandal uống rượu lái xe
Suga (BTS) tiếp tục nghĩa vụ cộng đồng giữa bão scandal Suga (BTS) tiếp tục nghĩa vụ cộng đồng giữa bão scandal

Linh Trần

KBIZoom