Suga (BTS) làm nhạc sĩ 'sáng tác dạo' cho ca sĩ kiêm rapper Heize

(TGĐA) - Suga - chàng rapper kiêm nhà sản xuất tài năng của nhóm BTS trở lại với vai trò sản xuất âm nhạc cho các ca sĩ khác, lần này là ca sĩ kiêm rapper Heize.

suga bts tiep tuc lam nhac si sang tac dao Suga (BTS) khuyên các hậu bối đừng cố gắng để trở thành một ‘BTS thứ 2’
suga bts tiep tuc lam nhac si sang tac dao Những anh chàng có làn da "không tỳ vết" nhất Kbiz

Ngoài việc đảm nhận vai trò rapper cho nhóm nhạc BTS, Suga còn tham gia sản xuất và sáng tác rất nhiều ca khúc hit của nhóm. Bản thân anh nếu có dịp cũng sẽ cho ra mắt những ca khúc solo như bản hit See saw trong album Love yourself: Answer ra mắt năm vừa rồi.

suga bts tiep tuc lam nhac si sang tac dao
Suga

Ca khúc Seesaw:

Nhờ tài năng của mình, Suga cũng đã sáng tác hit cho rất nhiều ca sĩ khác. Ca khúc If I get drunk today winner mà anh sáng tác cho nữ ca sĩ Suran đã đoạt giải ở MelOn Music Awards năm 2017 và khuynh đảo vô số bảng xếp hạng lớn nhỏ.

Ca khúc f I get drunk today:

Mới đây, Suga đã xác nhận hợp tác cùng nữ ca sĩ Heize để sản xuất ca khúc We don’t talk together, dự kiến ra mắt vào ngày 7/7 năm nay. Heize sinh năm 1991 và cũng có khả năng vừa hát vừa rap tốt. Cô từng là gương mặt nổi bật của chương trình tìm kiếm quán quân rapper nữ Unpretty Rapstar mùa 3. Sự kết hợp của Suga và Heize hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị và dự kiến tạo nên một cú hích lớn tại các bảng xếp hạng âm nhạc tháng 7. Ngoài Heize va Suran, Suga từng hợp tác với các nghệ sĩ như Lee Sora rồi Epik High.

suga bts tiep tuc lam nhac si sang tac dao
suga bts tiep tuc lam nhac si sang tac dao

Các bạn có thể tìm nghe những ca khúc Suga từng sáng tác và sản xuất cho BTS như: Boy in luv, just one day, I need u, Dope...

suga bts tiep tuc lam nhac si sang tac dao BTS tiếp tục lập kỷ lục thế giới
suga bts tiep tuc lam nhac si sang tac dao Jungkook (BTS) là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất thế hệ Y

Vũ Anh