BTS tiếp tục lập kỷ lục thế giới

(TGĐA) - Các chàng trai BTS vừa xác nhập kỷ thục thế giới với Map Of The Soul: Persona khiến fan của họ thậm chí không biết dùng từ nào để diễn tả cảm xúc.

bts lap ky luc the gioi voi album map of the soul persona Jungkook (BTS) là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất thế hệ Y
bts lap ky luc the gioi voi album map of the soul persona BTS 'khuynh đảo' làng nhạc Mỹ suốt 8 tuần với 'Map of soul: Persona'

BTS nhận kỷ lục thế giới khi album Map Of The Soul: Personal có số lượng bán ra cao nhất lịch sử ngành âm nhạc Hàn Quốc với gần 4 triệu bản tính riêng trong tháng 5, vượt qua kỷ lục của danh ca Kim Gun Mo với album Wrongful Meeting bán được 3,3 triệu bản. Map Of The Soul: Personal ra mắt vào cuối tháng 4 vừa rồi, mang đến hình ảnh những chàng trai BTS ngọt ngào, lãng mạn nhưng vẫn giữ được phong cách âm nhạc với những bài hát có ca từ ý nghĩa, đa dạng chủ đề.

bts lap ky luc the gioi voi album map of the soul persona
BTS lập kỷ lục thế giới

Không những vậy, Map Of The Soul: Personal cũng đã gây mưa bão tại các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế, giúp BTS đứng nhất tại Anh và bảng xếp hạng Billboard 200. Riêng ca khúc chủ đạo Boy with luv cũng lập rất nhiều kỷ lục khác: video xem nhiều nhất 24 giờ trên Youtube của một nhóm nhạc Hàn Quốc và video xem nhiều nhất trong 24 giờ trên Youtube.

Trên các mạnh xã hội lớn, lần trở lại này của BTS cũng giúp họ là nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất thế giới trên Twitter, hay các hagtags về tên các thành viên trong nhóm cũng liên tục đứng nhất nhì thế giới.

bts lap ky luc the gioi voi album map of the soul persona

Giống như loạt album Love yourself, Map Of The Soul: Personal cũng chỉ là phần đầu tiên trong một chuỗi album khác của họ. Cùng chờ xem 7 chàng trai sẽ đem đến điều gì bất ngờ trong tương lai với các Army (tên gọi fan của BTS). Một lần nữa xin chúc mừng thành công này của BTS.

bts lap ky luc the gioi voi album map of the soul persona Jungkook (BTS) là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất thế hệ Y

(TGĐA) - Jungkook của BTS đã giành được giải thưởng 'Best Worldwide Instagrammer' (trao cho nghệ ...

bts lap ky luc the gioi voi album map of the soul persona Seoul nhuộm sắc tím chào mừng BTS trình diễn tại quê nhà

(TGĐA) - Các tòa nhà lớn ở Seoul sẽ được thắp đèn màu tím, màu sắc ...

Vũ Anh