Seoul nhuộm sắc tím chào mừng BTS trình diễn tại quê nhà

(TGĐA) - Các tòa nhà lớn ở Seoul sẽ được thắp đèn màu tím, màu sắc đặc trưng của BTS, vào  tối nay và mai để chào mừng các buổi biểu diễn của nhóm tại quê nhà.    

seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha Lisa (BlackPink) và JungKook (BTS) là một cặp lý tưởng?
seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha Nhóm BTS kiếm bộn tiền từ hai đêm diễn ở Bắc Mỹ

Cụ thể, thành phố sẽ thắp sáng hai cây cầu lớn là cầu Hannam và cầu Dongho nối phía nam Seoul với trung tâm qua sông Hàn từ tối thứ sáu đến tối chủ nhật cũng như hai tòa nhà cao nhất của thành phố - N Seoul Tower ở trung tâm Seoul và Lotte World Tower ở phía đông nam Seoul.

Seoullo 7017, khu vườn đường cao tốc gần ga Seoul ở trung tâm thành phố, cũng sẽ được thắp toàn bộ đèn màu tím như một cách để chính quyền và người dân Seoul biểu thị sự ủng hộ BTS, đồng thời chào đón người hâm mộ, được gọi là ARMY, đến với thủ đô Hàn Quốc.

seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha
BTS có những tháng ngày cực kỳ thành công tại nước Mỹ

Nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên sẽ tổ chức gặp gỡ fans trong hai đêm diễn mang tên 5th Muster (Magic Shop)" vào thứ bảy và chủ nhật tại Nhà thi đấu Olympic ở phía đông nam Seoul.

Cuối tuần trước, tại thành phố Busan, BTS đã khiến toàn bộ 45.000 người hâm mộ “lóa mắt” trong một đêm diễn cũng thuộc tour "Magic Shop" của nhóm.

Busan đã chào mừng sự kiện âm nhạc chỉ có nhóm BTS biểu diễn bằng cách trang trí cây cầu Gwangan ở trung tâm thành phố Busan và các địa danh khác với ánh sáng tím. Tháng 5 vừa qua, khi BTS đến thăm và biểu diễn tại New York, Mỹ, chính quyền thành phố cũng nhuộm tím tòa nhà Empire State bằng ánh đèn màu tím.

seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha
Cầu ở Busan (Hàn Quốc)

Vào ngày hôm nay và ngày mai, các thông điệp chào mừng tới ARMY sẽ được phát đi từ những màn hình TV lớn đặt tại đỉnh các tòa nhà trên khắp thủ đô đồng thời thành phố cũng chăng biểu ngữ chào đón các đêm diễn của BTS, ban nhạc hiện đang là đại sứ danh dự của Seoul.

seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha
Hình của BTS tại sân bay

Nhân dịp này, thành phố cũng sẽ kéo dài thời gian hoạt động của tuyến tàu điện ngầm số 9 Seoul Metropolitan và tuyến xe buýt đi qua địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc thêm một giờ để giúp người hâm mộ có thể dễ dàng trở về nhà sau buổi biểu diễn vào Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Sự kiện gặp gỡ người hâm mộ của BTS trong hai ngày dự kiến có khoảng 50.000 tham dự. Ngoài các buổi biểu diễn trực tiếp, còn có các chương trình hoạt động ngoài trời trên bãi cỏ trước sân khấu tại Công viên Olympic trong khu phố Jamsil.

BTS đã trở về Seoul và được chào đón như những người hùng sau tour lưu diễn cực kỳ thành công của nhóm tại sân vận động Wembley của London và Stade de France gần Paris vào đầu tháng 6.

seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha Lisa (BlackPink) và JungKook (BTS) là một cặp lý tưởng?
seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha BTS 'khuynh đảo' làng nhạc Mỹ suốt 8 tuần với 'Map of soul: Persona'
seoul toi nay nhuom sac tim chao mung bts trinh dien tai que nha Nhạc của BTS sẽ lên mặt trăng

Hồng Nhật