Nhóm BTS kiếm bộn tiền từ hai đêm diễn ở Bắc Mỹ

(TGĐA) - Nhóm BTS "tha hồ đếm tiền" sau hai đêm diễn ở sân vận động Rose Bowl, Los Angeles, Bắc Mỹ. Thậm chí họ còn vượt qua những tên tuổi lớn của làng nhạc quốc tế.

nhom bts kiem bon tien sau hai dem dien o bac my BTS gây nhớ thương trên bìa đĩa mới 'Lights/Boy With Luv' bằng tiếng Nhật
nhom bts kiem bon tien sau hai dem dien o bac my BTS và BlackPink chia sẻ ngôi vương nghệ sĩ Kpop danh tiếng nhất tháng 5

BTS đã có hai ngày vô cùng thành công tại Mỹ với hai đêm concert tại sân vận động Rose Bowl, Los Angeles, Bắc Mỹ khi thu về tổng cộng số tiền 16,6 triệu USD (tương ứng với gần 400 tỷ VND), Không những vậy, nhóm còn phá kỷ lục của rất nhiều nghệ sĩ lừng danh trước đó như Taylor Swift, JayZ, Beyonce và Eminem.

Nếu tính cả 6 đêm concert ở Mỹ, số tiền BTS mang về là 44 triệu USD. Không những vậy, tại các điểm diễn như Chicago hay New Jersey, nhóm cũng lọt vào top 5 doanh thu concert cao nhất trong các địa điểm tại những sân vận động như Soldier Field hay MetLife.

nhom bts kiem bon tien sau hai dem dien o bac my
BTS đại thắng tại Mỹ

Cũng nằm trong hành trình tour Love yourself: Speak Yourself, các đêm diễn tại Brazil, Anh hay Paris cũng đem về 35 triệu USD cho BTS. Tổng doanh thu trong toàn bộ đợt concert là 78,9 triệu USD (1,84 nghìn tỷ VNĐ) với hơn 600 nghìn vé được bán ra. Dù vậy, điều này mới cho thấy nước Mỹ đang dần trở thành thị trường "ruột" của BTS với số lượng bán vé ra cao nhất cũng như vô số các hoạt động, giải thưởng nhóm được xuất hiện. Đặc biệt, Map of Soul: Persona cũng là album bán chạy nhất xứ cờ hoa tháng vừa rồi - một điều không tưởng đến từ một nhóm nhạc Kpop khi phải cạnh tranh trên thị trường tiêu thụ đĩa khổng lồ như Mỹ.

nhom bts kiem bon tien sau hai dem dien o bac my

Không những đáng chúc mừng với thành công tuyệt vời này, BTS còn khiến các fan hâm mộ nhạc US-UK bắt đầu có những cái nhìn khác về mình và công nhận họ như một tài năng của âm nhạc đương đại thực sự.

nhom bts kiem bon tien sau hai dem dien o bac my BTS 'khuynh đảo' làng nhạc Mỹ suốt 8 tuần với 'Map of soul: Persona'
nhom bts kiem bon tien sau hai dem dien o bac my Nhạc của BTS sẽ lên mặt trăng
nhom bts kiem bon tien sau hai dem dien o bac my BTS và câu chuyện về nền công nghiệp âm nhạc tỷ đô Kpop

Vũ Anh

Tham khảo BTS Vietnamese fanpage