Tại sao Người Sói không có mặt trong 'X-men: Dark Phoenix'?

(TGĐA) - Wolverine - nhân vật mãi trường tồn trong lòng khán giả do Hugh Jackman thủ vai đáng lẽ ra có thể xuất hiện dưới vai trò khách mời trong X-men: Dark Phoenix.

tai sao wolverine khong co mat trong x men dark phoenix ‘X-men: Dark Phoenix’ có thể gặp khó khi ra rạp
tai sao wolverine khong co mat trong x men dark phoenix ‘X- Men: Dark Phoenix' - Trận chiến cuối cùng của các dị nhân

Dù Hugh Jackman đã kết thúc vai diễn Wolverine từ năm 2017 nhưng các fan vẫn mong mỏi tài tử người Úc xuất hiện làm khách mời trong những phim X-men khác. Trong hai phim X-men: First Class Apocalypse, sự có mặt chớp nhoáng của Wolverine đã kéo theo một lượng lớn khán giả, nó như một yếu tố truyền thông góp phần giúp hai phim đó đem về doanh thu lớn.

tai sao wolverine khong co mat trong x men dark phoenix
Wolverine

Simon Kinberg - đạo diễn của X-men: Dark Phoenix cũng từng cân nhắc về việc mời trở lại Hugh Jackman nhưng rốt cuộc ông lại cho rằng đó là điều không nên:

"Nếu bạn hiểu rõ câu chuyện của Dark Phoenix, bạn sẽ muốn có câu chuyện tình yêu giữa Logan và Jean. Và tôi nghĩ rằng sẽ phù hợp hơn nếu như có một diễn viên lớn tuổi hơn Sophie Turner đóng vai Jean để có sự tương tác với Hugh Jackman".

Trong X-men: The last stand, Wolverine cũng đã thể hiện tình cảm cực kỳ mãnh liệt với Jean trưởng thành do Famke Janssen thủ vai nên sẽ thật "nhức nhối" nếu như Wolverine xuất hiện bên Jean ở Dark Phoenix vì tuổi tác giữa họ quá đỗi chênh lệch.

tai sao wolverine khong co mat trong x men dark phoenix
The last stand

Ngoài ra, bất chấp những phản hồi không mấy tốt từ giới phê bình xem trước, Simon Kinberg vẫn đưa ra lời khẳng định đây sẽ trải nghiệm khác biệt đối với những người hâm mộ X-men và câu chuyện này hoàn toàn là của Jean.

tai sao wolverine khong co mat trong x men dark phoenix ‘X- Men: Dark Phoenix' - Trận chiến cuối cùng của các dị nhân
tai sao wolverine khong co mat trong x men dark phoenix 8 dị nhân quyền năng nhất vũ trụ X-Men

Vũ Anh