‘Tân Xuyên Nhật Thường’ của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung trailer mới, liệu có gây sốt hay thành 'thảm họa'?

(TGĐA) - Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi lần đầu hợp tác. Siêu phẩm ngôn tình, cổ trang Tân Xuyên Nhật Thường sắp đổ bộ màn ảnh nhỏ.

Bạch Kính Đình gây ấn tượng trong trailer phim ‘Vinh quang bình phàm’ của Triệu Hựu Đình Bạch Kính Đình gây ấn tượng trong trailer phim ‘Vinh quang bình phàm’ của Triệu Hựu Đình
‘Tần Tang’ Tôn Di đóng cặp cùng Bạch Kính Đình trong dự án phim chuyển thể mới ‘Tần Tang’ Tôn Di đóng cặp cùng Bạch Kính Đình trong dự án phim chuyển thể mới

Tân Xuyên Nhật Thường với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Bạch Kính Đình và Điền Hy Vi bao gồm 30 tập, là câu chuyện xoay quanh nữ chính Lý Vi, xuyên không trở về thời đại cũ, trở thành vợ lẽ của Tứ A Ca Dận Chân. Tuy gia đình không giàu có nhưng cả nhà đều rất thương yêu nhau.

‘Tân Xuyên Nhật Thường’ của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster - trailer mới, sớm ngày ra mắt khán giả
Bộ phim Tân Xuyên Nhật Thường

Cha Lý Vi dù là tú tài nhưng tới 40 tuổi vẫn chưa có được cho mình lấy một chức quan, mẹ cô xuất thân danh gia vọng tộc 3 đời nhưng thực tế nhà lại nghèo rớt mồng tơi.

Lý Vi ngoại hình cũng được xem là thanh tú, đầu óc đủ dùng, hầu như không có tài năng nào nổi trội. Thế nhưng lại được Tứ A Ca để mắt tới bởi bàn tay nấu ăn ngon.

Tình cảm giữa Lý Vi và Tứ A Ca nảy nở tự nhiên. Mỗi khi ở bên cô, Tứ A Ca luôn cảm thấy thoải mái, tự tại, cả tâm hồn và thể xác đều được thả lỏng. Ban đầu đôi bên chỉ chia sẻ những việc xã giao như hôm nay ăn gì, mặc gì, món này được làm như nào... dần dần họ quan tâm nhiều hơn tới suy nghĩ của nhau.

‘Tân Xuyên Nhật Thường’ của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster   trailer mới, sớm ngày ra mắt khán giả
Bạch Kính Đình vai Tứ A Ca
‘Tân Xuyên Nhật Thường’ của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster   trailer mới, sớm ngày ra mắt khán giả
Điền Hy Vi trong vai Lý Vi

Bộ phim hứa hẹn sẽ sáng tạo nên một thế giới cung đình độc lạ. Xuyên suốt bộ phim tích hợp nhiều quan điểm và triết lý sống về hôn nhân và gia đình, đấu đá chốn cung đình. Một thế giới quan tràn ngập sắc màu, phá vỡ định kiến của nam giới và thể hiện sức mạnh của phụ nữ.

Mới đây, cư dân mạng được phen hào hứng khi đoàn làm phim bất ngờ tung trailer và poster mới, nền tảng phát sóng cũng đăng bài chiêu mộ khán giả, dự đoán ngày lên sóng sẽ không còn xa.

Bạn có trông đợi vào bộ phim lần này không nào?

Trailer của Tân Xuyên Nhật Thường:

‘Tân Xuyên Nhật Thường’ của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi tung poster - trailer mới, sớm ngày ra mắt khán giả
Tổng hợp tin đồn Cbiz đầu tháng 9: Angelababy và Dương Dương chuẩn bị đóng phim chung? Tổng hợp tin đồn Cbiz đầu tháng 9: Angelababy và Dương Dương chuẩn bị đóng phim chung?
Phim Hoa ngữ chiếu hè: Bứt phá sau thời gian dài chạm đáy! Phim Hoa ngữ chiếu hè: Bứt phá sau thời gian dài chạm đáy!

Hồng Nhung