Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…

(TGĐA) - Nhà sản xuất đã chính thức xác nhận đang bắt tay sản xuất The Boys 4 và dưới đây là những thông tin về ngày phát hành, dàn diễn viên và những phiên bản ngoại truyện của bộ phim.

Tập cuối ‘The Boys’ phần 3: Cái kết chưa thể làm hài lòng khán giả Tập cuối ‘The Boys’ phần 3: Cái kết chưa thể làm hài lòng khán giả
Kết thúc 'The Boys' phần 3: Black Noir vẫn còn sống? Kết thúc 'The Boys' phần 3: Black Noir vẫn còn sống?

Khán giả đã phải chờ đợi khá lâu để được thấy The Boys 3 lên sóng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, sự chờ đợi này không khiến khán giả phải thất vọng. Với thành công vượt trội, phần 3 không phải là sự kết thúc. Nhà sản xuất Prime Video đã xác nhận The Boys 4 sẽ sớm được sản xuất và phát hành ngay sau khi phần 3 kết thúc.

Câu chuyện chính của The Boys phần 3 xoay quanh một số tình tiết thú vị, chẳng hạn như Billy Butcher (Karl Urban) và Hughie Campbell (Jack Quaid) nhận được siêu năng lực từ Hợp chất V, Homelander (Antony Starr) - thủ lĩnh của The Seven trở nên bất cần hơn, sự tái sinh của Soldier Boy (Jensen Aboards) và vai trò đáng thất vọng của Starlight (Erin Moriarty). Với phong cách điển hình của The Boys, phần 3 đã mang đến nhiều tình tiết bất ngờ, những cái chết ghê rợn và những nội dung 18+ khác.

Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…

Khi nào The Boys phần 4 sẽ được phát hành?

Prime Video vẫn chưa chính thức công bố thời điểm phát hành The Boys phần 4. Theo “truyền thống”, loạt phim này thường phát hành vào mùa hè, với phần đầu tiên phát hành vào tháng 7 và phần thứ ba phát hành vào tháng 6. Như vậy, rất có thể đoán được ngày phát hành phần 4 của The Boys sẽ rơi vào thời điểm hè năm 2023. Nếu căn cứ vào chia sẻ của dàn diễn viên, việc quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa thu năm 2022 và điều này có nghĩa là có nhiều khả năng bộ phim sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2023. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng ngày phát hành The Boys phần 4 sẽ rơi vào nửa cuối năm 2023.

Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…

Dàn diễn viên của The Boys 4

Có vẻ như, hầu hết các nhân vật chính của bộ phim sẽ xuất hiện trong The Boys 4. Bộ phim được xây dựng xung quanh bộ tứ Butcher, Hughie, Starlight và Homelander, vì vậy Karl Urban, Jack Quaid, Erin Moriarty và Antony Starr chắc chắn sẽ trở lại. Jensen Acrum trước đó cũng đã tiết lộ sự trở lại tiềm năng của anh ấy với tư cách là Soldier Boy trong The Boys phần 4. Người hâm mộ cũng mong đợi Mother Milk (Laz Alonso), Frenchie (Tomer Capon), Kimiko (Karen Fukuhara), The Deep (Chace Crawford), A-Train (Jessie T. Usher), Queen Maeve (Dominique McElligott), Ashley Barrett (Colby Minifie) và Victoria Neuman (Claudia Doumit) sẽ xuất hiện trong phần phim mới.

Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…

Phần ngoại truyện của The Boys

Có hai phần ngoại truyện của The Boys cũng đang được phát triển cùng với phần 4. Một là phần ngoại truyện live-action lấy bối cảnh tại trường đại học Vought được sản xuất dựa trên tác phẩm nhại lại X-Men trong phiên bản truyện tranh. Dàn diễn viên của phần phim này bao gồm Jaz Sinclair, Maddie Phillips và Patrick Schwarzenegger. Phần ngoại truyện khác của The Boys là chương trình hoạt hình The Boys Presents: Diabolical.

Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…

Cốt truyện của The Boys 4

Dựa trên cái kết của phần 3, khán giả hoàn toàn có thể đoán được tình tiết câu chuyện trong The Boys phần 4. Con đường trở thành Phó Tổng thống Hoa Kỳ của Neuman khiến cô trở thành mục tiêu mới của nhóm The Boys.

Starlight sẽ đồng hành cùng nhóm toàn thời gian sau khi rời Vought, trong khi Butcher có 12-18 tháng để sống do sử dụng Hợp chất V quá nhiều. Homelander cũng trở nên nguy hiểm hơn sau khi công chúng ủng hộ việc anh ta giết một người hâm mộ Starlight, trong khi anh ta cũng sẽ giúp nuôi dạy Ryan và làm việc để tìm kiếm các thành viên mới của The Seven sau cái chết của Black Noir, cái chết được cho là của Maeve và sự ra đi của Starlight. Không có gì ngạc nhiên khi The Boys phần 4 đang được định hình để trở nên bùng nổ hơn.

Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…
Tập cuối ‘The Boys’ phần 3: Cái kết chưa thể làm hài lòng khán giả Tập cuối ‘The Boys’ phần 3: Cái kết chưa thể làm hài lòng khán giả
'The Boys' phần 3 cùng những câu hỏi cần giải đáp trước tập cuối bùng nổ 'The Boys' phần 3 cùng những câu hỏi cần giải đáp trước tập cuối bùng nổ

Linh Trần

Screenrant