Thái Thanh Nhàn và Huy Du ngại ngùng khi diễn cảnh thân mật trong 'Sau vạt nắng'

(TGĐA) - Chỉ mới 3 tập phát sóng, mối tình đam mỹ học đường ngọt ngào của cặp đôi Thái Thanh Nhàn - Huy Du khiến khán giả mong chờ cái kết “phim giả tình thật”.

Web-drama đam mỹ của Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) tung teaser poster ấn định ngày ra mắt Web-drama đam mỹ của Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) tung teaser poster ấn định ngày ra mắt
Đỗ Nhật Hà và kỷ niệm lần đầu đóng phim Đỗ Nhật Hà và kỷ niệm lần đầu đóng phim

Với màn kết hợp ăn ý của cặp đôi diễn viên Thái Thanh Nhàn - Huy Du, web-drama boy’s love Sau vạt nắng của đạo diễn Oril Nguyễn chỉ mới lên sóng 3 tập đã được khán giả Việt Nam và quốc tế đón nhận nhiệt tình. Từng chút tiến triển trong tình cảm của cặp đôi đều khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng, tích cực "đẩy thuyền" qua mỗi tập phim.

Thái Thanh Nhàn và Huy Du ngại ngùng khi diễn cảnh thân mật trong 'Sau vạt nắng'

Theo chia sẻ, cả hai nam chính đến với Sau vạt nắng hoàn toàn là một cái duyên khi Thái Thanh Nhàn được biết đến là ca sĩ trẻ, chỉ mới bén duyên với diễn xuất, còn Huy Du vốn đã được đạo diễn lựa chọn vào một vai diễn ở dự án khác.

“Boy’s love là thể loại phim không dễ thành công, một phần là do sự khắt khe của khán giả đối với dòng phim chưa quá phổ biến này tại Việt Nam. Bản thân tôi phải tập trung để nhập vai và thể hiện nhân vật tốt nhất có thể, đọc truyện nhiều lần, hiểu được cảm xúc của nhân vật rồi sau đó mới tập theo kịch bản” - Thái Thanh Nhàn chia sẻ về vai Thanh Văn “nặng ký” trong Sau vạt nắng.

Thái Thanh Nhàn và Huy Du ngại ngùng khi diễn cảnh thân mật trong 'Sau vạt nắng'

Trong khi đó, Huy Du khá tự tin khi đã bỏ túi kha khá kinh nghiệm diễn xuất, nhưng cũng khá e dè khi lần đầu trải nghiệm đóng phim boy’s love. “Trước Sau vạt nắng, tôi tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò như MC truyền hình, mẫu ảnh hay diễn viên phim sitcom, phim ngắn truyền hình nhưng đa số là phim ngôn tình. Đây là phim ‘boy’s love’ đầu tiên tôi tham gia, dĩ nhiên sẽ không tự tin bằng những thể loại quen thuộc trước đó. Đặc biệt, vấn đề về giới tính cũng gây cho mình một áp lực lớn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy mình không quyết định sai” - Huy Du chia sẻ.

Vào vai một “cặp đôi đam mỹ” với nhiều diễn biến cảm xúc, từ bạn thân rồi tình đơn phương, Thái Thanh Nhàn đã diễn xuất rất nhập tâm trong các phân cảnh đòi hỏi bộc lộ nội tâm. Với đôi mắt buồn biết nói, chỉ cần khẽ long lanh đã khiến khán giả mủi lòng. Trong khi đó, vai diễn Minh Nhật của Huy Du lại khá nặng ký, khi liên tục phải thể hiện cảm xúc đầy mâu thuẫn trước chuyện tình cảm “tiến thoái lưỡng nan”.

Thái Thanh Nhàn và Huy Du ngại ngùng khi diễn cảnh thân mật trong 'Sau vạt nắng'

Thế nhưng, đó không phải là thử thách lớn nhất của cả hai khi diễn xuất. Huy Du cho biết, diễn cảnh thân mật mới thực sự “khó nhằn” với cả hai.

“Mặc dù là diễn viên nhưng tôi cũng cảm thấy rất ngại. Tôi và Nhàn chỉ mới quen biết nhau từ khi cùng tham gia dự án. Mặc dù đã tập trong những buổi workshop trước đó nhưng tới lúc diễn thật, không hiểu tại sao cả hai chỉ nhìn mặt nhau thôi đã thấy ngại rồi. Lúc quay, đạo diễn hướng dẫn tận tình, trấn an tâm lý lắm mới quay được. Mà hình như mấy cảnh thân mật cứ thường quay đi quay lại rất nhiều lần. Mỗi lần quay cảnh hôn hay cảnh thân mật, tôi phải diễn trước ekip vài chục người nên quay xong là xấu hổ. May mắn là khi hoàn thành các phân đoạn, ekip vỗ tay nên tôi cũng thở phào nhẹ nhõm” - Huy Du tâm sự.

Tuy nhiên, theo Thái Thanh Nhàn, nhờ vậy mà anh có thể dễ dàng thể hiện sự ngại ngùng tự nhiên tạo nên nét đáng yêu của nhân vật Thanh Văn trong phim.

Thái Thanh Nhàn và Huy Du ngại ngùng khi diễn cảnh thân mật trong 'Sau vạt nắng'

Chỉ mới 3 tập, khán giả đã nhiệt tình “đẩy thuyền” để chờ đợi một cái kết “phim giả tình thật”. Thái Thanh Nhàn vui vẻ nói: “Ai 'đẩy' thì mình 'đưa' thôi. Tôi thấy đó cũng là một hoạt động đáng yêu của fan thể loại phim đam mỹ vì khi họ yêu thích cặp đôi mới 'ship' chứ. Các bạn đừng chê Văn lầm lỳ không xứng đôi với 'nam thần' Nhật lịch lãm là được rồi!”.

Còn Huy Du thì mong muốn khán giả tiếp tục ủng hộ Sau vạt nắng để chờ đợi cái kết đầy bất ngờ trong phim. Theo tiết lộ, những tập tiếp theo vẫn còn nhiều điều phức tạp khiến chuyện tình cảm của Minh Nhật và Thanh Văn đã khó nay càng khó hơn.

Thái Thanh Nhàn và Huy Du ngại ngùng khi diễn cảnh thân mật trong 'Sau vạt nắng'

Sau vạt nắng là một bộ phim đam mỹ kể về tình cảm trong sáng và những rung động đầu đời của một cặp đôi đam mỹ và những ngã rẽ đầy màu sắc trong tâm hồn của tuổi học trò, thuộc thể loại: Tình cảm, tuổi mới lớn, tâm lý. Phim do MCV Group hợp tác sản xuất và phát hành, sẽ lên sóng lúc 20h00 thứ tư hàng tuần trên kênh Youtube Come Out - LGBT Việt Nam, hệ thống MCV Network và ứng dụng NetLove.

Đỗ Nhật Hà và kỷ niệm lần đầu đóng phim Đỗ Nhật Hà và kỷ niệm lần đầu đóng phim

(TGĐA) - Thời gian qua, Đỗ Nhật Hà liên tục gây tò mò cho fan khi ...

'Tao không xa mày' tung trailer hé lộ cốt truyện Đam Mỹ cùng dàn diễn viên lạ, quen 'Tao không xa mày' tung trailer hé lộ cốt truyện Đam Mỹ cùng dàn diễn viên lạ, quen

(TGĐA) - Sau loạt hình ảnh gây tò mò trong teaser, trailer chính thức của Tao ...

Vũ Liên