Thái Trinh đáng yêu bên Tuấn Kiệt trong gameshow trí tuệ

(TGĐA) - Kể từ khi tham gia The Voice 2012, Thái Trinh trở thành cái tên được nhiều người quan tâm. Sau một thời gian buồn vì chuyện tình cảm, mới đây cô quay trở lại với sắc thái tươi mới hơn cùng một vài sản phẩm âm nhạc mới.

thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue Xuân Phúc hụt mất giải nhất '100 triệu 1 phút'
thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue Thái Trinh: 'Khi yêu tôi quá dại khờ đến mức ngốc nghếch'

Cô từng trả lời báo chí rằng: "Phụ nữ đẹp nhất khi họ thấy an yên và hạnh phúc". Mới đây, Thái Trinh đăng tải đoạn clip lần đầu cover ca khúc nhạc Hoa mang tên Tát nhật lãng rực rỡ được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của Thái Trinh lần thứ 2 trong gameshow 100 triệu 1 phút đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue
Thái Trinh

Cùng có mặt trong tuần thi này là diễn viên Tuấn Kiệt và ca sĩ Otis Nhật Trường. Đỗ Nhật Trường hay còn gọi với cái tên Otis (sinh năm 1997) là hotboy nổi lên từ phim ngắn Chàng trai của em do FAtv thực hiện. Ngoài diễn xuất thì anh còn biết hát và sáng tác nhạc cũng như chơi nhạc cụ. Anh từng cover nhiều ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh… thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Còn Tuấn Kiệt là chàng diễn viên trẻ "gây sốt" ở trong một gameshow hài bằng màn giả giọng gọi taxi hài hước. Nam diễn viên tham gia góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình. “Thánh hài taxi” còn được biết đến như một trong những diễn viên trẻ hiếm hoi có được tư duy nhạy bén về kịch bản, đạo diễn nên được các nhà sản xuất của một số chương trình chọn làm cố vấn hoặc đạo diễn dàn dựng. Điều đặc biệt Tuấn Kiệt cũng tham gia gameshow 100 triệu 1 phút này bốn lần nhưng chưa từng thắng cuộc. Chính vì vậy mà anh tham gia với trạng thái khá thoải mái. Kết thúc vòng thi đầu tiên, ca sĩ Otis Nhật Trường đã giành về giải thưởng đầu tiên là 2 triệu đồng.

thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue

Sang đến vòng thi thứ hai, Thái Trinh tỏ ra khá bối rối khi không nhanh tay bấm chuông được như hai bạn chơi cùng do đã quá lâu rồi không tham gia chương trình. Tuấn Kiệt đã rất thân thiện để hướng dẫn và chia sẻ kỹ thuật bấm chuông hiệu quả cho cô. Tuy nhiên, có vẻ như với kinh nghiệm dày dặn của 4 lần chơi trước, Tuấn Kiệt khá xuất sắc khi bấm chuông rất nhanh ở những câu hỏi của lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Đặc biệt là ở câu hỏi cuối về Đồi chè Ô Long là địa điểm nằm cách thị trấn Sapa (Lào Cai). Với từng hàng chè được trồng xen kẽ với cây mận rừng dọc lối đi, đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ cho nơi đây, khiến khách du lịch Sapa lưu luyến không muốn rời đi. Dù chỉ là đoán mò hình ảnh thì Tuấn Kiệt vẫn giành số điểm cao nhất vòng thi này.

thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue

Ở vòng 3, Tuấn Kiệt cho biết sự trùng hợp là lần nào anh tham gia gameshow này thì cũng phải chơi cùng với một cặp đôi không là vợ chồng, người yêu thì cũng là bạn bè thân thiết. Lần này cũng không ngoại lệ khi anh vô tình biết Thái Trinh và Otis Nhật Trường chơi chung một nhóm với nhau. Sau khi Tuấn Kiệt tiếp tục giành chiến thắng một lần nữa, Thái Trinh đã xung phong trình diễn bài hát mới Ai sẽ thay em yêu lại anh. Đây là ca khúc gói ghém cả hai câu chuyện tình khắc cốt ghi tâm của Trinh, nó là cả tâm tình mà Trinh dồn nén rất lâu.

Ngoài các câu hát sâu lắng khiến người nghe đắm chìm trong những giai điệu nhẹ nhàng, những đoạn ngân nga theo nhạc của Thái Trinh cũng đưa khán giả và những người có mặt tại trường quay cảm nhận được cảm giác buồn man mác của những ngày mưa. Tuấn Kiệt hài hước nói rằng tại sao Thái Trinh không viết riêng một phiên bản khác của bài này để hợp với xu hướng như: “Ai sẽ thay anh rửa tay cho em”, “Ai sẽ thay anh mua khẩu trang cho em”. Nhưng Thái Trinh lại gây bất ngờ khi nói đùa rằng: “Nếu mà đối với người yêu cũ thì em sẽ đặt tên bài hát Cô Vy sẽ thay em yêu anh”.

thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue

Câu nói đùa này khiến cho Ngô Kiến Huy và Tuấn Kiệt phải bật cười vì sự hài hước của cô ca sĩ đáng yêu này. Có vẻ như sau câu nói này, Thái Trinh hừng hực khí thế nên cô liên tiếp bấm chuông và giành về cho mình thêm nhiều điểm số nữa. Tuy nhiên điểm số của cô vẫn không vượt qua được Tuấn Kiệt để vào vòng cuối của chương trình. Nhưng Thái Trinh hứa hẹn sẽ quay trở lại ở những lần sau để quyết tâm chinh phục giải thưởng cao nhất tuần. Còn về anh chàng Tuấn Kiệt đã xuất sắc giành điểm cao nhất của chương trình là 20 triệu đồng với 5 câu hỏi. Nhưng chàng diễn viên trẻ này vẫn muốn nhận phần thưởng cao nhất của tuần chứ không muốn bảo lưu kết quả để thi tiếp vào tuần sau.

thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue Thái Trinh: Sau đổ vỡ, tôi mới tự tin hát ballad

(TGĐA) - Giọng hát Ai sẽ thay em yêu lại anh vừa có đêm nhạc riêng ...

thai trinh dang yeu tuoi tan ben tuan kiet trong gameshow tri tue Thái Trinh: 'Khi yêu tôi quá dại khờ đến mức ngốc nghếch'

(TGĐA) - Chiều ngày 26/12, Thái Trinh đã có buổi ra mắt MV mới, đánh dấu ...

Vũ Liên