Xuân Phúc hụt mất giải nhất '100 triệu 1 phút'

(TGĐA) - Chương trình 100 triệu 1 phút luôn đem đến cho khán giả rất nhiều bất ngờ qua từng vòng thi. Tuần này, với sự tham gia của 3 gương mặt  là: người mẫu Lilly Nguyễn, diễn viên Xuân Phúc và diễn viên Hải Nam.

dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut Xuân Phúc khóc miệt mài trên phim trường 'Nước mắt loài cỏ dại'
dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut Hoa hậu Dương Yến Nhung được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao bằng khen ý nghĩa ngày Tết

Phải nói sự xuất hiện của Xuân Phúc trong tuần này khiến cho nhiều khán giả thích thú. Bởi anh chính là nam chính cực hot vào vai vua Bảo Đại trong MV mới của Hoà Minzy. Sau khi MV này ra mắt, cư dân mạng đã lùng sục để tìm hiểu về chàng diễn viên này.

dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut
Xuân Phúc

Xuân Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Phúc sinh năm 1982, có chiều cao nổi trội 1m80, hình thể từng săn chắc vạm vỡ và là gương mặt để lại nhiều dấu ấn trong rất nhiều bộ phim như Những ngọn nến trong đêm 2, Trái tim có nắng, Lật mặt, Chạm tay vào nỗi nhớ... Nam diễn viên gây chú ý khi tham gia chương trình The Face Vietnam và là học trò cưng của Minh Hằng. Xuân Phúc cũng lập gia đình vào cuối năm 2018 và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Dù đã gần 40 nhưng Xuân Phúc xuất hiện trong chương trình với ngoại hình thật sự trẻ trung không thua kém gì hai bạn chơi còn lại. Anh cũng thú nhận Lilly Nguyễn là cô em trong nghề của anh rất lâu. Vì vậy anh cũng tò mò xem khả năng tiếng Việt của Lilly Nguyễn tiến bộ đến đâu khi cô tham gia một gameshow mà việc đọc rồi nghe câu hỏi rất nhanh, sau đó còn phải vận dụng khá nhiều kiến thức xã hội, đời sống của người Việt.

dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut

Gương mặt được chú ý tiếp theo chính là người mẫu Lilly Nguyễn. Gần đây cô chú ý trở lại khi tham gia cuộc thi âm nhạc nổi tiếng Trời sinh một cặp. Dù không lọt vào chung kết nhưng cô cũng là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng bởi cá tính đặc biệt có chút nổi loạn, phá cách. Trong gameshow 100 triệu 1 phút, Lilly Nguyễn ban đầu nghĩ mình không thể giành điểm ở bất cứ câu hỏi nào nhưng trong cuộc thi này cô cũng đã trả lời được một số câu hỏi và dành cho mình một số điểm nhất định.

Lilly Nguyễn cho biết mặc dù đã cố gắng nhưng có vẻ cô gái trẻ này chưa quen với việc nhanh tay bấm chuông. Vì vậy mà cô đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trả lời các câu hỏi của chương trình. Ngô Kiến Huy đã tư vấn cho Lilly Nguyễn rằng cô nên bấm chuông cả khi chưa kịp hiểu hay biết câu trả lời nhưng với bản tính thật thà, Lilly Nguyễn vẫn không đủ can đảm làm theo hướng dẫn của MC. Trong lúc giao lưu, cô còn tiết lộ sở thích nghe nhạc Bolero đôi khi có cảm hứng bất chợt khiến cho Ngô Kiến Huy vô cùng ngạc nhiên. Cô chia sẻ rằng do ba mẹ khá thích nghe thể loại nhạc này nên từ bé cô đã được tiếp xúc và nghe Bolero rất nhiều.

dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut

Kết thúc vòng 1, phần thắng thuộc về Hải Nam, chàng diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9x. Hải Nam là một gương mặt được giới trẻ biết đến khi thường xuyên xuất hiện trong các web-drama, được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh mẫu, tham dự các show diễn thời trang và đóng quảng cáo. Khi đến với 100 triệu 1 phút, Hải Nam thú nhận là vì rất hâm mộ MC Ngô Kiến Huy chính vì vậy sau khi chiến thắng ở vòng một thì chàng trai trẻ này đã xin được ôm thần tượng của mình. Chính vì vậy mà diễn viên trẻ này đã liên tục dẫn đầu ở các vòng thi sau. Nhưng có lẽ may mắn chưa thuộc về anh khi sau vòng thi thứ 4, đàn anh Xuân Phúc đã mang về cho mình điểm số vô cùng xuất sắc, giành quyền thi đấu vòng cuối cùng.

dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut

Với số điểm 100, “hoàng thượng” Xuân Phúc đã khá tự tin bước vào vòng thứ 5 của chương trình 100 triệu 1 phút. Ở vòng thi này, áp lực của thời gian cũng khối kiến thức tổng hợp trải dài nhiều lĩnh vực đã khiến cho Xuân Phúc khá căng thẳng. Thật tiếc là anh đã không giành được giải thưởng cao nhất là 20 triệu đồng của vòng thi này. Nhưng dù sao thì anh cùng Lilly Nguyễn và Hải Nam đã có những giây phút hồi hộp với gameshow trí tuệ đầy thử thách này.

dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut '100 triệu 1 phút': Hiền Sến không chịu nổi áp lực và hài lòng với hạng 2

(TGĐA) - Phải nói rằng chương trình Trời sinh một cặp mùa 4 kết thúc ...

dien vien xuan phuc hut mat giai nhat 100 trieu 1 phut Xuân Phúc khóc miệt mài trên phim trường 'Nước mắt loài cỏ dại'

(TGĐA) - Luôn là một điểm nhấn trong bộ phim Nước mắt loài cỏ dại, Xuân ...

Vũ Liên