'Thâm cung kế' của TVB cán mốc 3 tỷ lượt xem ở Trung Quốc

Bộ phim Thâm cung kế được phát sóng song song tại Hong Kong, Việt Nam, Malaysia… đã cán mốc 3 tỷ lượt người xem trên kênh trực tuyến Tencent, Trung Quốc.

tin nhap 20180709112634 8 phim TVB có thể làm nên chuyện năm 2018
tin nhap 20180709112634
Mã Tuấn Vỹ và Hồ Định Hân ra mắt buổi giao lưu với khán giả nhân dịp bộ phim cán mốc 3 tỷ lượt xem ở Trung Quốc.

Thâm cung kế là phần 2 của Cung tâm kế, do Mã Tuấn Vỹ, Hồ Định Hân, Mã Quốc Minh, Tiêu Chính Nam, Trần Vỹ, Huỳnh Tâm Dĩnh… có kinh phí đầu tư hàng trăm triệu HK$, quay ngoại cảnh ở Hoành Điếm, Trung Quốc.

Trước sự thành công của bộ phim, nam nữ diễn viên chính Mã Tuấn Vỹ và Hồ Định Hân đã ra mắt hoạt động giao lưu với khán giả. Đối với nguồn tin giám chế Mai Tiểu Thanh có ý định làm tiếp phần 3, Hồ Định Hân bày tỏ: “Hiệu ứng của bộ phim với hơn 3 tỷ lượt người xem trên kênh Tencent, thật sự đã trở thành động lực để giám chế Mai Tiểu Thanh làm phần tiếp theo hoặc có thể là phiên bản Thâm cung kế hài hước”.

Trong khi đó, Mã Tuấn Vỹ lại kỳ vọng đưa Thâm cung kế lên sân khấu kịch, nhưng bản thân anh cũng cho rằng việc chuyển thể không dễ nên khả năng này rất khó trở thành hiện thực.

tin nhap 20180709112634
Mã Tuấn Vỹ và Hồ Định Hân tham gia trò chơi với khán giả

Giới báo chí Trung Quốc lý giải, sự thành công của Thâm cung kế trên kênh trực tuyến Tencent là vì thời điểm gần đây truyền hình Trung Quốc thiếu hụt mảng phim cổ trang hậu cung. Có thể nói, Thâm cung kế đã ra mắt vào đúng thời điểm nên đã dễ dàng gặt hái thành công lý tưởng như thế.

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đấu đá trong cung, Lý Long Cơ liên kết với Thái Bình công chúa phát động chính biến, bắt gia tộc Vi Thị đang thao túng triều chính hành quyết, chọn Lý Đán lên làm vua.

Nhìn bề ngoài, cung Thái Cực dường như lấy lại sự yên bình, nhưng thực chất bên trong sóng ngầm cuồn cuộn.

tin nhap 20180709112634
Mã Tuấn Vỹ và Hồ Định Hân trong phim Thâm cung kế

Trên triều đình Lý Long Cơ và Thái Bình công chúa đối đầu như nước với lửa, trong hậu cung các phi tần cũng tranh đấu, Vương Trăn và Trịnh Thuần Hi mỗi người một phe, người tranh ta đoạt.

Trong vườn ngự uyển, hàng loạt vụ án huyền bí chưa tìm được lời giải. Sau khi tấm màn che đậy mở ra, để lộ những bí mật kinh thiên động địa. Trên đỉnh Thái Cực, mây mù che phủ. Sau bức tường cung cấm, yêu hận tình thù rung động tâm can…

tin nhap 20180709112634 8 phim TVB có thể làm nên chuyện năm 2018

(TGĐA) - Dù phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt với truyền hình Trung ...

Trịnh Nghi