Tháng 7 xem gì trên Netflix: Nhiều tác phẩm đang được khán giả Việt đếm ngược từng giờ

(TGĐA) - Nhiều nội dung “bom tấn” sẽ góp mặt trên Netflix trong tháng 7 này, trong đó có nhiều tác phẩm đang được khán giả Việt Nam đếm ngược từng giờ chờ đợi đến ngày công chiếu.

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix
9 phim về bóng đá trên Netflix giúp bạn 'giết thời gian' để chờ tới đại chiến Việt Nam - Malaysia 9 phim về bóng đá trên Netflix giúp bạn 'giết thời gian' để chờ tới đại chiến Việt Nam - Malaysia

Nổi bật trong số đó là X1, một tập phim ngoại truyện đặc biệt được nhà sản xuất giới thiệu để giải thích về nguồn gốc của cây hồi sinh, và căn bệnh lạ biến người chết thành những zombie máu lạnh.

Câu chuyện đưa khán giả về bối cảnh trước đây khi Ashin và cha của cô cùng ngoại tộc của mình tìm cách sinh tồn tại vương quốc Joseon. Tuy nhiên họ đã phải đối mặt với một căn bệnh bí ẩn, buộc Ashin phải chiến đấu chống lại sự phản bội, định kiến và báo thù. Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc (Kingdom: Ashin of the North) sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng như Jun Ji Hyun và Park Byung Eun.

Tháng 7 xem gì trên Netflix: Nhiều tác phẩm đang được khán giả Việt đếm ngược từng giờ
Mắt biếc

Cũng trong tháng 7 này, bộ phim Mắt biếc (Dreamy Eyes), một tác phẩm đầy nghệ thuật của đạo diễn Victor Vũ sẽ có mặt trên dịch vụ Netflix để phục vụ khán giả. Đây là một bộ phim điện ảnh Việt Nam được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - người đã gắn liền với bao thế hệ học trò.

Ngay từ khi công chiếu tại rạp, Mắt biếc đã chiếm trọn cảm tình của khán giả cả nước và lập nhiều kỷ lục phòng vé. Đến nay, những người yêu mến bộ phim này vẫn không thể quên được hình ảnh nàng thơ Hà Lam với đôi mắt biếc to tròn bên cạnh chuyện tình đơn phương đầy tiếc nuối của thầy giáo Ngạn. Khán giả giờ đây đã có thể xem Mắt biếc trên Netflix vào ngày 1/7 để dõi theo câu chuyện tình yêu, tình bạn đầy cảm xúc kéo dài hàng thập kỷ giữa hai nhân vật chính.

Vương triều xác sống: Ashin phương Bắc (Kingdom: Ashin of the North)

Trong tập đặc biệt của Vương triều xác sống, bi kịch, sự phản bội và một phát hiện bí ẩn thúc đẩy màn báo thù của một phụ nữ khi bộ tộc và gia đình nàng bị sát hại. Phim phát sóng vào 23/7/2021.

Tháng 7 xem gì trên Netflix: Nhiều tác phẩm đang được khán giả Việt đếm ngược từng giờ

Vùng đất quỷ dữ: Bóng tối vô tận

Nhiều năm sau nỗi kinh hoàng tại thành phố Raccoon, Leon và Claire nhận ra họ bị cuốn vào một âm mưu đen tối khi cuộc tấn công bằng virus tàn phá Nhà trắng. Phim phát sóng vào 8/7/2021.

Dynasty Warriors: Chiến binh Tam Quốc (Dynasty Warriors)

Lãnh chúa, chiến binh và chính khách tranh giành quyền lực tối cao trong bộ phim hư cấu dựa trên các video game ăn khách và Romance of the Three Kingdoms. Phim phát sóng: 1/7/2021.

Bẻ khóa sinh học: Mùa 2 (Biohackers: Season 2)

Thời gian đứt quãng và những hình ảnh đáng ngại ám ảnh Mia khi cô vội vã lý giải những thay đổi đột ngột trong đời – và vì sao cô chẳng nhớ gì về những thay đổi đó. Phim phát sóng vào 9/7/2021.

Những điều tôi chưa từng: Mùa 2 (Never have I ever: Season 2)

Đời sống tình cảm mới, bạn cùng lớp mới và những lý do mới để cãi cọ với mẹ giúp Devi có thêm nhiều cách để thực hiện những bước đi can đảm... và ra quyết định khó hiểu. Phim phát sóng vào 15/7/2021.

Fear Street Part 1: 1994

Sau hàng loạt vụ giết người tàn bạo, một thiếu nữ và bạn bè đối đầu với thế lực xấu xa đã hoành hành ở thị trấn tai tiếng này nhiều thế kỷ. Chào mừng đến Shadyside. Phát sóng vào 2/7/2021.

Fear Street Part 2: 1978

Ở thị trấn Shadyside bị nguyền rủa, vụ sát hại một kẻ giết người gieo kinh hoàng cho Trại Nightwing và biến mùa hè vui vẻ thành cuộc chiến sinh tồn kinh hoàng. Phát sóng: 9/7/2021.

Fear Street Part 3: 1666

Bí mật đen tối. Tội ác chấn động. Thế giới tàn nhẫn của năm 1666 nắm giữ sự thật đằng sau một lời nguyền hùng mạnh – và chìa khóa cho tương lai của một thị trấn. Phát sóng: 16/7/2021.

Đo ni đóng giày (A Perfect Fit)

Khi blogger thời trang Saski bước vào một cửa hàng ở Bali để tìm kiếm những đôi giày hoàn hảo cho một sự kiện lớn, cô ấy đã vô tình thay đổi số phận của mình. Phát sóng: 15/7/2021.

Lee Su Geun: The Sense Coach

Hành trình trở thành ngôi sao hài kịch Hàn Quốc của Lee Su Geun đi đôi với ngón nghề nắm bắt tín hiệu cảm xúc. Giờ anh đã sẵn sàng bật mí bí quyết. Phát sóng: 9/7/2021.

Biệt đội săn ma (Ghostbusters)

Manhattan nay đầy rẫy bóng ma, bốn phụ nữ tinh ranh quyết định lập đội thanh trừng huyền bí với quyết tâm săn lùng lũ ma quỷ độc ác và ngăn ngày tận thế. Phát sóng: 1/7/2021.

Cat People

Có đủ kiểu người mê mèo, nhưng họ có chung một tình yêu dành cho những chú mèo quyến rũ và độc đáo của mình. Đây là loạt phim tài liệu về câu chuyện của họ. Phát sóng: 7/7/2021.

Explained: Season 3

Tìm hiểu câu chuyện thật sự đằng sau những bộ phim bom tấn đã định nghĩa cả một thế hệ. Diễn viên, đạo diễn và người trong nghề sẽ đưa bạn đi sâu vào ngành giải trí. Phát sóng: 16/7/2021.

Heist

Hàng triệu USD cướp được. Rượu bourbon xa xỉ bị mất. Những người thường suýt thực hiện trót lọt các vụ trộm lạ thường trong loạt phim tội phạm có thật này. Phát sóng: 14/7/2021.

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix

(TGĐA) - Tín đồ điện ảnh Việt sắp tới sẽ có dịp được thưởng thức ...

'WitcherCon': Ngày hội không thể bỏ qua của fan vũ trụ điện ảnh 'The Witcher' trên Netflix 'WitcherCon': Ngày hội không thể bỏ qua của fan vũ trụ điện ảnh 'The Witcher' trên Netflix

(TGĐA) - Vào ngày 9/7 sắp tới, hãng game CD Projekt Red phối hợp cùng ...

Vũ Liên

Tag: