Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix

(TGĐA) - Tín đồ điện ảnh Việt sắp tới sẽ có dịp được thưởng thức 3 phim điện ảnh Việt chuẩn bị lên sóng Netflix.

Khán giả - Tài sản vô giá của điện ảnh Việt Khán giả - Tài sản vô giá của điện ảnh Việt
Galaxy Play khởi chiếu bom tấn điện ảnh 'Bố già' song song với rạp quốc tế từ 15/6 Galaxy Play khởi chiếu bom tấn điện ảnh 'Bố già' song song với rạp quốc tế từ 15/6
Vũ trụ ‘Gái già lắm chiêu’ của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn có gì mà hot thế? Vũ trụ ‘Gái già lắm chiêu’ của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn có gì mà hot thế?

1. Chàng vợ của em (Đạo diễn Charlie Nguyễn)

Chiếu trên Netflix từ ngày 29/6

Phim sẽ dẫn người xem đến với hành trình của Mai (Phương Anh Đào) – một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, là con gái của nữ danh ca Khánh Ly (Hồng Hạnh) nhưng lại cực kỳ bận rộn với công việc mà không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho con cún cưng của mình. Chính vì vậy cô đã thuê Ngọc (Thanh Trúc) – sinh viên làm osin để phụ mình những công việc này. Tuy nhiên do Mai ở quá bừa bộn và bận học nên Ngọc phải nhờ anh trai của mình là Hùng (Thái Hòa) giúp đỡ.

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix

Vốn là người đàn ông đảm đang, Hùng dễ dàng xoay xở để khiến mọi thứ trong nhà Mai đi vào nề nếp và âm thầm trở thành hậu phương vững chắc bất đắc dĩ cho Mai. Dù chưa gặp nhau lần nào, nhưng từng ngày trôi qua, Hùng đã dần nảy sinh tình cảm với cô chủ giàu có, trong khi Mai cũng đang tìm kiếm một chỗ dựa cho mình. Chuyện tình đầy ngang trái của cặp đôi đũa lệch này sẽ đi về đâu?

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix

2, Mắt biếc (Đạo diễn Victor Vũ)

Chiếu trên Netflix từ ngày 1/7

Những năm tháng tươi đẹp của hai người bạn Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Trúc Anh) tại ngôi làng Đo Do dần trôi qua, Ngạn vẫn thầm yêu thương Hà Lan bằng tình cảm đơn thuần và chân thành nhất. Biến cố xảy đến khi cả hai lên thành phố để tiếp tục việc học hành, lúc này Ngạn và Hà Lan với hai tư duy khác biệt bắt đầu xuất hiện mâu thuẫn.

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix

Theo dõi Mắt biếc, khán giả sẽ nhìn thấy hình ảnh Ngạn chung tình đến mức có thể bị gọi là ngốc nghếch. Cậu kiên nhẫn giấu chặt tình cảm của mình và âm thầm ở bên cạnh bảo vệ Hà Lan khi cô vấp ngã lần đầu tiên trong đời, bị mọi người xa lánh vì chửa hoang rồi buộc phải bỏ học. Rồi cậu trở thành một người cha bất đắc dĩ, chăm sóc cho cô con gái Trà Long (Khánh Vân) của Hà Lan. Ngạn không yêu thương thêm bất kì một hình bóng người con gái nào khác, từ lúc thành niên cho đến khi trở thành người đàn ông ngoài ba mươi trầm ổn.

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix

3. Song Song (Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng)

Chiếu trên Netflix từ ngày ngày 2/7

Tác phẩm bắt đầu tại bối cảnh Đà Lạt năm 1999, cậu bé Phong (Thuận Phát đóng) vô tình phát hiện một vụ án mạng ở nhà hàng xóm. Cậu bỏ chạy vì hoảng sợ, bất chấp trời mưa bão và thiệt mạng khi bị xe tải tông trúng. Năm 2020, Trang (Nhã Phương) - một nữ y tá cùng chồng và con nhỏ - chuyển đến ngôi nhà Phong từng sống.

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix

Qua màn hình tivi cũ - vốn là thiết bị kết nối với quá khứ nhờ hiệu ứng của một cơn bão, vì biết được câu chuyện của Phong, Trang cảnh báo và kịp thời cứu cậu bé. Tuy nhiên, do quá khứ thay đổi, cuộc sống hiện tại của Trang cũng bị đảo ngược. Cô tìm mọi cách trở lại thực tại ban đầu.

Bữa tiệc điện ảnh Việt chuẩn bị đổ bộ Netflix
'WitcherCon': Ngày hội không thể bỏ qua của fan vũ trụ điện ảnh 'The Witcher' trên Netflix 'WitcherCon': Ngày hội không thể bỏ qua của fan vũ trụ điện ảnh 'The Witcher' trên Netflix
9 phim về bóng đá trên Netflix giúp bạn 'giết thời gian' để chờ tới đại chiến Việt Nam - Malaysia 9 phim về bóng đá trên Netflix giúp bạn 'giết thời gian' để chờ tới đại chiến Việt Nam - Malaysia

P.V