'Thằng Cuội' của màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ ra sao?

(TGĐA) - Hoàng Phi đang dần khẳng định được vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt nhờ diễn xuất tốt, ngoại hình cá tính và sở hữu nhiều vai diễn chất lượng.

Hoàng Phi tiết lộ 'về chung nhà' với Nam Thư Hoàng Phi tiết lộ 'về chung nhà' với Nam Thư
Vũ Ngọc Đãng bất ngờ trình làng phim ngắn 'Đúng Tết nhà mình rồi, Muối ơi!' Vũ Ngọc Đãng bất ngờ trình làng phim ngắn 'Đúng Tết nhà mình rồi, Muối ơi!'

Hoàng Phi từng được nhiều khán giả yêu thích với vai trò MC. Khi anh quyết định chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất, công chúng đã đặt dấu chấm hỏi về khả năng thành công của anh. Kết quả, bằng tài năng của mình, Hoàng Phi đang dần có chỗ đứng ổn định trong làng điện ảnh Việt.

'Thằng Cuội' của màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ ra sao?
Hoàng Phi

Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Phi đã tham gia đóng kịch, đóng phim. Anh được nhiều khán giả yêu thích khi đóng vai thằng Cuội trong series truyện Cổ tích Việt Nam. Khi chỉ mới 12 tuổi, Hoàng Phi đã đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ đóng vai chính trong bộ phim Gấu cổ trắng.

'Thằng Cuội' của màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ ra sao?

Lớn lên, Hoàng Phi lại được đông đảo công chúng biết tới khi trở thành MC hoạt ngôn và thông minh. Khi đang đạt được nhiều thành công, Hoàng Phi lại bất ngờ quay lại với diễn xuất. Anh góp mặt trong nhiều dự án phim như Kính vạn hoa, Tối nay 8 giờ, 49 ngày, Mùa viết tình ca, Em là của em

'Thằng Cuội' của màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ ra sao?

Dù thường đóng vai thứ chính nhưng Hoàng Phi vẫn để lại được ấn tượng lớn trong lòng người xem. Anh nhanh chóng trở thành nam phụ vừa "lầy" vừa duyên của màn ảnh Việt và được nhiều khán giả yêu mến.

Thời gian gần đây, Hoàng Phi trở lại với vai diễn Xa si tình trong bộ phim Bông hồng lửa khiến người xem cười vật vã rồi lại khóc “cạn nước mắt”. Đây là phim bộ hành động nằm trong chuỗi dự án phim bộ độc quyền (Galaxy Original) do Galaxy Play sản xuất.

'Thằng Cuội' của màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ ra sao?

Xa là đàn em cực kỳ thân thiết của Thương (Nam Thư). Trong khi Thương chỉ xem Xa là em trai thì anh lại thầm thích cô. Nhìn Thương mù quáng vì tình. Xa vừa đau lòng vừa thương. Dù biết người mình yêu đang đi sai đường, anh vẫn không rời bỏ, ngược lại còn cùng cô vào sinh ra tử. Khoảnh khắc Xa bất chấp tính mạng mà lao ra đỡ đạn cho Thương khiến khán giả không cầm được nước mắt trước chàng trai quá si tình.

'Thằng Cuội' của màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ ra sao?

Chia sẻ về vai diễn này, Hoàng Phi cho biết: “Tôi muốn đưa tới một nhân vật Xa 'soái ca' theo một cách riêng. Anh ấy không đẹp trai theo kiểu Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng nhưng lại khiến người xem rung động vì trái tim chân thành và hành động đầy khí chất đàn ông”.

'Thằng Cuội' của màn ảnh Việt ngày ấy bây giờ ra sao?

Trọn bộ 5 tập phim Bông hồng lửa đã có mặt trên ứng dụng Galaxy Play. Khán giả có thể thưởng thức bộ phim với Gói Galaxy cao cấp xem trên nhiều nền tảng (Mobile, Smart TV, Laptop, IPTV)…

Nam Thư vừa phải hôn mãnh liệt Hùng Chilhyun, vừa phải quyến rũ đàn anh Lê Quốc Nam Nam Thư vừa phải hôn mãnh liệt Hùng Chilhyun, vừa phải quyến rũ đàn anh Lê Quốc Nam

(TGĐA) - Được biết tới với nhiều cảnh phim quyến rũ, nóng “bỏng mắt” trong ...

Điện ảnh Việt: Chờ đợi gì ở 3 tháng cuối năm 2018? Điện ảnh Việt: Chờ đợi gì ở 3 tháng cuối năm 2018?

(TGĐA) - Năm ngoái, Victor Vũ trở lại cuộc đua phòng vé vào dịp tháng ...

Vũ Liên