Thang Lạc Văn xác nhận thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim 'Bằng chứng thép 4'

(TGĐA) - Mới đây, Thang Lạc Văn đã xác nhận cô sẽ thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim Bằng chứng thép 4 và đã chính thức thử tạo hình nhân vật.

thang lac van xac nhan thay the huynh tam dinh trong phim bang chung thep 4 Mã Quốc Minh xin mọi người giơ cao đánh khẽ đối với Huỳnh Tâm Dĩnh
thang lac van xac nhan thay the huynh tam dinh trong phim bang chung thep 4 Hứa Chí An gây chấn động làng giải trí Hong Kong khi thừa nhận vụng trộm với Huỳnh Tâm Dĩnh
thang lac van xac nhan thay the huynh tam dinh trong phim bang chung thep 4
Thang Lạc Văn chính thức được chọn thay thế đất diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim Bằng chứng thép 4 (Ảnh: Thang Lạc Văn và Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim Đại nha đầu liên minh)

Giám đốc điều hành sản xuất Mai Tiểu Thanh cho biết: “Sau khi quyết định quay lại đất diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh, chúng tôi đã cân nhắc nhiều ứng cử viên và cuối cùng đã quyết định để Thang Lạc Văn thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh. Nhưng, tôi muốn cô ấy nhận lời tôi một việc, đó là phải giảm khoảng 5kg trước khi khởi quay vào ngày 1/6 và cô ấy đã đồng ý”.

thang lac van xac nhan thay the huynh tam dinh trong phim bang chung thep 4
Thang Lạc Văn bày tỏ, cô không ngại “nhặt vai” người khác khi TVB đã tin tưởng và cho cô cơ hội.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Thang Lạc Văn cởi mở cho biết cô không ngại “nhặt vai” của người khác, cô bày tỏ: “Công ty cho bạn cơ hội thì bản thân tôi phải biết nắm bắt, có vai diễn hay để đóng đã là chuyện tốt, tôi không quan tâm đến những điều thế vai hay “nhặt vai” như thế này”.

thang lac van xac nhan thay the huynh tam dinh trong phim bang chung thep 4
Thang Lạc Văn xuất thần là “con nhà nòi”, được biết đến là con gái của Thang Trấn Nghiệp, cháu gái của Thang Trấn Tông.

Hỏi Thang Lạc Văn áp lực lớn nhất có phải là việc nhanh chóng giảm cân trước ngày 1/6? Cô cười nói: “Không có áp lực! bình thường cân nặng của tôi cũng lúc lên lúc xuống, lúc mập lúc ốm, muốn giảm cân tuyệt đối không thành vấn đề. Hiện nay, có lẽ phải áp dụng mấy phương pháp cùng lúc, ăn uống, vận động, massage, sau này có lẽ tôi có thể xuất bản sách hướng dẫn giảm cân cấp tốc cũng không chừng”.

Thang Lạc Văn cho biết, trước mắt điều cấp thiết nhất là phải nắm bắt tính cách nhân vật: “Vì tôi cũng chỉ vừa biết, nên phải xem lại những bộ phim pháp chứng trước đây sau đó mới có thể “làm bài tập””. Cô còn tiết lộ, trong phim cô có nhiều cảnh diễn chung với Huỳnh Hạo Nhiên, và đây cũng là lần đầu tiên hai người hợp tác với nhau.

thang lac van xac nhan thay the huynh tam dinh trong phim bang chung thep 4 Đàm Tuấn Ngạn và Lý Thi Hoa đảm nhận nam nữ nhân vật chính “Bằng chứng thép 4”

(TGĐA) – Mới đây, TVB công bố Đàm Tuấn Ngạn và Lý Thi Hoa sẽ ...

thang lac van xac nhan thay the huynh tam dinh trong phim bang chung thep 4 TVB xác nhận làm phim ‘Bằng chứng thép 4’ và ‘Sứ đồ hành giả 3’

(TGĐA) - Tại Hiệp hội Liên hoan phim Quốc Tế Hồng Kông 2018, TVB đã tuyên ...