'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' gây bão khi quỷ Thượng Huyền đụng độ Trụ Cột

(TGĐA) - Ghi dấu ấn trong loạt phim ăn khách nhất nhì xứ Phù Tang, Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn đã thực sự khuấy đảo màn ảnh nhỏ với cuộc chiến bùng nổ giữa những con quỷ Thượng Huyền và Trụ Cột.

Sau khi oanh tạc phòng vé Nhật bản, bom tấn mới nhất 'Thanh gươm diệt quỷ' chính thức đổ bộ Việt Nam Sau khi oanh tạc phòng vé Nhật bản, bom tấn mới nhất 'Thanh gươm diệt quỷ' chính thức đổ bộ Việt Nam
'Đại chiến Titan' mùa 4 phần 2 và 'Thanh gươm diệt quỷ' phần mới nhất song song với Nhật Bản trên ứng dụng POPS 'Đại chiến Titan' mùa 4 phần 2 và 'Thanh gươm diệt quỷ' phần mới nhất song song với Nhật Bản trên ứng dụng POPS

Được lên sóng vào khung giờ đêm ngày 09/04 vừa qua, bom tấn hoạt hình Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn quả thực không làm bao fan thất vọng. Từng được đự đoán tiếp nối thành công những phần trước đó, phần Làng thợ rèn đã chứng minh sức hút của mình với cuộc chiến mãn nhãn giữa quỷ Thượng Huyền và Trụ Cột.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' gây bão khi Thượng Huyền đụng độ Trụ Cột

Ở những diễn biến mới nhất, làng rèn kiếm - nơi những thợ rèn lành nghề ẩn thân để rèn ra những cây kiếm chất lượng cho các kiếm sĩ đã bị chúa quỷ Muzan phái tai mắt đến để do thám và diệt trọn nơi này. Hai cái tên được điều động là Thượng Huyền Tứ Hantengu và Thượng Huyền Ngũ Gyokko. Trùng hợp thay, Tanjiro, Genya, Hà Trụ Muichirou và Luyến Trụ Muichirou đều có mặt ở đây.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' gây bão khi Thượng Huyền đụng độ Trụ Cột

Cuộc chạm trán có phần bất ngờ giữa các thành viên Sát Quỷ đội và hai quỷ Thượng Huyền hàng đầu chính là điểm nổi bật của Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn. Trận chiến lần này được nhận xét sẽ bùng nổ, ác liệt hàng đầu trước khi đến cuộc chiến cuối cùng ở Thành Vô Hạn.

Khá thú vị khi Thượng Huyền Tứ với khả năng phân tách ra nhiều bản thể với những cảm xúc khác nhau lại khiến nhiều fan nữ yêu thích bởi ngoại hình quá chuẩn "nam thần anime". Còn Thượng Huyền Ngũ cũng gây ấn tượng với khán giả bởi có thể tạo ra những con cá khổng lồ, tạo nên một "tác phẩm nghệ thuật" bằng cách "khâu" xác của các thợ rèn lại bằng kiếm.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' gây bão khi Thượng Huyền đụng độ Trụ Cột

Về phía Sát Quỷ đội, Hà Trụ Muichirou - kiếm sĩ trẻ tuổi chỉ mới 14 tuổi, cầm kiếm 2 tháng là trở thành Trụ Cột, tinh thông hơi thở sương mù đã cho thấy năng lực tiềm ẩn khi đấu với Thượng Huyền Ngũ. Có thể nói, Hà Trụ Muichirou tuy có tuổi đời và cơ thể nhỏ nhất nhưng tài năng thiên bẩm của cậu khiến nhiều kiếm sĩ khác bất ngờ.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' gây bão khi Thượng Huyền đụng độ Trụ Cột

Được trông đợi xuất trận nhất đến hiện tại là Luyến Trụ Mitsuri - nữ kiếm sĩ yêu đời, mang lại cảm giác thoải mái ngay từ những tập đầu của Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn. Không chỉ khiến khán giả bất ngờ vì sức ăn khủng, lý do vào đội diệt quỷ không "đụng hàng" mà Luyến Trụ còn gây sức hút bởi hình thể quá sexy cùng những đường kiếm hoa mỹ.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' gây bão khi Thượng Huyền đụng độ Trụ Cột

Có vẻ Tanjiro, Nezuko cùng Genya đang gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh của đối thủ. Liệu Hà Trụ và Luyến Trụ có ứng phó kịp để bảo vệ làng rèn kiếm. Hãy cùng theo dõi nhưng diễn biến tiếp theo vào tối chủ nhật hàng tuần trên các app bản quyền như Bilibili, TV360, Netflix, VieON.

'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng rèn kiếm' và 'Nữ hoàng mặt nạ' chính thức lên sóng
Bom tấn 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' có gì hot mà giới trẻ thức đêm trông chờ? Bom tấn 'Thanh gươm diệt quỷ: Làng thợ rèn' có gì hot mà giới trẻ thức đêm trông chờ?

X.P