Thanh Hương: Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi 'khoái'!

(TGĐA) - Cuộc đời vẫn đẹp sao - bộ phim hứa hẹn sẽ 'oanh tạc' màn ảnh nhỏ và lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả Việt, với sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi Lưu (Thanh Hương) - Luyến (NSƯT Hoàng Hải).

'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 3: Luyến cầm mồi ngon sang xin lỗi thì phát hiện hàng xóm gặp biến 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 3: Luyến cầm mồi ngon sang xin lỗi thì phát hiện hàng xóm gặp biến
Thanh Hương: Cân nặng ‘lao dốc không phanh’ vì vai diễn mới trong phim ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’ Thanh Hương: Cân nặng ‘lao dốc không phanh’ vì vai diễn mới trong phim ‘Cuộc đời vẫn đẹp sao’

Vốn là diễn viên gắn với nhiều nhân vật có vẻ ngoài ngang tàng nhưng bên trong số phận long đong, yếu đuối. Chưa hết khổ, Thanh Hương tái xuất màn ảnh với vai Luyến trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Nữ diễn viên rơi nước mắt trong suốt quá trình quay phim, vì nhân vật của mình chịu quá nhiều bất hạnh.

Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"

Thanh Hương chia sẻ: ''Cuộc đời vẫn đẹp sao là bộ phim mang lại cho tôi nhiều thử thách. Đó là lần đầu tiên tôi kéo một chiếc xe hàng với trọng lượng vô cùng nặng. Đạo diễn bắt diễn viên phải kéo xe hàng thật, những giọt mồ hôi trên mặt tôi là thật, mệt mỏi thật, trầy xước chân tay, vết muỗi đốt cũng đều là thật. Có thể nói, tôi chưa bao giờ tôi làm một bộ phim nào kinh khủng như vậy. Đương nhiên, chính những thử thách như thế khiến tôi hào hứng".

Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"

Cuộc đời vẫn đẹp sao của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng mang đến cho khán giả hình dung về cuộc sống mưu sinh của những người lao động nghèo ở khu chợ thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Trong bộ phim, Luyến là một người phụ nữ tảo tần, chắt bóp từng đồng trả nợ cho người chồng tưởng như đã qua đời của mình. Bi kịch đến với Luyến khi cô biết được anh ta đã lập gia đình, thậm chí có con cùng người phụ nữ khác.

Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"

Trong khi đó, Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng về tương lai, nhưng lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình. Cặp đôi 'oan gia' ban đầu chẳng ưa gì nhau, cứ hễ gặp nhau là kì thị, mạt sát nhau nhưng rồi trong hành trình cuộc sống đầy khó khăn, họ nhận ra những điểm tốt đẹp của đối phương và hiểu rằng họ cần nhau để cùng san sẻ gánh nặng cuộc sống.

Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"
Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"

Vì khoảng cách tuổi tác khác biệt nên quan điểm làm việc của Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải đôi khi không giống nhau, Thanh Hương thừa nhận đây là một điều không hề dễ dàng: "Anh Hải dễ thì rất dễ nhưng lúc khó thì cực khó. Nếu anh ấy đã nghĩ gì thì chắc chắn rất khó để thay đổi suy nghĩ đó. Thế nên tôi cảm thấy không đơn giản, không dễ dàng khi làm việc với anh Hải.

Tôi nghĩ mâu thuẫn trong lúc làm việc chung là điều bình thường. Chưa chắc là Thanh Hương đã đúng và người ta cũng có quyền bảo vệ quan điểm của mình chứ. Khi mình được nghe nhiều ý kiến khác nhau về cùng một đoạn diễn thì sẽ tốt hơn. Sự mâu thuẫn trong cách diễn, trong cách giải quyết vấn đề biết đâu lại đem đến những nét mới mẻ thú vị cho vai diễn của cả hai chúng tôi".

Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"
Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"

Tuy nhiên, đóng cặp với NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương coi đây là một trải nghiệm đặc biệt thú vị: "Anh Hải quả thực là người trẻ con nhất đoàn phim, anh lau tau và cực kì vui tính. Anh hay trêu trọc mọi người, anh nhí nhố, hài hước vô cùng. Nhờ vậy mà chúng tôi lấy lại được tinh thần sau những lần quay căng thẳng, mệt mỏi. Đây là cái mà Hương rất thích ở anh Hải".

Bộ phim chỉ mới lên sóng được 5 tập, thế nhưng đã nhận về vô số lời khen, sự tương tác của người hâm mộ dành cho Lưu - Luyến:

- Hai diễn viên Hoàng Hải và Thanh Hương diễn xuất rất ấn tượng, chạm đến từng cung bậc cảm xúc của người xem.

- Xem đôi Lưu - Luyến mà cứ cười một mình suốt.

- Diễn viên giỏi phải thế chứ, diễn mà như không diễn.

- Không biết sau này ông Lưu đổ bà Luyến thì như thế nào nhỉ? Anh Hải diễn vai khác hẳn từ trước đến nay mà xuất sắc quá!

Thanh Hương : Tính trẻ con của anh Hoàng Hải làm tôi "khoái"

Dự là cặp đôi "oan gia" Lưu - Luyến sẽ mang tới cho khán giả khá nhiều điều bất ngờ. Những tình tiết mới nhất của Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

NSƯT Kiều Anh: Chị dâu cả trầm tư trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' NSƯT Kiều Anh: Chị dâu cả trầm tư trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng Khả Ngân 'Bắc tiến' vụt sáng

Ngọc Linh