Thành Long nhận chỉ trích khi nên duyên với bạn diễn kém 38 tuổi trong phim mới

(TGĐA) - Theo truyền thông Trung Quốc, nam diễn viên Thành Long sẽ nên duyên với bạn diễn nữ kém 38 tuổi trong tác phẩm mới.

Phim hài mới ‘Long Mã Tinh Thần’ của Thành Long đóng máy Phim hài mới ‘Long Mã Tinh Thần’ của Thành Long đóng máy
Sau 'Chiến lang 2', đến lượt Thành Long tung phim về đề tài quân sự Sau 'Chiến lang 2', đến lượt Thành Long tung phim về đề tài quân sự

Vào ngày 22, nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin Thành Long sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim The Myth: Secret of the Emperor’s Tomb, phim có tựa đề The Myth 2. The Myth: Secret of the Emperor's Tomb được phát hành năm 2005, là một bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Thành Long và Kim Hee Sun. Ở thời điểm phát hành, phim đã thu hút sự chú ý từ cả hai quốc gia.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông địa phương, The Myth 2 đã bắt đầu quay ở Tân Cương, Trung Quốc và được đổi tên thành Legend. Giống như phần phim trước, trong phần này, Thành Long sẽ tiếp tục vào vai nam chính, nữ chính sẽ do nữ diễn viên nổi tiếng người Duy Ngô Nhĩ Cổ Lực Na Trát đảm nhận. Cũng có thông tin cho rằng Trương Nghệ Hưng, Lý Thần và Lưu Hạo Nhiên sẽ góp mặt trong bộ phim.

Thành Long nhận chỉ trích khi nên duyên với bạn diễn kém 38 tuổi trong phim mới
Thành Long sẽ nên duyên với Cổ Lực Na Trát trong phim mới

Theo lời giới thiệu, Legend, phần tiếp theo của The Myth, là một câu chuyện tình yêu vượt thời gian và không gian, nơi một nàng công chúa không biết sợ và một vị tướng dũng cảm gặp nhau trong giấc mơ, cả hai đoàn tụ một nghìn năm sau đó. Cư dân mạng Trung Quốc suy đoán rằng Cổ Lực Na Trát sẽ đóng vai công chúa và Thành Long sẽ đóng vai tướng quân, bày tỏ sự bất bình của họ. Một số cư dân mạng Trung Quốc nhận xét:

“Không phải Thành Long quá già cho vai diễn này sao?”

“Đừng làm bộ phim này”

“Nếu nó là sự thật, nó làm tôi phát ốm”

“Thành Long chỉ nên tham gia với tư cách nhà đầu tư thôi, để vai tướng quân cho các diễn viên khác đi”

Thành Long nhận chỉ trích khi nên duyên với bạn diễn kém 38 tuổi trong phim mới
Nam diễn viên nhận nhiều chỉ trích vì đóng cặp với bạn diễn kém tuổi

The Myth: Secret of the Emperor's Tomb là một bộ phim võ thuật giả tưởng của đạo diễn Stanley Tong. Câu chuyện kể về một nhà khảo cổ tên Jack (do Thành Long thủ vai) gặp một người phụ nữ cổ đại bí ẩn (do Kim Hee Sun thủ vai) trong giấc mơ của mình. Jack có linh cảm rằng người phụ nữ trong giấc mơ của anh có liên quan đến việc phát hiện ra ngôi mộ bị mất tích của Hoàng đế Tần Thủy Hoàng mà các nhà khảo cổ đang tìm kiếm. Jack lên đường đi tìm ngôi mộ và giải đáp bí ẩn về giấc mơ của mình.

Phim hài mới ‘Long Mã Tinh Thần’ của Thành Long đóng máy Phim hài mới ‘Long Mã Tinh Thần’ của Thành Long đóng máy
‘Cấp tiên phong’ của Thành Long và Dương Dương tiếp tục tung trailer mới ‘Cấp tiên phong’ của Thành Long và Dương Dương tiếp tục tung trailer mới

Linh Trần

KBIZoom