Thanh Trần thừa nhận chỉ đi 'hóng drama', không phải bạn thân Thiều Bảo Trâm

(TGĐA) - Thanh Trần mới đây đã lên tiếng không phải bạn thân của Thiều Bảo Trâm và cảm thấy sai lầm với những gì mình gây ra trong 'drama trà xanh'.

Tùng Maru (Uni5) thừa nhận là người tặng bánh kem 'tai ương' cho Thiều Bảo Trâm Tùng Maru (Uni5) thừa nhận là người tặng bánh kem 'tai ương' cho Thiều Bảo Trâm
'Ở nhà vui mà': Khám phá cách chăm con của hai mẹ bỉm Yeye Nhật Hạ và Thanh Trần 'Ở nhà vui mà': Khám phá cách chăm con của hai mẹ bỉm Yeye Nhật Hạ và Thanh Trần

Còn nhớ khi d'rama trà xanh' xoay quanh Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP và Hải Tú xảy ra, Thanh Trần là một trong những người đăng story Instagram sớm nhất, góp phần khiến cộng đồng mạng trở nên hoang mang và chĩa mũi dùi về phía Hải Tú.

Thanh Trần thừa nhận chỉ đi 'hóng drama', không phải bạn thân Thiều Bảo Trâm
Phát ngôn gây tranh cãi của Thanh Trần ngày đó

Tuy nhiên mới đây khi Tùng Maru, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non lần lượt xin lỗi vì vụ bánh kem ngày đó, Thanh Trần cũng chính thức lên tiếng thông qua quản lý:

Mình là quản lý truyền thông của Thanh Trần. Thay mặt Thanh Trần, mình xin xác nhận lại 1 lần nữa liên quan đến vụ xin lỗi hôm qua đến nay:

- Thanh đi hóng hớt drama, vì nhiều chuyện mà chưa biết rõ thực hư đầu đuôi nên mới up story lời lẽ không tốt về người khác. Điều này Thanh sai hoàn toàn. Thanh giống như bất cứ netizen nào, đi hóng drama, đọc tiêu đề các bài viết rồi sau đó tự viết.

- Thanh không nên xen vào chuyện cá nhân của người khác, lại là chuyện mà Thanh không biết bất cứ thứ gì. Thanh rất sai, mình nhắc lại lần nữa. Điều này ekip đã nói rõ với Thanh. Thanh cũng tự biết lỗi và rất ân hận vì trẻ trâu, bồng bột.

- Thanh xin lỗi vì cảm thấy bản thân thực sự có lỗi, đã đẩy câu chuyện đi xa dù không phải bạn thân của bất cứ ai. Mình nhắc lại lần nữa, KHÔNG PHẢI BẠN THÂN CỦA BẤT CỨ AI. Mọi người đừng giật tít bạn thân nữa nhé.

- Nếu biết sự việc từ đầu, ekip đã ngăn không cho Thanh nói linh tinh. Lần này Thanh vướng vào drama, là bài học lớn. Thanh đã bị mắng mấy nay rất nhiều, mắng từ chính người thân cận nhất.

- Mình nói ở đây là để xác nhận Thanh không có thuyết âm mưu nào cả. Vì bị mắng nhiều quá, vì cảm thấy mình sai quá sai nên Thanh lên tiếng xin lỗi.

Chuyện chỉ có vậy, mấy anh mấy chị làm trong giới truyền thông chúng mình, đọc rồi tin cũng được mà không tin cũng được. Chúng mình chỉ nói việc chúng mình biết, Thanh từ nay về sau cũng rút ra bài học để không phát ngôn bồng bột và đi hóng drama nữa.

Liên kết những vụ việc trong thời gian qua, có thể thấy nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Hải Tú có quan hệ tình cảm, và Sơn Tùng phản bội Thiều Bảo Trâm là không có cơ sở. Những nhân vật như Thanh Trần đã phát ngôn mà không có bất cứ bằng chứng nào, dựa theo cảm quan cá nhân nhưng đã khiến Hải Tú 'lao đao' suốt 1 năm qua. Công chúng cũng cho rằng nếu Thanh Trần ý thức được hành vi thì nên lên tiếng sớm hơn.

Thanh Trần thừa nhận chỉ đi 'hóng drama', không phải bạn thân Thiều Bảo Trâm
Cô gái này có lẽ đã quá thiệt thòi!
Tùng Maru (Uni5) thừa nhận là người tặng bánh kem 'tai ương' cho Thiều Bảo Trâm Tùng Maru (Uni5) thừa nhận là người tặng bánh kem 'tai ương' cho Thiều Bảo Trâm

(TGĐA) - Từ chiếc bánh kem đó, câu chuyện Triều Bảo Trâm và 'trà xanh' ...

Rộ tin nối lại tình xưa với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm có động thái đầy ẩn ý? Rộ tin nối lại tình xưa với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm có động thái đầy ẩn ý?

(TGĐA) - Sau lùm xùm đường ai nấy đi, Thiều Bảo Trâm thỉnh thoảng vẫn ...

P.V