'The Boys 4' là phần phim chán nhất?

(TGĐA) - The Boys 4 lập kỷ lục buồn, trở thành bộ phim đầu tiên trong loạt phim siêu anh hùng châm biếm ăn khách nhận điểm "cà chua thối" từ khán giả trên Rotten Tomatoes.

Tiêu đề ‘The Boys 4’ hé lộ nhân vật phản diện mới 'siêu khủng' Tiêu đề ‘The Boys 4’ hé lộ nhân vật phản diện mới 'siêu khủng'
Dự đoán 'The Boys' mùa 4: Bất lợi dành cho Billy Butcher sau sự kiện 'Gen V' Dự đoán 'The Boys' mùa 4: Bất lợi dành cho Billy Butcher sau sự kiện 'Gen V'

Được chuyển thể dựa trên truyện tranh của Garth Ennis và Darick Robertson nhưng có nhiều khác biệt so với nguyên tác, The Boys kể câu chuyện về những người hùng lạm dụng siêu năng lực để trở thành công cụ marketing, thực hiện tội ác mà không sợ bị pháp luật trừng phạt và nhóm phản anh hùng có nhiệm vụ vạch trần những tội ác của các "siêu anh hùng" biến chất. Phần 4 được công chiếu vào ngày 12/6 và giới thiệu năm siêu nhân mới với sức mạnh có thể thay đổi căn bản hướng đi của bộ phim. Thật không may, khán giả có vẻ không thích phần phim này.

'The Boys 4' là phần phim chán nhất?

Trong khi The Boys có một khởi đầu tích cực, những phần phim tiếp theo lại gặp khó trong việc gây ấn tượng với khán giả. Thế nhưng, phần 4 đánh dấu sự sụt giảm đáng kinh ngạc về mức độ yêu thích. Với điểm khán giả chỉ 52%, phần 4 là phần đầu tiên trong lịch sử của chương trình giành được danh hiệu "cà chua thối". Các nhà phê bình vẫn đánh giá cao bộ phim với số điểm 95%, nhưng phản ứng của khán giả hoàn toàn ngược lại.

'The Boys 4' là phần phim chán nhất?

Điểm khán giả của Rotten Tomatoes có xu hướng thay đổi nên nhiều khả năng, phim sẽ được loại bỏ danh hiệu "cà chua thối" trong thời gian tới. Tuy nhiên, đó là một dấu hiệu tồi tệ đối với một bộ phim luôn thành công trong việc làm hài lòng các nhà phê bình cũng như khán giả. Những đánh giá trái chiều dành cho The Boys mùa 4 là một dấu hiệu nguy hiểm, vì bộ phim đã chứng kiến ​​​​sự sụt giảm về số lượng khán giả kể từ khi phần 2 ra mắt. Mùa đầu tiên có điểm khán giả 90%, trong khi mùa 2 có 83%, mùa 3 giảm xuống còn 75%, và mùa 4 thì hoàn toàn "thối".

'The Boys 4' là phần phim chán nhất?

Nhiều khán giả chỉ ra rằng bộ phim nhồi nhét quá nhiều yếu tố chính trị, trong khi những người khác cho rằng các nhân vật đã trở nên thiếu nhất quán, không thú vị. Nhiều người cho rằng chất lượng của bộ phim đang giảm sút, trong khi những người khác không đưa ra đánh giá nào nào ngoại trừ việc phàn nàn bộ phim ngày càng tệ hơn.

'The Boys 4' là phần phim chán nhất?

Việc chỉ dựa vào điểm số của khán giả để đánh giá The Boys có thể là sai sót. Giống như nhiều chương trình khác, loạt phim này có thể đang phải hứng chịu một chiến dịch "dội bom" đánh giá. The Last of Us cũng từng phải hứng chịu những đánh giá tiêu cực khi giới thiệu các nhân vật đồng tính, giống như The Boys đã làm. Mặc dù The Boys là một tác phẩm châm biếm nhưng việc nó tập trung hơn vào vấn đề chính trị đã gây ra một số phản ứng dữ dội. Đây có thể là lý do giải thích cho sự sụt giảm nghiêm trọng này.

'The Boys 4' là phần phim chán nhất?

The Boys sẽ còn một mùa cuối cùng nữa và đoàn phim sẽ phải làm rất nhiều để khơi gợi sự quan tâm của khán giả.

Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên… Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…
Dự đoán 'The Boys' mùa 4: Bất lợi dành cho Billy Butcher sau sự kiện 'Gen V' Dự đoán 'The Boys' mùa 4: Bất lợi dành cho Billy Butcher sau sự kiện 'Gen V'

Linh Trần

Screenrant