'The Conjuring 3' đánh bay 'Vùng đất câm lặng 2', hứa hẹn kiếm bộn tiền?

(TGĐA) - The Conjuring 3 có màn chào sân Bắc Mỹ hết sức tuyệt vời, đánh bay luôn cả Vùng đất câm lặng 2.

Những thương hiệu phim kinh dị đầu tư ít mà kiếm tiền siêu đỉnh, nghe tên đã rùng cả mình Những thương hiệu phim kinh dị đầu tư ít mà kiếm tiền siêu đỉnh, nghe tên đã rùng cả mình
Kiếm bộn tiền nhờ 'phim kinh dị thương hiệu': Những Franchise đình đám khiến các 'phú ông Hollywood' càng thêm rủng rỉnh Kiếm bộn tiền nhờ 'phim kinh dị thương hiệu': Những Franchise đình đám khiến các 'phú ông Hollywood' càng thêm rủng rỉnh

Sau 3 ngày công chiếu, phim kinh dị The Conjuring 3 đã thu về 24 triệu USD, vượt qua con số 19 triệu ở tuần thứ 2 của A Quiet Place 2 (Vùng đất câm lặng 2). Điều này tạo tín hiệu tích cực cho rạp chiếu phim khi bộ phim này đã được đưa lên nền tảng HBO Max và khán giả hoàn toàn không phải trả thêm phí như cách Disney+ thu thêm tiền để được xem một phim mới ra gần đây là Cruella.

'The Conjuring 3' đánh bay 'Vùng đất câm lặng', hứa hẹn kiếm bộn tiền?
The Conjuring 3 mở màn ấn tượng

Hiện 75% số rạp chiếu ở Mỹ đã mở cửa trở lại. Những con số của A Quiet Place 2 The Conjuring mang lại hy vọng cho ngành công nghiệp điện ảnh sau 1 năm kinh doanh tồi tệ và hoành hành bởi Covid-19. Sắp tới Fast 9 Black Window được hi vọng sẽ tạo nên nhiều cú hit nữa, đánh bay nỗi ám ảnh Covid-19 bao trùm lên toàn cầu.

'The Conjuring 3' đánh bay 'Vùng đất câm lặng', hứa hẹn kiếm bộn tiền?

Dựa trên một vụ án có thật được ghi lại trong hồ sơ của hai nhà ngoại cảm nổi tiếng Ed và Lorraine Warren, song không đi theo phong cách “nhà ma ám”, lần này The Conjuring (tựa Việt: Ma xui quỷ khiến)sẽ khai thác một trong những vụ án kinh điển trong lịch sử tòa án Mỹ.

'The Conjuring 3' đánh bay 'Vùng đất câm lặng', hứa hẹn kiếm bộn tiền?

Đó là vụ giết người của Arne Johnson, kẻ sát nhân đầu tiên chính thức bị buộc tội trước tòa trong suốt 193 năm lịch sử của thị trấn Brookfield. Thế nhưng, điều thực sự khiến vụ án này trở thành một trong những án nổi tiếng nhất nước Mỹ, là việc lần đầu tiên trong lịch sử, “quỷ ám” là luận điệu được đưa ra để biện hộ cho phạm nhân.

Các chuyên gia dự đoán nếu tình hình dịch Covid-19 ở các nước khác không quá phức tạp, The Conjuring 3 hoàn toàn có thể kiếm được trên dưới 500 triệu USD toàn cầu.

'The Conjuring 3' đánh bay 'Vùng đất câm lặng', hứa hẹn kiếm bộn tiền?
Những cái chết nào ghê rợn nhất trong  vũ trụ kinh dị 'The Conjuring'? Những cái chết nào ghê rợn nhất trong vũ trụ kinh dị 'The Conjuring'?
'The Conjuring' phần mới nhất: Lorraine warren có thêm siêu năng lực, yếu tố tâm linh thêm phần nặng đô? 'The Conjuring' phần mới nhất: Lorraine warren có thêm siêu năng lực, yếu tố tâm linh thêm phần nặng đô?

Vũ Anh