‘Thế giới hôn nhân' ‘hút’ khán giả nhờ những câu chuyện rất đời thường

(TGĐA) - Đề tài gia đình, ngoại tình vốn không xa lạ với khán giả truyền hình, do đâu Thế giới hôn nhân lại tạo nên cơn sốt đến vậy?

giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the 'Thế giới hôn nhân' tập 12: Sun Woo tái hợp gã chồng tồi Tea Oh
giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the 'Thế giới hôn nhân' tiếp tục giữ vững ngôi vị ‘top rating', khiến khán giả choáng váng với pilot twist đỉnh cao

Thế giới hôn nhân (The World of the Married) là phim truyền hình 19+ đang gây sốt với khán giả Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Dù phim không có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám nhưng hiện đang có lượng rating cao hơn so với bộ phim đình đám thời gian gần đây Quân vương bất diệt.

giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the

Bộ mặt thật của cuộc sống hôn nhân

Hôn nhân chính là quả ngọt mà bất cứ cặp đôi yêu nhau nào cũng muốn có được. Nhưng trong Thế giới hôn nhân, đó là một cơn ác mộng. Ở đó, khán giả được chiêm ngưỡng bộ mặt thật của cuộc sống hôn nhân, nếu như một trong hai người đã "vương tình" nơi khác.

Thế giới hôn nhân được sản xuất bởi đài JTBC (Hàn Quốc) được làm lại từ phim truyền hình Doctor Foster của BBC One (Anh) nhưng có sự thay đổi khá nhiều về tính cách nhân vật cũng như đường dây câu chuyện. Trên nhiều trang page những người mê phim Hàn, khán giả đánh giá Thế giới hôn nhân sở hữu dàn nhân vật "nhiều kẻ xấu, ít người tốt". Xem phim nhiều khán giả cho biết họ "giận đến tím người" nhưng đồng thời không thể ngừng xem.

giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the

Nữ chính Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) trong Thế giới hôn nhân là một người yếu đuối. Thê thảm hơn những người xung quanh cô, lại toàn là những kẻ bội bạc, hai mặt, bỏ rơi, hãm hại, liên tục gây ức chế cho khán giả suốt 10 tập phim đã phát sóng. Tuy nhiên, phải chăng đây chính là lý do giúp Thế giới hôn nhân đạt tỷ suất cao đến vậy khi mà 3 tập gần nhất của phim cũng đạt tỉ suất trên 20% và tăng dần đều - mức rất cao so với truyền hình cáp và phim xếp hạng 19+.

Vì sao phim về đề tài ngoại tình, con giáp thứ 13 lại hút khán giả Việt đến vậy?

Có thể nói, trong nhiều năm trở lại đây các bộ phim truyền hình bao gồm cả nước ngoài và Việt Nam đến bám sát cuộc sống và phản ánh chân thực hiện tại. Chính vì lẽ đó, khi xem phim, khán giả đâu đó nhìn thấy chính bản thân mình trong đó, cảm thông cho nữ chính, căm phẫn tiểu tam.

giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the

Nếu nói về mảng phim truyền hình Việt Nam trong năm vừa qua, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến Về nhà đi con, Bán chồng, Hoa hồng trên ngực trái - Ba bộ phim quốc dân đã tạo nên cơn sốt ở thời điểm đó. Rồi những bộ phim nước ngoài như Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, Chiếc lá cuốn bay hay mới đây nhất là Thế giới hôn nhân cũng đều trở thành hot trend ở thời điểm ra mắt.

Không chỉ bộ phim gây được tiếng vang mà ngay cả những nàng "tiểu tam" của màn ảnh cũng ngay lập tức nhận được sự chú ý và quan tâm của khán giả như Lương Thanh (Hoa hồng trên ngực trái), Quỳnh Nga (Về nhà đi con), Han So Hee (Thế giới hôn nhân), On Yoo Ri (Vị khách VIP), Baifern Pimchanok (Chiếc lá cuốn bay), Lee (Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân)...

giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the

Bên cạnh nhân vật tiểu tam, thì người chồng trong phim cũng được khán giả quan tâm, đó là mẫu người tham lam, có mới nới cũ. Dù đã vợ đẹp con khôn, nhưng vẫn thích ngoại tình rồi về nhà đánh vợ, khổ con. Nhưng khi vợ có đối tượng nào để ý đến sẽ ra sức kéo vợ về. Đây là mẫu người yêu kiểu chiếm hữu, độc đoán.

Thế giới hôn nhân phát sóng thứ 6 và 7 hàng tuần trên đài JTBC (Hàn Quốc), từ 27/3.

giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the Hot: Doanh nhân Lee Chan Jin - chồng nữ chính ‘Thế giới hôn nhân’ dính scandal
giai ma vi sao the gioi hon nhan hut khan gia viet den the 'Thế giới hôn nhân' tập 12: Sun Woo tái hợp gã chồng tồi Tea Oh

Hà Thu