'Thế giới hôn nhân’ tập cuối được dự đoán sẽ ‘sốc’ tận óc

(TGĐA) - Thế giới hôn nhân đã đi được nửa chặng đường và khiến khán giả nôn nóng chờ đón những tập sau. Dù trước đó, Thế giới hôn nhân đã tuyên bố kịch bản được thay đổi so với nguyên tác Doctor Foster, tuy nhiên tất cả đều đưa ra kết quả giống trong bản gốc.

du doan the gioi hon nhan tap cuoi soc tan oc ‘Thế giới hôn nhân' ‘hút’ khán giả nhờ những câu chuyện rất đời thường
du doan the gioi hon nhan tap cuoi soc tan oc Hot: Chồng nữ chính ‘Thế giới hôn nhân’ dính scandal

Thế giới hôn nhân là bộ phim xoay quanh đề tài gia đình, tiểu tam đỉnh cao cùng những cú twist kịch tính, hiện bộ phim đang nhận được sự đón xem của đông đảo khán giả. Thế giới hôn nhân đang đi đến hồi gấn, mặc dù trước đó ekip phim đã tổ chức họp báo và tuyên bố rằng số phận nhân vật trong phim sẽ có sự thay đổi tuy nhiên vẫn khiến khán giả tò mò về tập kết thúc của bộ phim. Nếu ở bản gốc - Doctor Foster là một cái kết vô cùng tang thương, sau khi phim công chiếu đã nhận được vô số "gạch đá" và những lời chỉ trích từ công chúng thì cái kết ở phiên bản Hàn này sẽ ra sao? Bởi, văn hóa giữa Hàn Quốc và Anh là không giống nhau.

du doan the gioi hon nhan tap cuoi soc tan oc

Theo trang Cosmopolitan, sáu tập đầu tiên của Thế giới hôn nhân bám sát kịch bản mùa 1 của Doctor Foster. Cụ thể, nữ bác sĩ Gema và Ji Sun Woo đều nghi ngờ chồng ngoại tình khi phát hiện một sợi tóc dài nhuộm màu trên chiếc khăn quàng của anh, rồi lập kế hoạch theo dõi và trả thù. Sau cùng, hai nữ chính đều giành được quyền nuôi con bằng cách khiêu khích chồng đánh mình trước mặt con. Nếu tiếp tục tôn trọng phim gốc, các tập sắp tới của Thế giới hôn nhân sẽ đề cập việc Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) quyến rũ Tae Oh (Park Hae Joon đóng), chồng cũ của cô. Hai người sẽ lại có cảnh "nóng".

du doan the gioi hon nhan tap cuoi soc tan oc

Cuối Doctor Foster, "tiểu tam" nhận ra bộ mặt thật của người chồng, một mình đưa con gái rời xa anh. Người chồng bội bạc đánh mất cả sự nghiệp và gia đình. Chứng kiến cuộc chiến hôn nhân tàn bạo giữa bố mẹ, con trai của nữ chính và chồng cũ suy sụp, bỏ nhà ra đi. Dù trả thù được chồng, nữ chính cũng không được thanh thản. Người hâm mộ lo lắng, bi kịch này sẽ lặp lại với bác sĩ Ji Sun Woo trong phiên bản của Hàn Quốc.

Liệu kết của Thế giới hôn nhân có khắc nghiệt giống bản chính. Cùng theo dõi những tập cuối cùng để biết kết thúc của bộ phim. Thế giới hôn nhân tiếp tục chiếu các tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần.

du doan the gioi hon nhan tap cuoi soc tan oc ‘Thế giới hôn nhân' ‘hút’ khán giả nhờ những câu chuyện rất đời thường
du doan the gioi hon nhan tap cuoi soc tan oc Hot: Chồng nữ chính ‘Thế giới hôn nhân’ dính scandal

Gia An