'The Idol' của Jennie (BlackPink) gây chấn động Cannes 2023 với số điểm thảm hại

(TGĐA) - Dự án đầu tiên The Idol của Jennie (BlackPink) nhận 5 phút vỗ tay nhiệt liệt tại LHP Cannes 2023, gây chấn động với nhiều cảnh nóng bỏng.

The Weeknd và Jennie (Black Pink) xác nhận collab trong sản phẩm mới khiến các fan 'đứng ngồi không yên' The Weeknd và Jennie (Black Pink) xác nhận collab trong sản phẩm mới khiến các fan 'đứng ngồi không yên'
Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc

The Idol, bộ phim truyền hình của HBO với nội dung chính xoay quanh một cuộc khủng khoảng siêu sao tương tự như trải nghiệm kinh khủng của Britney Spears, đã trở thành chương trình truyền hình đầu tiên được công chiếu tại LHP Cannes 2023. Phim có sự tham gia của dàn sao "khủng" gồm The Weeknd, Lily-Rose Depp và đặc biệt là Jennie (BlackPink).

Ngay từ 2 tập đầu tiên, The Idol đã thu hút sự chú ý của những khách mời tại LHP Cannes với rất nhiều những cảnh nóng bỏng, chẳng hạn như ảnh khiêu dâm hay cảnh "tự sướng"...

'The Idol' của Jennie (BlackPink) gây chấn động Cannes 2023 với số điểm thảm hại
The Idol nhận 5 phút hoan nghênh nhiệt liệt tại LHP Cannes 2023

Với sự sáng tạo của nhà sản xuất Euphoria Sam Levinson và siêu sao ca nhạc Abel “The Weeknd” Tesfaye, The Idol kể về hành trình Lily-Rose Depp - một siêu sao nhạc pop thoát khỏi chứng loạn thần sau cái chết của mẹ. Cô bị một nhóm gồm những kẻ "hút máu" (do Jane Adams, Hank Azaria và Eli Roth thủ vai) "thao túng", bóc lột qua từng album và những chuyến lưu diễn. Không chỉ vậy, nhân vật này còn bị lạm dụng tình dục. Trong một lần xả hơi tại một vũ trường tồi tàn ở Hollywood, cô gặp The Weeknd - một thủ lĩnh giáo phái có nhiều tham vọng.

Tương tự như Euphoria, quá trình sản xuất The Idol đã gây ra nhiều tranh cãi, chẳng hạn như môi trường làm việc tồi tệ, kịch bản thay đổi trong những phút cuối và những vấn đề về ngân sách. Ban đầu, phim được đạo diễn bởi Amy Seimetz, tuy nhiên sau đó đạo diễn đã rút khỏi bộ phim vào tháng 4/2022. Về việc thay đổi kịch bản, giới truyền thông tin rằng điều này là do The Weeknd cảm thấy bộ phim đang nghiêng quá nhiều về góc nhìn của phụ nữ, dù ngôi sao nhạc pop đã phủ nhận điều này.

'The Idol' của Jennie (BlackPink) gây chấn động Cannes 2023 với số điểm thảm hại
Bộ phim chứa nhiều cảnh nóng bỏng gây tranh cãi

Trong một tuyên bố gửi đến Variety vào thời điểm đó, HBO nhấn mạnh: “Rất tiếc, cách tiếp cận ban đầu đối với chương trình và quá trình sản xuất các tập đầu tiên không đáp ứng các tiêu chuẩn của HBO nên chúng tôi đã chọn thực hiện thay đổi”.

“Trong suốt quá trình, nhóm sáng tạo đã cam kết tạo ra một môi trường làm việc an toàn, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau, và năm ngoái, nhóm đã thực hiện những thay đổi sáng tạo mà họ cảm thấy có lợi nhất cho cả nhà sản xuất, dàn diễn viên và đoàn làm phim”, HBO bác bỏ tuyên bố rằng trường quay The Idol là một môi trường làm việc độc hại.

Bảo vệ Levinson trước những lời buộc tội tương tự, Lily-Rose Depp nói trong một cuộc phỏng vấn với Varitety: “Sam, vì rất nhiều lý do, là đạo diễn giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi chưa bao giờ cảm thấy được hỗ trợ hoặc tôn trọng trong một không gian sáng tạo, nơi mà ý kiến ​​​​đóng góp ​​​​của tôi được đánh giá cao như thế. Làm việc với Sam là một sự hợp tác thực sự về mọi mặt — điều đó quan trọng với anh ấy hơn bất cứ điều gì, không chỉ diễn viên của anh ấy nghĩ gì về tác phẩm mà còn cả cảm giác của chúng tôi khi thực hiện nó. Anh ấy thuê những người mà anh ấy đánh giá cao và luôn tạo ra một môi trường mà ở đó tôi cảm thấy được nhìn thấy, được lắng nghe và được đánh giá cao”.

Tuy nhiên, phim chỉ nhận về điểm số 17% từ các nhà phê bình trang Rotten Tomatoes, với nhiều đánh giá cho rằng đích thị phim là một "thảm họa":

'The Idol' của Jennie (BlackPink) gây chấn động Cannes 2023
'The Idol' của Jennie (BlackPink) gây chấn động Cannes 2023 với số điểm thảm hại

The Idol dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 4/6 trên HBO.

Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc Jennie (BlackPink) được kỳ vọng tỏa sáng trong 'The Idol' - bộ phim 'nóng bỏng' về âm nhạc
Jennie siêu gợi cảm trong trailer mới của 'The Idol', fan đồng loạt muốn 'ngất xỉu' Jennie siêu gợi cảm trong trailer mới của 'The Idol', fan đồng loạt muốn 'ngất xỉu'

Linh Trần

Variety