'The King: The Eternal Monarch' của Lee Min Ho bắt đầu bấm máy

(TGĐA) - Bom tấn The King: The Eternal Monarch (tạm dịch: Đế vương bất tử) - dự án phim trở lại của nam tài tử Lee Min Ho sau quãng thời gian vắng bóng trên màn ảnh để thực hiện nghĩa vụ quân sự - đã chính thức bắt đầu quay vào ngày 24/10.

phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may Đang đi nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho cũng không quên 'chị đẹp' Son Ye Jin
phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may Choáng với số tiền mà Lee Min Ho và Suzy chi ra cho 1 buổi hẹn hò bí mật!

Được viết bởi nhà ‘biên kịch vàng’ Kim Eun Sook, The King: The Eternal Monarch thuộc thể loại lãng mạn kết hợp viễn tưởng và khai thác đề tài thế giới song song. Một thế giới là Hàn Quốc thời hiện đại, một thế giới là vương quốc phong kiến trường cửu. Một ngày, Ác Quỷ đã mở cánh cửa giữa hai thế giới và hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) quyết định hợp tác với nữ thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) ở thế giới hiện đại để đóng cánh cửa lại, ngăn cản tai ương đến với người dân ở cả hai không gian.

phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may
phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may
Lee Min Ho tham gia phim mới ngay sau khi giải ngũ

Trang Sports Kyunghyang đưa tin rằng bộ phim truyền hình sắp tới của SBS đã bắt đầu quay vào ngày 24 tháng 10, tại tỉnh Bắc Chungcheong tại một trong những bối cảnh chính của bộ phim.

phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may
Tạo hình cổ trang song song với hiện đại trong The King: The Eternal Monarch

Không gian lên hình lần này là một ngôi nhà hai tầng với phần sân sau rộng rãi cùng một cây bạch đàn lớn và bên ngoài có tấm biển ghi rằng “Anh hùng Taekwondo Studio”. Cảnh này được cho là nhà của nhân vật Kim Go Eun.

phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may
Phim sự tham gia của nữ chính Goblin Kim Go Eun - tác phẩm truyền hình mà chính Kim Eun Sook chắp bút

The King: The Eternal Monarch được dự kiến ​​kết thúc quay vào đầu năm 2020 và ra mắt trong nửa đầu năm tới trên kênh của đài truyền hình SBS.

phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may Suzy và Lee Min Ho tái hợp sau 3 tháng chia tay?
phim gia tuong chat lu danh dau su tro lai cua lee min ho da bat dau bam may Lee Min Ho và Suzy xác nhận đã chia tay

Thu Nga