The Rock muốn chiến đấu với tất cả các siêu anh hùng DC trong ‘Black Adam 2’

(TGĐA) - Nam diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson tiết lộ muốn chiến đấu với tất cả các siêu anh hùng mạnh nhất DC trong phần tiếp theo của Black Adam.

‘Black Adam’ bị người hâm mộ DC ‘ném đá’ vì ngôn từ ngô nghê ‘Black Adam’ bị người hâm mộ DC ‘ném đá’ vì ngôn từ ngô nghê
'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC 'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC

Sau gần 15 năm đấu tranh, The Rock cuối cùng cũng đưa được phản anh hùng Black Adam lên màn ảnh rộng. Bộ phim nhận về nhiều đánh giá tiêu cực của các nhà phê bình, nhưng lại gây tiếng vang lớn với người hâm mộ với những lời khen ngợi dành cho các cảnh hành động và màn thể hiện của The Rock. Black Adam kể câu chuyện về Teth-Adam, một người cổ đại được ban sức mạnh của các vị thần Ai Cập, nhưng rồi lại bị giam cầm trong hàng nghìn năm vì lạm dụng sức mạnh đó. Được một người phụ nữ giải thoát, Black Adam thức tỉnh và bắt đầu hình thức công lý bạo lực của mình tại thế giới hiện đại.

The Rock muốn chiến đấu với tất cả các siêu anh hùng DC trong ‘Black Adam 2’
Black Adam là dự án tâm huyết của The Rock

Ngoài Black Adam của The Rock, bộ phim còn giới thiệu một số anh hùng DC đáng chú ý khác, chẳng hạn như Justice Society of America với các thành viên bao gồm Hawkman của Aldis Hodge, Dr. Fate của Pierce Brosnan, Atom Smasher của Noah Centineo và Cyclone của Quintessa Swindell. Như đã được đồn đại trước khi bộ phim phát hành, Black Adam đánh dấu sự trở lại của Henry Cavill với tư cách siêu nhân trong cảnh after-credit, thiết lập những diễn biến thú vị cho tương lại. Bên cạnh đó, Black Adam cũng đề cập đến một số anh hùng DC khác, bao gồm Batman, Wonder Woman, Flash, Shazam và Cyborg.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Playlist, The Rock đã chia sẻ những gì anh muốn thấy trong Black Adam 2. Nam diễn viên tiết lộ rằng anh có những mục tiêu đầy tham vọng cho tương lai của Black Adam, hy vọng được thấy nhân vật của mình tương tác và chiến đấu với tất cả các siêu anh hùng lớn khác trong DCEU.

“Trời đất, tôi rất thích điều đó. Về phía chúng tôi, tôi và các nhà sản xuất của tôi cảm thấy đây là lý do tại sao chúng tôi thừa nhận tất cả các siêu anh hùng DC khác trong Black Adam. Trong thế giới của chúng tôi có tất cả mọi nhân vật thuộc DCEU, và tất cả họ nên giao nhau, tương tác và chiến đấu. Đối với tôi, tất cả đều có thể. Tôi sẽ không đóng cánh cửa đó lại. Điều tôi thích nhất ở bộ phim này là được làm phim dựa trên ý kiến của người hâm mộ”.

The Rock muốn chiến đấu với tất cả các siêu anh hùng DC trong ‘Black Adam 2’
Nam diễn viên hy vọng mình sẽ được đối đầu với nhiều siêu anh hùng DC khác trong những phần phim tiếp theo

Mặc dù Black Adam hoạt động như một dự án độc lập, nhưng bộ phim rõ ràng đã thiết lập phần tiếp theo và sẵn sàng hợp tác với những dự án khác. Sự trở lại của Superman trong cảnh credit có lẽ là gợi ý lớn nhất về những gì sắp xảy ra, kết hợp với việc The Rock và các nhà sản xuất của bộ phim trước đó đã chia sẻ mong muốn được thấy một cuộc chiến giữa hai nhân vật mạnh nhất nhì DC này. Sự trở lại của Viola Davis trong vai Amanda Waller cũng đặt ra một số câu hỏi thú vị và gợi ý rằng Suicide Squad có khả năng xuất hiện trong Black Adam 2 hoặc một bộ phim DCEU khác.

Black Adam không giấu giếm ý định thành lập cả một vũ trụ phim, với sự góp mặt của rất nhiều anh hùng DC khác. Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra câu hỏi về việc diễn viên nào sẽ đóng vai những anh hùng này nếu họ quay trở lại. Doanh thu phòng vé của Black Adam sẽ là yếu tố quyết định quan trọng liên quan đến việc Black Adam 2 có xảy ra hay không, và thành tích ban đầu của bộ phim cho thấy rằng nó chắc chắn đang đi đúng hướng.

‘Black Adam’ bị người hâm mộ DC ‘ném đá’ vì ngôn từ ngô nghê ‘Black Adam’ bị người hâm mộ DC ‘ném đá’ vì ngôn từ ngô nghê
'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC 'Black Adam' là phim có điểm Rotten Tomatoes tệ nhất của DC

Linh Trần