The Rock ưa thích skin care cùng con gái

(TGĐA) - Mới đây, nam diễn viên Dwayne Johnson đã có một trải nghiệm độc đáo nhưng vô cùng ngọt ngào trong ngày của cha. Trên trang Instagram cá nhân, Johnson đã chia sẻ đoạn video quay cảnh hai cô con gái út, Jasmine Lia (8 tuổi) và Tiana Gia (6 tuổi), hào hứng "tút tát" cho bố vào sáng sớm chủ nhật (ngày 16/6)

The Rock tái xuất trong phần phim phụ 'Fast and Furious' mới The Rock tái xuất trong phần phim phụ 'Fast and Furious' mới
The Rock sẽ trở lại với 'Moana 2'? The Rock sẽ trở lại với 'Moana 2'?

Mới đây, nam diễn viên Dwayne Johnson đã có một trải nghiệm "độc đáo" nhưng vô cùng ngọt ngào trong ngày của Cha. Trên trang Instagram cá nhân, Johnson đã chia sẻ đoạn video quay cảnh hai cô con gái út, Jasmine Lia (8 tuổi) và Tiana Gia (6 tuổi), hào hứng "tút tát" cho bố.

Trong video, hai cô bé mặc đồ ngủ, tỉ mỉ thoa một thứ gì đó màu xanh ngọc lấp lánh lên mặt bố, trong khi Johnson giả vờ thư giãn để chiều lòng con gái. Jasmine còn ngọt ngào nói: "Bố ơi, bố đẹp trai lắm đấy!" và Johnson vui vẻ đáp lại: "Wow, cảm ơn các con nhiều nhé!".

The Rock ưa thích skin care cùng con gái
Con gái The Rock tỉ mỉ đắp mặt nạ cho bố

Tiana hồn nhiên hỏi: "Bố nghĩ mình có xinh đẹp không?" Còn Jasmine thì thắc mắc: "Bố có thích mặt nạ con đắp cho bố không?" Johnson đáp: "Bố nghĩ mình trông rất đẹp, rất tuyệt vời, các con gái ạ!".

"Bố nói dối!" - một trong hai cô bé phản pháo, khiến Johnson bật cười nhẹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Tiana còn hào hứng chăm sóc cả phần đầu của bố.

Johnson chia sẻ: "Đây là nhạc spa tuyệt vời nhất bố từng nghe vào 6:20 sáng đấy".

The Rock ưa thích skin care cùng con gái
Những khoảnh khắc đáng nhớ của Dwayne Johnson bên 2 cô con gái

Johnson tâm sự: "Bố là kẻ dễ dàng khuất phục trước những điều này - lũ trẻ lớn nhanh lắm, và bố biết sẽ đến lúc chúng trưởng thành, và việc chạy đến với bố đầu tiên vào mỗi buổi sáng sẽ không còn là điều đương nhiên nữa.

"Tuy nhiên, bố yêu điều này và bố sẽ trân trọng từng giây phút với những cô con gái bé bỏng này", nam diễn viên chia sẻ.

The Rock ưa thích skin care cùng con gái
Hình ảnh The Rock chơi đồ hàng cùng cô gái bé nhỏ
The Rock ưa thích skin care cùng con gái
Cô con gái bé nhỏ nằm trong vòng tay nam ngôi sao lúc mới sinh
'The Rock Hàn Quốc' Ma Dong Seok trở lại với bom tấn hành động 'Vây hãm: Không lối thoát' 'The Rock Hàn Quốc' Ma Dong Seok trở lại với bom tấn hành động 'Vây hãm: Không lối thoát'
The Rock sẽ trở lại với 'Moana 2'? The Rock sẽ trở lại với 'Moana 2'?

Mey pham

People