The Rock tái xuất trong phần phim phụ 'Fast and Furious' mới

(TGĐA) - Dwayne "The Rock" Johnson tái xuất với vai Luke Hobbs trong một dự án mới thuộc nhượng quyền thương mại Fast and Furious.

The Rock khẳng định ‘Black Adam’ vẫn sẽ có lãi The Rock khẳng định ‘Black Adam’ vẫn sẽ có lãi
'Black Adam' doanh thu toàn cầu kém hơn 'Black Panther 2', The Rock hết cửa làm phần 2? 'Black Adam' doanh thu toàn cầu kém hơn 'Black Panther 2', The Rock hết cửa làm phần 2?

Vào ngày 1/6 (theo giờ địa phương), hãng phim Universal Pictures đã công bố một dự án mới thuộc series Fast and Furious có sự góp mặt của nam diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson. Dự án do Chris Morgan viết kịch bản và hiện chưa có thông tin chi tiết về phim. Tuy nhiên, nhiều khả năng phim sẽ kết nối các sự kiện giữa Fast X vừa phát hành và Fast X: Part II sẽ ra mắt trong năm 2025 tới.

The Rock tái xuất trong phần phim phụ 'Fast and Furious' mới
The Rock tái xuất trong phần phim phụ Fast and Furious mới

Bộ phim sẽ do Seven Bucks Productions của The Rock hợp tác sản xuất cùng One Race Films của cùng với Vin Diesel. Các nhà sản xuất khác bao gồm Chris Morgan Productions của Chris Morgan, Roth/Kirschenbaum Films của Jeff Kirschenbaum và Original Film của Neal Moritz.

The Rock đã thông báo về sự trở lại của Luke Hobbs bằng một video được đăng lên mạng xã hội với chú thích: “Phản ứng của khán giả trên khắp thế giới trước sự trở lại của Hobbs trong Fast X đã khiến chúng tôi kinh ngạc. Bộ phim Fast and Furious tiếp theo sẽ là bộ phim về Hobbs, đóng vai trò là một chương mới được thiết lập cho Fast X: Part II”.

The Rock tái xuất trong phần phim phụ 'Fast and Furious' mới

“Mùa hè năm ngoái, tôi và Vin Diesel đã gác lại những tranh cãi trong quá khứ”, Johnson nói thêm. “Chúng tôi sẽ dẫn dắt bộ phim với tình anh em – và luôn quan tâm đến thương hiệu, nhân vật và người hâm mộ mà chúng tôi yêu thích. Tôi đã xây dựng sự nghiệp của mình trên tinh thần 'khán giả là trên hết' và điều đó sẽ luôn đóng vai trò là ngôi sao định hướng sự nghiệp của tôi”.

Seven Bucks - công ty sản xuất của The Rock, đã đồng sản xuất các bộ phim như Jungle Cruise của Disney, Black Adam DC League of Super-Pets của DC. The Rock cũng sẽ sản xuất và đóng vai chính trong Red One tại Amazon Studios và live-action Moana của Disney.

The Rock muốn chiến đấu với tất cả các siêu anh hùng DC trong ‘Black Adam 2’ The Rock muốn chiến đấu với tất cả các siêu anh hùng DC trong ‘Black Adam 2’
'Cú đấm quyền năng' của The Rock mở ra một kỷ nguyên mới của DC 'Cú đấm quyền năng' của The Rock mở ra một kỷ nguyên mới của DC

Linh Trần

Variety