Thích Ngọc Vũ không phản đối khi vợ đóng 'cảnh nóng' trong 'Bông hồng thép'

(TGĐA) - Từng đạt danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất khi khoác áo choàng luật sư nên người hâm mộ hết sức mong đợi sự trở lại của Thích Ngọc Vũ với vai trò tương tự trong bộ phim Bông hồng thép. Phim dài 40 tập do Singapore sản xuất.      

thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep 4 lý do khiến Đặng Luân trở thành ngôi sao số 1 của truyền hình Hoa ngữ
thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep Trương Tử Kiện – người đàn ông Vàng của làng phim cổ trang Hoa ngữ

Bông hồng thép là bộ phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của Trương Thiên Lương (Thích Ngọc Vũ đảm nhận) từ một thanh niên lương thiện vì cứu người mà bị kết án, sau khi ra tù bất ngờ trở thành luật sư giỏi, chuyên giúp đỡ bảo vệ quyền lợi cho người có hoàn cảnh khó khăn.

thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep

Đây không phải lần đầu Thích Ngọc Vũ khoác lên mình chiếc áo luật sư, trước đó anh đã từng đoạt danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất tại Star Awards lần thứ 17 khi đảm nhận vai diễn Lin Leshan trong The Family Court (2002). Khi được hỏi về độ khó của vai diễn trong buổi họp báo ra mắt Bông hồng thép (Daybreak) tại Singapore, nam diễn viên 42 tuổi chia sẻ: "Dù từng đóng vai luật sư nhưng tôi vẫn phải làm việc chăm chỉ, nghiên cứu kĩ kịch bản để có được cảm giác mà mình muốn miêu tả. Luật sư không phải vai diễn dễ dàng vì có quá nhiều lời thoại, mặt khác nhân vật này có rất nhiều cảm xúc, suy nghĩ đan xen".

Vào vai rất ngọt, thể hiện tròn trịa hình ảnh người luật sư chính trực, quyết đoán nhưng Thích Ngọc Vũ cho rằng anh không hề có tố chất để làm nghề này ngoài đời thực. Nam diễn viên tâm sự: "Ở Trung Quốc bác sĩ và luật sư là công việc mà mọi người đều yêu thích vì rất có vị thế và thu nhập. Nhưng sau này tôi nhận ra rằng luật sư hay bác sĩ không chỉ là một công việc đơn thuần, họ đều mang trách nhiệm cao cả vì nắm trong tay sinh mệnh của người khác. Cha mẹ tôi chưa bao giờ mong muốn tôi là luật sư bởi vì điểm số ở trường của tôi ngày trước không tốt lắm". Tuy nhiên anh vẫn ủng hộ hết mình nếu các con muốn theo ngành luật.

thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep
Vợ chồng Thích Ngọc Vũ - Vi Tú

Cũng trong buổi họp báo Daybreak khi được hỏi về "cảnh nóng" của vợ - Bạch Vi Tú (cựu Hoa hậu Hoàn vũ Singapore) trong bộ phim mới Last Madame, nam diễn viên vô tư đáp: "Chúng tôi không bàn luận quá chi tiết về quá trình quay nhưng cô ấy cũng nói rằng có cảnh 18+ trong phim. Là một diễn viên từng quay cảnh tương tự - hoàn toàn khỏa thân trong The Home Song Stories (2002) nên tôi hiểu sự theo đuổi, hy sinh vì nghệ thuật của người nghệ sĩ. Bạn không thể khỏa thân mà không có lý do và tôi tin rằng Vi Tú có thể tự phán đoán và quyết định đây có phải điều bản thân sẵn sàng làm không. Đối với một nữ diễn viên, một người mẹ và một người phụ nữ dám thực hiện điều này, tôi thực sự tôn trọng cô ấy". Đặc biệt, điều Thích Ngọc Vũ quan tâm không phải cảnh nóng mà là cảm nhận của vợ - Bạch Vi Tú về bộ phim: "Việc quay phim thật khó khăn và đó là một thử thách lớn đối với cô ấy. Vì vậy, những gì cô ấy nghĩ về nó quan trọng hơn với tôi".

Về câu chuyện 15 năm trước, Trương Thiên Lượng và Trịnh Vỹ Long là những thanh niên 21 tuổi không có tương lai, sau tốt nghiệp chỉ làm việc tay chân sống qua ngày. Vào một ngày nọ, vì cứu cô gái xa lạ tên Ôn Thư Bảo cả 2 đã vô tình rước họa vào thân, Thiên Lượng bị kết án 8 năm tù vì khiến nhiều tên côn đồ bị thương nặng. Nhưng không ngờ bản án này lại là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Thiên Lượng. Trong thời gian bị giam anh đã tìm ra chân lý quyết tâm làm bạn với sách vở, sau đó thi khoa luật và lấy được bằng luật sư.

15 năm sau, Thiên Lượng và Ôn Thư Bảo tình cờ gặp lại nhau, vì cùng làm luật sư nên họ quyết định hợp tác mở văn phòng luật. Xuất thân bần hàn nên Thiên Lượng rất đồng cảm với người nghèo và thường xuyên bảo vệ quyền lợi miễn phí cho họ. Tuy không có quan điểm như đồng nghiệp nhưng Thư Bảo rất ủng hộ tấm lòng nghĩa hiệp của anh.

Về phần Thư Bảo, sinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô không nhận được tình yêu thương vì cha mẹ ly hôn từ sớm. Mất niềm tin vào tình yêu vì tan vỡ của cha mẹ lại thường thụ lý những vụ án ly hôn nên Thư Bảo có tư tưởng vô cùng cực đoan về vấn đề tình yêu, hôn nhân. Đối với cô gia đình chính là 2 người bạn chí cốt Thiên Lượng và Vỹ Long.

thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep

Ngoài ra, Thư Bảo cũng rất quý Tạ Vãn An - khách thuê nhà của cô. Tạ Vãn An là công tố viên mới nhậm chức, đối với tội phạm cô vô cùng nghiêm khắc nhưng lại thiếu sự quyết đoán trong tình yêu. Dù biết là sai trái nhưng cô vẫn thầm thương một thẩm phán có gia đình tên Ngô Nhân Hưng, và không may bị Thiên Lượng phát hiện. Điều này khiến Vãn An luôn ngượng ngùng khi gặp Thiên Lượng.

Tuy nhiên thông qua Thư Bảo cả 2 đã dần thấu hiểu nhau, Thiên Lượng có cảm tình với Vãn An và bắt đầu chính thức theo đuổi cô ấy. Đúng lúc này Thiên Lương không may bị tai nạn giao thông suýt mất mạng, người tài xế lại chính là cha của Vãn An. Vì cảm thấy có lỗi nên cô thường xuyên vào viện chăm sóc anh và từ đó tình cảm của 2 người bắt đầu tiến triển.

thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep

Ngoài Thích Ngọc Vũ, Bông hồng thép còn có sự tham gia của Nhã Huệ, Trương Diệu Đông, Thẩm Lâm Thần cùng nhiều diễn viên khác.

Bông hồng thép sẽ lên sóng HTV7 lúc 12h30 thứ 2 – thứ 7 hàng tuần từ ngày 30/11.

Trailer Bông hồng thép:

thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep 4 lý do khiến Đặng Luân trở thành ngôi sao số 1 của truyền hình Hoa ngữ
thich ngoc vu khong phan doi khi vo dong canh nong trong bong hong thep Rũ bỏ hình tượng cổ trang - Ngô Cẩn Ngôn năng động, dễ thương trong 'Cặp đôi oan gia'

Vũ Liên