Thời trang NEM tài trợ cho đĩa hài Tết “Xuân Hinh 2010”

DVD/VCD “Xuân Hinh 2010”có thời lượng 70 phút, sẽ phát hành rộng rãi vào ngày 31/1/2010.

(TGĐA Online) - “Xuân Hinh 2010” là tập hợp của những tên tuổi lớn trong làng hài ba miền, với những câu chuyện nhẹ nhàng hóm hỉnh hứa hẹn mang lại cái cười nồng ấm trong những ngày đầu năm mới.


Tết năm nay sẽ là những ngày tràn ngập tiếng cười khi các hãng băng đĩa liên tục cho ra mắt các sản phẩm giải trí phục vụ kỳ nghỉ lễ. Trong không khí hồ hởi đón xuân, Công ty Cổ phần Nghệ thuật Giải trí Hoa Dương cũng cho ra mắt DVD/VCD “Xuân Hinh 2010”. Chương trình hài có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu trong làng hài như NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Thanh Thanh Hiền, NS Hoài Linh, …

Được biết, đây là đĩa hài đầu tiên được công ty Hoa Dương sản xuất, nhưng đã rất chau chuốt và cẩn thận về kịch bản cũng như trong quá trình thực hiện. Nhà sản xuất đã rất cầu kỳ mời cho được NSND Doãn Hoàng Giang viết kịch bản và các nghệ sĩ hài danh tiếng tham gia diễn xuất. “Dù là tác phẩm đầu tay nhưng chúng tôi mong mang đến những điều tốt nhất cho khán giả trong đĩa hài này” ông Cao Văn Dương – giám đốc công ty Hoa Dương nói.

NSƯT Xuân Hinh và NSƯT Thanh Thanh Hiền góp mặt trong hai tác phẩm: Tiểu phẩm hài “Cùng chung sức nuôi con” và clip ca nhạc “Câu chuyện đầu năm”. Cốt truyện của tiểu phẩm hài nói về tình cảm gia đình, hết sức sâu sắc và thấm thía. NSƯT Thanh Thanh Hiền chia sẻ: “Trong quá trình làm phim, một thành viên đoàn làm phim đã khóc rất nhiều vì xúc động, khi anh so sánh câu chuyện trong phim với chuyện của mình. Chúng tôi hy vọng tác phẩm sẽ đem lại nhiều ảnh hưởng tốt cho khán giả khi được phát hành rộng rãi.” Cốt truyện xúc động nhưng vẫn đầy tiếng cười bởi tiểu phẩm có cái duyên, cái dí dỏm rất riêng có của NSƯT Xuân Hinh.

Bên cạnh tiểu phẩm đầy xúc động của hai danh hài miền Bắc, tiểu phẩm “Rượt đuổi tình yêu” do hai nghệ sĩ Hoài Linh và Quang thắng thủ vai chính lại là tiếng cười nhẹ nhàng, sảng khoái với câu chuyện đánh ghen oái oăm ngộ nghĩnh. Chàng thanh niên bị ông chồng già của người yêu đánh đuổi, phải chạy trốn từ thành thị về nông thôn, lẩn trốn trong thùng rác, rồi đóng giả làm ma-nơ-canh mà vẫn không chạy thoát. Nhà tài trợ Thời trang NEM đã cung cấp bối cảnh cũng như trang phục diễn cho những cảnh lẩn trốn của tiểu phẩm. Những cảnh quay tại đây đã gây tắc cả một đoạn phố bởi ai đi qua cũng thích đứng lại xem diễn hài.

Nhà sản xuất Cao Văn Dương chia sẻ: “Đĩa hài không chỉ mang lại niềm vui mà còn chứa đựng những ý nghĩa rất sâu sắc về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước. Rất mong nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả cả nước.”

Thùy Dương

Photo: Lưu Huyền