Thu hơn 75 tỷ đồng, 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' lọt top 3 phim mở màn cao nhất mọi thời đại

(TGĐA) - Trong gần hai thập kỷ qua, Fast & Furious luôn giữ vững danh hiệu: seri bom tấn hành động thành công nhất trong lịch sử điện ảnh. Doanh thu và lượng người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Fast & Furious không hề giảm sút mà ngày càng tăng lên với tốc độ chóng mặt qua từng năm.

thu hon 75 ty dong fast furious hobbs shaw lot top 3 phim mo man cao nhat moi thoi dai Những lý do khiến 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' phá đảo kỉ lục - Top 1 doanh thu suất chiếu sớm mọi thời đại
thu hon 75 ty dong fast furious hobbs shaw lot top 3 phim mo man cao nhat moi thoi dai Black Superman trong 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' là ác nhân ‘sừng sỏ nhất' trên đường đua 'Fast & Furious'

Mới đây, phần ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã tiếp nối chuỗi thành công không ngừng nghỉ này của thương hiệu, trở thành cú nổ phòng vé hoành tráng tại cả Việt Nam và thế giới. Sau cuối tuần đầu tiên, bom tấn đã thu về hơn 75 tỷ đồng với gần 1 triệu lượt khán giả ra rạp tại Việt Nam. Thành tích đáng nể này đã giúp siêu phẩm phá kỷ lục và giành danh hiệu bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất trong cả seri và lọt top 3 phim có doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất mọi thời đại. Những con số hoành tráng này dự báo phần ngoại truyện ăn khách sẽ “về đích” với kỷ lục cực đáng ngưỡng mộ.

thu hon 75 ty dong fast furious hobbs shaw lot top 3 phim mo man cao nhat moi thoi dai
Các suất chiếu của Fast & Furious: Hobbs & Shaw tại rạp cuối tuần qua đều cháy vé

Các suất chiếu của Fast & Furious: Hobbs & Shaw tại rạp cuối tuần qua đều cháy vé chỉ trong chớp mắt. Thậm chí có những suất chiếu kín sạch chỗ ngồi cho tới tận hàng đầu tiên.

Tại phòng vé thế giới, “cỗ xe tăng” Fast & Furious: Hobbs & Shaw cũng không hề có đối thủ. “Bộ đôi bất bại” Luke Hobbs và Deckard Shaw đã bội thu hơn 180 triệu đô la trên toàn thế giới. Tính riêng thị Bắc Mỹ, bom tấn nhà Universal “hiên ngang” chiếm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần qua, với hơn 60 triệu đô la.

thu hon 75 ty dong fast furious hobbs shaw lot top 3 phim mo man cao nhat moi thoi dai

Ngay trong ngày đầu ra mắt, bom tấn lớn nhất tháng 8 đã được các khán giả do chuyên trang CinemaScore khảo sát chấm điểm A- cho chất lượng giải trí khó có thể chê. Hầu hết khán giả đều trầm trồ trước quy mô tới không tưởng của các pha hành động cũng như kỹ xảo. “Phản ứng hóa học” duyên dáng giữa hai “gã hói” một đô con - một bảnh bao đã làm nên chất liệu riêng cho phần phim ngoại truyện. Đặc biệt, sự xuất hiện của các gương mặt khách mời được “ém hàng” kỹ cũng tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

Trang Hollywood Reporter không tiếc mỹ từ khen ngợi Fast & Furious: Hobbs & Shaw: “Bộ phim ngập tràn những cảnh chiến đấu tay đôi và vô số kỹ xảo, phản ánh số tiền kinh phí khổng lồ nhà sản xuất đã chịu chi. Và số tiền này hoàn toàn xứng đáng với hiệu quả trong những cảnh hành động vừa hấp dẫn vừa hài hước”. Thậm chí với một trang tin thường khá khắt khe với thể loại bom tấn hành động như Indiewire cũng phải công nhận sức hút không thể cưỡng của Fast & Furious: Hobbs & Shaw và gọi bộ phim là “Thú vui hoàn hảo nhất mùa hè năm nay”.

thu hon 75 ty dong fast furious hobbs shaw lot top 3 phim mo man cao nhat moi thoi dai

Với thành công vang dội này, Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã rộng mở tương lai hoành tráng cho quá trình phát triển của vũ trụ điện ảnh Fast & Furious. Còn rất nhiều nhân vật cũng như tuyến truyện đang bỏ ngỏ mà khán giả đang khao khát chờ lúc tái xuất. Như vậy, Fast & Furious hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với bất cứ thương hiệu bom tấn lớn nào và tạo thêm nhiều kỳ tích trong tương lai.

Fast & Furious: Hobbs & Shaw đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

thu hon 75 ty dong fast furious hobbs shaw lot top 3 phim mo man cao nhat moi thoi dai Những lý do khiến 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw' phá đảo kỉ lục - Top 1 doanh thu suất chiếu sớm mọi thời đại

(TGĐA) - Sau bao ngày chờ đợi, bom tấn hành động Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã ...

thu hon 75 ty dong fast furious hobbs shaw lot top 3 phim mo man cao nhat moi thoi dai Dàn sao Việt 'đổ bộ' ra mắt bom tấn 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

(TGĐA) - Tối 30/7, bom tấn mùa hè Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã có buổi ra ...

Vũ Liên