Thư ký Cha của 'Hẹn hò chốn công sở': Tự ti vì không đẹp trai nên chăm chỉ tập gym để quyến rũ hơn

(TGĐA) - Kim Min Kyu, nam diễn viên thủ vai Cha Sung Hoon trong Hẹn hò chốn công sở mới đây đã chia sẻ mình tỏ ra tự ti với ngoại hình của bản thân.

Ahn Hyo Seop: Làm quen với tổng tài ‘bá đạo’ nhất 2022 của 'Hẹn hò chốn công sở' Ahn Hyo Seop: Làm quen với tổng tài ‘bá đạo’ nhất 2022 của 'Hẹn hò chốn công sở'
Sau cảnh 18+, cặp đôi trong 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận thích nhau? Sau cảnh 18+, cặp đôi trong 'Hẹn hò chốn công sở' thừa nhận thích nhau?

Hẹn hò chốn công sở vừa mới kết thúc, nhưng chắc chắn bộ phim vẫn để lại trong lòng khán giả rất nhiều ấn tượng. Bên cạnh nhân vật tổng tài Kang Tae Mu do Ahn Hyo Seop thủ vai, thì chắc chắn Kim Min Kyu, nam diễn viên vào vai thư ký Cha Sung Hoon cũng thu được một lượng fan đông đảo không kém.

Trong phim Cha Sung Hoon ban đầu tỏ ra là con người khá trầm tính, luôn ở bên lắng nghe và cho Kang Tae Mu những lời khuyên trong tình yêu. Nhưng hóa ra trong chuyện tình với Yong Seo (Seol In Ah), anh chàng lại tỏ ra khá dữ dội. Trong các phân cảnh yêu đương với Yong Seo, nhân vật Cha Sung Hoon hay khoe vẻ ngoài ưa nhìn cùng thân hình nóng bỏng.

Thư ký Cha của 'Hẹn hò chốn công sở': Tự ti vì không đẹp trai nên chăm chỉ tập gym để quyến rũ hơn
Kim Min Kyu - nam diễn viên của Hẹn hò chốn công sở

Thế nhưng khi trả lởi phỏng vấn, nam diễn viên Kim Min Kyu lại khá tự ti về ngoại hình của mình:

"Không phải tôi kiêu ngạo gì đâu nhưng tôi nghĩ khuôn mặt của mình thuộc tuýp 'trai xinh' thôi! Tôi không hẳn là quá đẹp trai nhưng có lẽ tôi đang ở giữa kiểu mỹ nam và kiểu đẹp trai bình thường nhỉ. Một khuôn mặt có thể vừa tốt vừa xấu theo tôi nghĩ là một trong những thế mạnh và vũ khí của một diễn viên đúng chứ?".

Bên cạnh đó, Kim Min Kyu cũng tự ý thức việc tập gym đều đặn và chăm chỉ để nhân vật của mình trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Kim Min Kyu sinh năm 1994 và từng nổi tiếng với một số phim như Who Are You: School 2015, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul. Tuy nhiên đến Hẹn hò chốn công sở, nam diễn viên trở thành hiện tượng và là hình mẫu đàn ông mà chị em vô cùng "thèm khát".

Thư ký Cha của 'Hẹn hò chốn công sở': Tự ti vì không đẹp trai nên chăm chỉ tập gym để quyến rũ hơn
Ahn Hyo Seop cầu hôn Kim Sejeong đưa ‘Hẹn hò chốn công sở’ lên top 2 Netflix toàn cầu Ahn Hyo Seop cầu hôn Kim Sejeong đưa ‘Hẹn hò chốn công sở’ lên top 2 Netflix toàn cầu
Cảnh nóng của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ bất ngờ bị netizen ‘ném đá’: Thua xa màn tháo kính của Kim Min Kyu Cảnh nóng của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ bất ngờ bị netizen ‘ném đá’: Thua xa màn tháo kính của Kim Min Kyu

P.V