Thu Trang chọc Anh Tú, làm Sam ngượng

(TGĐA) - Tập 6 của chương trình Trận chiến sinh tử  - The battle of life vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang. Ngoài 5 người chơi quen thuộc là Thu Trang - Tiến Luật - Anh Tú - Phát La - Sĩ Thanh, Trận chiến sinh tử còn đón tiếp một khách mời đặc biệt là cô nàng Sam xinh đẹp.    

thu trang choc anh tu lam sam nguong Hoa hậu Phương Khánh thử trang phục để chuẩn bị đi chấm thi 'Miss Earth Mỹ 2019'
thu trang choc anh tu lam sam nguong Thu Trang khoe mặt mộc xinh đẹp

Mở đầu chương trình, Anh Tú hào hứng giới thiệu rằng sẽ dắt "bạn gái" đến ra mắt Thu Trang - Tiến Luật, nhưng bất ngờ thay, người nắm tay Anh Tú bước đến lại là… Sam!. Lập tức Thu Trang hỏi: "Sam, bộ em đang cặp với Anh Tú hả?". Bị hỏi bất ngờ, Sam lúng túng một chút rồi đáp ngay: "Dạ, em là bạn của bạn gái. Tú nói thiếu đúng không em?". Nghe câu trả lời này, Anh Tú câm nín không nói được lời nào, còn Thu Trang thì trêu chọc: "À, ra vậy. Chị có số của bạn gái em đó Tú".

thu trang choc anh tu lam sam nguong

Thu Trang - Tiến Luật - Phát La - Sam - Anh Tú ngoài đời thực là những người bạn - đồng nghiệp thân thiết. Cả 5 người từng tham gia phim truyền hình Gia đình là số 1 phần 1 nên khá hiểu tính cách của nhau. Trong mỗi lần tái hợp, "anh chị lớn" Thu Trang - Tiến Luật thường bày trò chọc phá các em, Thu Trang cho biết vợ chồng chị rất quý mến Sam - Anh Tú - Phát La, không chỉ vì từng làm việc chung ăn ý mà còn do lối sống có nhiều nét tương đồng.

thu trang choc anh tu lam sam nguong

Trong thử thách chơi bowling, Thu Trang tận tình hướng dẫn Sam cách chơi. Dẫu vậy, cô nàng xinh đẹp vẫn ném trật không trúng phát nào. Phản ứng hài hước, lầy lội của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khi cô em gái ném trật làm khán giả không khỏi bật cười.

thu trang choc anh tu lam sam nguong

Trong một tình huống khác, Phát La cũng chứng tỏ khả năng phá hoại đỉnh cao của mình khi ném banh không hề thua kém Sam. Nếu Sam ném trật đường ray thì Phát La cũng làm điều tương tự. Thấy Phát La quá "ăn hại", Thu Trang chẳng ngại ngần phi thân tung cước vào mông nam diễn viên.

thu trang choc anh tu lam sam nguong

Ở trận chiến bắn súng nước màu cuối cùng, Thu Trang - Phát La - Tiến Luật được xếp vào một đội, đội còn lại gồm Anh Tú - Sĩ Thanh - Sam. Sau một hồi bắn nhau quyết liệt, Phát La - Sam - Sĩ Thanh - Tiến Luật đều "lên đường", chỉ còn duy nhất Thu Trang - Anh Tú là sống sót. Quyết chiến một lần cho thiên hạ phải trầm trồ, Thu Trang ném bom về phía Anh Tú nhưng chẳng may đi trật mục tiêu. Trước khi bị Anh Tú bắn chết, Thu Trang đã anh dũng "tự tử". Thế là sau bao nhiêu trận chiến gian nan, Anh Tú cũng đã có chiến thắng. Và giải thưởng mà anh chàng đạt được là 50 triệu đồng.

Tập 6 Trận chiến sinh tử:

thu trang choc anh tu lam sam nguong Thu Trang khoe mặt mộc xinh đẹp
thu trang choc anh tu lam sam nguong 'Chị Mười Ba' Thu Trang sexy đến 'ngộp thở' bên cạnh anh Đường Băng

Mi Ty