'Thương ngày nắng về 2' khiến khán giả sốt ruột vì sắp đến tập cuối mà Vân Vân và Đông Phong vẫn chưa thành đôi

(TGĐA) - Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) trong Thương ngày nắng về 2 là cặp đôi dễ thương được khán giả yêu thích và 'đẩy thuyền' từ những tập đầu nhưng phim sắp kết thúc mà vẫn chưa thấy cặp đôi này tiến triển là bao.

'Thương ngày nắng về 2' đã chốt ngày đóng máy, bật mí ngày chiếu tập cuối của bộ phim 'Thương ngày nắng về 2' đã chốt ngày đóng máy, bật mí ngày chiếu tập cuối của bộ phim
'Thương ngày nắng về 2': Mẹ kế của Duy lộ diện, cuộc chiến tranh giành tài sản chính thức bắt đầu 'Thương ngày nắng về 2': Mẹ kế của Duy lộ diện, cuộc chiến tranh giành tài sản chính thức bắt đầu

Đông Phong và Vân Vân trong Thương ngày nắng về 2 được trông chờ có nhiều cảnh tình cảm hoặc diễn biến tình cảm nhanh hơn nhưng cặp đôi này vẫn đang phụ lòng mong mỏi của khán giả trong khi chỉ còn 10 tập nữa là phim kết thúc. Thậm chí, Vân Vân còn đang ra sức giúp cô bạn thân tán đổ Đông Phong.

'Thương ngày nắng về 2' khiến khán giả sốt ruột vì sắp đến tập cuối mà Vân Vân và Đông Phong vẫn chưa thành đôi
Vân Vân tạo điều kiện cho bạn thân tán tỉnh Đông Phong trong Thương ngày nắng về 2

Sự trưởng thành và từng trải của Phong khiến khán giả tin rằng ông chủ tiệm cà phê sẽ có thể che chở và bảo vệ cho Vân Vân. Tuy nhiên, phim Thương ngày nắng về 2 đã đi tới tập 35 nhưng cả hai vẫn chưa chính thức bước vào giai đoạn công khai tán tỉnh.

Dù ra vẻ lạnh lùng nhưng Đông Phong luôn luôn có mặt, giúp đỡ Vân Vân khi cô nàng cần: từ việc che giấu thân phận 2Win, sẵn sàng đóng vai thần tượng của cô nàng, tới hợp tác diễn kịch cùng Vân Vân để giúp chị gái cô có được bằng chứng lấy lại trong sạch. Đông Phong bắt đầu say nắng cô nàng tinh nghịch, đáng yêu, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

'Thương ngày nắng về 2' khiến khán giả sốt ruột vì sắp đến tập cuối mà Vân Vân và Đông Phong vẫn chưa thành đôi
Trong Thương ngày nắng về 2 Đông Phong luôn có mặt khi Vân Vân gặp khó khăn hay buồn chán

Những lần cười tủm tỉm khi đọc tin nhắn rồi thậm chí ngủ mơ thấy Vân Vân xinh đẹp, quyến rũ đã "tố cáo" anh chàng. Vậy mà ngoài mặt Đông Phong luôn miệng nói Vân Vân là cô nhóc và không muốn dây dưa với trẻ con. Anh chàng lạnh lùng cũng không có nhiều hành động tán tỉnh hay thả thính Vân Vân.

Về phía Vân Vân, cô nàng tỏ rõ sự vui vẻ khi ở cạnh Đông Phong. Nhưng thái độ của Vân Vân có lẽ còn thiếu rõ ràng hơn. Không những chưa chịu "bật đèn xanh", Vân Vân còn ra sức gán ghép, giúp đỡ cô bạn thân Vy (Thu Hà) tán đổ Đông Phong.

Trong tập 34, 35 của Thương ngày nắng về 2, Vân Vân hào hứng kể cho Đông Phong về tình cảm của cô bạn thân Vy dành cho anh. Thậm chí, Vân Vân nhiệt tình giúp đỡ Vy dựng lên màn kịch bị đau chân để nhờ Đông Phong đưa về.

Tình huống này khiến khán giả cảm thấy sốt ruột vì phim đã gần hết nhưng Vân Vân vẫn mải mê gán ghép "tình địch" với anh chàng Đông Phong. Bước ngoặt trong mối quan hệ của cả hai có lẽ chỉ đến khi Đông Phong thừa nhận với Vân Vân mình và 2Win thực chất là một người.

'Thương ngày nắng về 2' khiến khán giả sốt ruột vì sắp đến tập cuối mà Vân Vân và Đông Phong vẫn chưa thành đôi

Hậu trường tình cảm của cặp đôi trong Thương ngày nắng về 2
'Thương ngày nắng về 2' tập 33: Bản hợp đồng hôn nhân có kết thúc tình yêu 'tạm bợ' của Trang - Duy? 'Thương ngày nắng về 2' tập 33: Bản hợp đồng hôn nhân có kết thúc tình yêu 'tạm bợ' của Trang - Duy?
'Thương ngày nắng về 2' tập 32: Vân 'rung rinh' được crush cầm tay 'Thương ngày nắng về 2' tập 32: Vân 'rung rinh' được crush cầm tay

P.V

Theo tienphong.vn