'Thương ngày nắng về 2' tập 27: Khánh tiếp tục bị quấy rối tình dục?

(TGĐA) - Trong preview Thương ngày nắng về 2 tập 27, sau vài lần bị lừa Khánh (Lan Phương) cũng găm cho mình được chút kinh nghiệm phòng thân.

'Thương ngày nắng về 2': Cuộc xung đột đỉnh điểm của hai bà thông gia 'Thương ngày nắng về 2': Cuộc xung đột đỉnh điểm của hai bà thông gia
'Thương ngày nắng về 2' tập 25: Đức - Khánh đau thắt lòng khi các con van xin đừng ly hôn 'Thương ngày nắng về 2' tập 25: Đức - Khánh đau thắt lòng khi các con van xin đừng ly hôn

Sếp Huấn buổi tối lại gọi điện cho Khánh (Lan Phương) bảo có việc gấp liên quan đến công việc công ty, yêu cầu cô có mặt. Khi đến nơi, hóa ra Huấn gọi Khánh đến yêu cầu cô tiếp khách để ký được hợp đồng kiếm thêm thu nhập. Huấn còn cho rằng đó là ưu ái đặc biệt đối với mẹ đơn thân có tai tiếng như Khánh.

Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi!

Khi Khánh từ chối và phản ứng lại gay gắt, Huấn tức giận chửi rủa Khánh là "loại chồng bỏ lại còn tỏ ra cao sang". Hắn ta cho rằng loại "rau giàu" như Khánh được anh để ý là may lắm rồi.

Huấn thách Khánh bước chân ra khỏi đây thì đừng hòng có hy vọng quay trở lại công ty. Khánh nói thẳng, khi Huấn gọi cô đến đây, cô đã cảm thấy có chuyện gì đó không hay xảy ra. Vì bị lừa quá nhiều lần nên bây giờ Khánh rất cẩn trọng.

Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi!
Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi!

Khánh lôi chiếc điên thoại đang bật ghi âm ra và khẳng định nếu Huấn dám đe dọa cô một lần nào nữa thì cô sẽ gửi đoạn ghi âm này đến Tổng giám đốc và vợ của anh. Bất ngờ trước hành động của Khánh, Huấn ra tay xô xát với Khánh để lấy lại đoạn ghi âm.

Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi!

Cũng trong trích đoạn tập 27 Thương ngày nắng về 2 hé lộ Phong (Doãn Quốc Đam) nằm mơ, điều đặc biệt, cô gái xuất hiện trong giấc mơ chính là Vân Vân (Ngọc Huyền). Khác với hình ảnh thường ngày, Vân diện chiếc đầm sequin lấp lánh, đầy quyến rũ, gợi cảm. Khi tỉnh dậy, chắc chắn Phong nhận ra mình đã si mê cô nàng này quá rồi.

Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi! - Ảnh 1.
Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi! - Ảnh 2.
Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi! - Ảnh 3.

Trước đó, sau lần Vân Vân "biến hình" ăn mặc sexy để "diễn kịch" cùng Phong, về nhà, Phong đã ngồi bần thần nhớ cô, rồi lại chợt mỉm cười một mình... Nhìn anh họ như vậy, Duy (Đình Tú) đoán ngay ra Phong đang tương tư Vân.

Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi! - Ảnh 4.
Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi! - Ảnh 5.

Đã có tình cảm với Vân như vậy, Phong lại nhiều lần tình cờ gặp Vân. Lần gần nhất là ở hiệu sách, anh đã mua sách tặng cô khi thấy Vân không đủ tiền thanh toán. Ngay sau đó, Vân lại có màn "diễn kịch" bố - con đầy thú vị để giải vây cho Phong khỏi một cô gái.

Thương ngày nắng về 2 - Tập 27: Phong si mê Vân Vân quá rồi! - Ảnh 6.

Mời quý vị đón xem tập 27 phim Thương ngày nắng về phần 2 phát sóng lúc 21h40 hôm nay (01/6) trên kênh VTV3.

Diễn viên Xuân Hảo lần đầu lên tiếng về vai diễn gây bi kịch cho Khánh trong 'Thương ngày nắng về 2' Diễn viên Xuân Hảo lần đầu lên tiếng về vai diễn gây bi kịch cho Khánh trong 'Thương ngày nắng về 2'
'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Đức liệu có vì con mà quay về với vợ? 'Thương ngày nắng về 2' tập 24: Đức liệu có vì con mà quay về với vợ?

Nhật Loan