'Thương ngày nắng về 2' tập 49: Bà Nga có thái độ lạ với Đông Phong

(TGĐA) - Trích đoạn giới thiệu tập 49 phim Thương ngày nắng về 2 hé lộ thái độ lạ thường của bà Nga với anh chàng đang tán tỉnh con gái út của mình.

‘Thương ngày nắng về’: Vân khóc nức nở trong vòng tay Phong, Doãn Quốc Đam hé lộ kết phim ‘Thương ngày nắng về’: Vân khóc nức nở trong vòng tay Phong, Doãn Quốc Đam hé lộ kết phim
'Thương ngày nắng về 2' tập 48: Phong 'quay xe' đòi chia tay Vân 'Thương ngày nắng về 2' tập 48: Phong 'quay xe' đòi chia tay Vân

Kể từ khi bà Nga biết Vân Vân hẹn hò với Đông Phong - một người lớn tuổi, đã có một đời vợ và có con thì bà hết sức phản đối. Phong cũng đã từng có lúc chùn bước vì nghĩ cho Vân Vân, muốn cô tập trung vào việc học, tương lai của cô bé còn rộng mở, có nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên trích đoạn giới thiệu tập 49 của Thương ngày nắng về 2 hé lộ bà Nga bỗng thay đổi thái độ với Đông Phong, bà không những không cấm cản mà còn tác hợp cho Phong và Vân. Đông Phong cũng cố gắng tạo niềm tin với bà Nga để được chấp thuận làm con rể.

Mở đầu trích đoạn giới thiệu Thương ngày nắng về 2 tập 49, bà Nga gọi điện cho Vân Trang để tâm sự. Bàn về Đông Phong, Vân Trang cho biết Phong là người giỏi giang và lại là anh họ của Duy nữa, thấy Duy bảo là anh ấy cũng được. Nghe những lời này, bà Nga cũng bày tỏ: “Mẹ cũng thấy chững chạc, hay là mẹ sai hả Trang?”. Là cô gái mạnh mẽ và trưởng thành, Trang động viện mẹ: “Con nghĩ là không có vấn đề gì đâu. Nói chung là trong cuộc sống đôi khi cũng phải gặp những trắc trở, để xem sau chuyện này thì anh ta và Vân sẽ đối mặt thế nào”.

'Thương ngày nắng về 2' tập 49: Bà Nga có thái độ lạ với Đông Phong

Bên cạnh đó, Phong cũng không còn trốn tránh, lùi bước nữa mà tìm cách lấy lòng bà Nga để được chấp thuận làm con rể. Phong đến quán bún riêu của bà Nga và thấy mẹ người yêu đang dọn dẹp bàn ghế thì vội lao đến giúp, sức dài vai rộng nên Phong dọn một loáng hết chỗ bàn ghế. Trước sự nhiệt tình của Đông Phong, bà Nga trầm ngâm đứng nhìn, không còn ghét bỏ anh nữa.

'Thương ngày nắng về 2' tập 49: Bà Nga có thái độ lạ với Đông Phong

Diễn biến sau đó của tập 49 của Thương ngày nắng về 2,bà Nga ngồi lại tâm sự với Vân: "Lớn rồi thì tự quyết định, mẹ cũng không cản nổi. Mai này, mẹ cũng chẳng ở mãi bên cạnh mà đỡ đần được đâu. Có thân có đời thì tự giữ, phải biết thương mình. Như thế là thương mẹ đấy”. Bà Nga còn tạo cơ hội cho Vân gặp Phong nữa.

'Thương ngày nắng về 2' tập 49: Bà Nga có thái độ lạ với Đông Phong

Được mẹ Nga tác thành, Vân và Phong trở về bên nhau sau những giận hờn. Phong chủ động dỗ dành Vân, hai người ôm nhau hạnh phúc.

Cùng TGĐA đón xem tập 49 phim Thương ngày nắng về 2 vào lúc 21h40 tối thứ 2 (25/7) trên kênh VTV3.

'Thương ngày nắng về 2' tập 49: Bà Nga có thái độ lạ với Đông Phong
'Thương ngày nắng về 2' tập 47: Khánh thẳng thừng từ chối bác sĩ vì người này 'Thương ngày nắng về 2' tập 47: Khánh thẳng thừng từ chối bác sĩ vì người này
'Thương ngày nắng về 2' tập 46: Bác sĩ riêng của ông Long cấu kết với Nhật Mai 'Thương ngày nắng về 2' tập 46: Bác sĩ riêng của ông Long cấu kết với Nhật Mai

P.V