'Thương nhau lắm cắn nhau đau' Phương Thanh - Trấn Thành cũng từng là chị em thân thiết

(TGĐA) - Trước lúc mâu thuẫn nổ ra, Phương Thanh - Trấn Thành cũng từng là chị em thân thiết trên truyền hình lẫn ngoài đời.

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tuyên bố combat trực tiếp với Trấn Thành Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tuyên bố combat trực tiếp với Trấn Thành
Ca sĩ Phương Thanh: Showbiz đào thải không chừa một ai, kể cả tôi! Ca sĩ Phương Thanh: Showbiz đào thải không chừa một ai, kể cả tôi!

Hàng loạt những nghi vấn được đặt ra sau khi trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng status có nhắc thẳng tên của Trấn Thành. Nữ ca sĩ viết: "Giang hồ không cần phải đồn, chị Chanh cũng đang chờ Trấn Thành kiện luôn đây. Nếu đúng thì phải 3 vụ, 1 vụ nhà, 2 vụ showbiz". Khiến dân cư mạng "đứng ngồi không yên" phải "bật ngay chế độ hóng" và ngay lập tức những khoảnh khắc thân thiết của hai người cũng được đào lại.

'Thương nhau lắm cắn nhau đau' Phương Thanh - Trấn Thành cũng từng là chị em thân thiết

Trước đây, Trấn Thành - Phương Thanh từng tham gia nhiều chương trình giải trí cùng với nhau, khi nhắc đến đối phương, cả Trấn Thành lẫn Phương Thanh đều dành không ít lời khen có cánh.

Năm 2020, Phương Thanh và Trấn Thành từng ngồi chung ghế nóng tại chương trình Ca sĩ thần tượng. Khi nghe phần thi của 1 thí sinh, cả hai nghệ sĩ đã xúc động và ôm nhau khóc.

'Thương nhau lắm cắn nhau đau' Phương Thanh - Trấn Thành cũng từng là chị em thân thiết

Có lần, trong chương trình, Trấn Thành đã rơi nước mắt cảm thông khi nghe đàn chị kể chuyện ngày xưa nghèo khổ, phải nhảy tàu để di chuyển vì không có kinh phí. Nữ ca sĩ tiết lộ hoàn cảnh thời thơ ấu phải tha hương cùng bố:

"Lúc đó Phương Thanh còn nhỏ, gia đình chia đôi, mẹ đi trước với anh chị, còn Phương Thanh đi sau với bố. Chỉ biết rằng lúc đó còn quá bé và trên một chiếc tàu mà ngày mai mình sẽ tới đâu. Ngày xưa phải nhảy tàu chứ không có tiền mua vé, bố cho Phương Thanh lên trước và tìm đường lên sau. Chỉ cần 4, 5 giờ sáng mà bố không lên chuyến tàu đó thì không biết Phương Thanh có là Phương Thanh hay không...", Phương Thanh xúc động kể lại và trình diễn một ca khúc với thí sinh thể hiện sự đồng cảm với tình cảnh khốn khó.

Chứng kiến phần trình diễn của Phương Thanh cũng như câu chuyện vươn lên từ nghèo khó, MC Trấn Thành đã khóc và cho biết bản thân cảm phục sự kiên cường của nữ ca sĩ và học hỏi được nhiều từ đàn chị.

'Thương nhau lắm cắn nhau đau' Phương Thanh - Trấn Thành cũng từng là chị em thân thiết

Hay như lần Trấn Thành tham gia chương trình Biến hóa hoàn hảo cùng với Hari Won - Chí Tài, nam MC đã bật khóc nức nở khi theo dõi phần trình diễn của cô gái được xem như "bản sao Phương Thanh".

Cụ thể, sau khi xem thí sinh Hoàng Yến thể hiện ca khúc Trống vắng và liên khúc Giã từ dĩ vãng - Lang thang 9, Trấn Thành đã không giấu được sự xúc động. Giã từ dĩ vãng hay Trống vắng đều là những ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi Phương Thanh. Xem Hoàng Yến hát, Hari Won nói: "Bạn là Phương Thanh và Hari không còn biết nói thêm điều gì nữa".

Tuy không cầm micro nhưng Trấn Thành khẳng định mình vẫn hát theo Hoàng Yến và tuyên bố: "Bạn khiến người đã nghe ca khúc này phấn khích như chưa từng được nghe". Sau đó, Trấn Thành còn khóc nức nở, gọi Hoàng Yến là "phim tài liệu" của Phương Thanh.

'Thương nhau lắm cắn nhau đau' Phương Thanh - Trấn Thành cũng từng là chị em thân thiết

Về phía Phương Thanh, trong hậu trường tại một chương trình, nữ ca sĩ cũng từng khen ngợi đàn em hết lời. Cô chia sẻ với truyền thông: "Trấn Thành là người tuyệt vời nhất cho các gameshow truyền hình bởi vì tài năng ứng biến lưu loát ngôn ngữ và suy nghĩ rất rộng. Quá tuyệt vời. Trấn Thành là lựa chọn tuyệt vời trong mắt Phương Thanh. Tôi cũng có đọc trên mạng nhiều bình luận không thích Trấn Thành, đó là các bạn sai rồi".

Phương Thanh trong 1 cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ nói về đàn em như sau: "Tôi thấy Trấn Thành là một MC quá tuyệt vời. Dù có nhiều ý kiến chê bai, phản đối Trấn Thành làm MC chương trình về Rap nhưng tôi lại rất thích và thấy cậu ấy dẫn dắt không chê vào đâu được. Với tôi, một show diễn chất hay không phụ thuộc vào dòng nhạc nhưng người MC cũng đóng vai trò rất quan trọng".

"Trấn Thành là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi gameshow truyền hình bởi cậu ấy có một tài năng ứng biến lưu loát, ngôn ngữ mạch lạc, suy nghĩ, hiểu biết sâu rộng. Trấn Thành quá tuyệt vời trong mắt tôi. Tôi cũng có đọc trên mạng nhiều bình luận nói không thích Trấn Thành làm MC chương trình về Rap. Tôi không hiểu các bạn nghĩ sao, nhưng MC là một người hoạt náo, làm chương trình sôi động và kết nối mọi người lại với nhau, thì dẫn chương trình nào chẳng được".

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tuyên bố combat trực tiếp với Trấn Thành Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tuyên bố combat trực tiếp với Trấn Thành
Nghệ sĩ Trấn Thành 'hứng thú' với danh xưng Mr. Riêng tư Nghệ sĩ Trấn Thành 'hứng thú' với danh xưng Mr. Riêng tư

Bích Hiên

Tổng hợp