Thùy Dương: 2020 là năm đắt show vai cameo nhất!

(TGĐA) - Dù mỗi cuối tuần bận diễn kịch tại Sân khấu Thế giới trẻ nhưng diễn viên Thùy Dương vẫn tích cực chạy show đóng phim từ điện ảnh đến truyền hình chiếu Tết Tân Sửu 2021.     

thuy duong 2020 la nam dat show vai cameo nhat Cao Thùy Dương: Dù chưa ra mắt chính thức, cuốn sách đầu tay đã bán được hơn 3.000 cuốn
thuy duong 2020 la nam dat show vai cameo nhat Thùy Dương khoe sắc mong manh giữa rừng hoa

Hiện tại, Thùy Dương đang tham gia phim Trúng số ăn Tết, đạo diễn Hồ Ngọc Xum, phát sóng trên THVL1. Thùy Dương rất vui khi người thầy - vị đạo diễn đáng kính - Hồ Ngọc Xum luôn dành cho cô những vai diễn vừa vặn dễ thương mà nhiều đất diễn để cô thỏa lòng cày xới. Và dịp xuân Tân Sửu 2021 sắp đến, Thùy Dương sẽ gặp khán giả trong vai Sang của phim Trúng số ăn Tết.

thuy duong 2020 la nam dat show vai cameo nhat

Thùy Dương và vẻ đẹp nhẹ nhàng trong các vai cameo mà cô thể hiện

Trong phim này, Sang - nhân vật mà Thùy Dương thể hiện - là một cô gái miền Tây chân chất hồn nhiên chứa chan sức sống và niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống lẫn tình yêu. Thùy Dương đóng cặp cùng diễn viên Anh Tú, đây là một cặp đôi duyên dáng, hài hước, thân thương trong phim.

Chia sẻ về cặp đôi trong phim, Thùy Dương kể: "Vai diễn của Thùy Dương có người yêu là Hết - Anh Tú đóng. Cả hai quen nhau 3 năm nhưng chưa dám công khai, vì hai đứa còn nghèo... Người ta nói tụi em lấy nhau là... tàn mạt vì ảnh tên Hết, em tên Sang, hợp lại là Hết Sang! Nhưng em lại nghĩ tụi em phải là Sang Hết mới đúng, nghĩa là tụi em có như thế nào, có ra sao thì cũng sang hết tất cả mọi mặt. Vậy mới nói, buồn hay vui, tích cực hay tiêu cực cũng là do suy nghĩ mình tạo nên. Nên em mong mọi người cứ vui vẻ vô tư sống như tụi em để không ai bị buồn phiền nha!".

thuy duong 2020 la nam dat show vai cameo nhat
Thùy Dương vai Sang và Anh Tú vai Hết trong phim Trúng số ăn Tết

Có thể nói Sang khác hẳn với một Thùy Dương trầm dịu ngoài đời khiến cô như được truyền cảm hứng và tạo ra được nguồn năng lượng tích cực từ nhân cách này trong quá trình nhập vai. Cặp đôi Sang - Hết đại diện cho chồi xanh đầy nhựa sống của mùa xuân mới, và Thùy Dương thích cái thanh xuân hiếm có của nhân vật này.

thuy duong 2020 la nam dat show vai cameo nhat
Thùy Dương và đạo diễn Hồ Ngọc Xum

Ở lĩnh vực điện ảnh, Thùy Dương là cameo trong phim Bố già do MC Trấn Thành sản xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng .

Thùy Dương còn bật mí thêm 2020 là năm cô đắt show vai cameo nhất. Hai phim cô vùa hoàn tất cũng rất ấn tượng có tựa: Cô nàng lấp lánh, Thư tình do YaFilm và Galaxy phim sản xuất.

Đồng thời, cô cũng vừa hoàn thành vai diễn dễ thương cùng diễn viên Phi Phụng trong chương trình truyền hình Bí kíp giữ thanh xuân phát sóng trên VTV3.

Vừa kết thúc những vai diễn này, Thùy Dương có mặt cùng ekip phim HTV2 để quay phim Số độc đắc - đạo diễn Trần Đình Hiên sẽ phát sóng trên VieChannel.

Đối với Sân khấu Thế giới trẻ, diễn viên Thùy Dương tâm sự mỗi cuối tuần cô diễn luân phiên vai Bạch Cúc trong vở Cuộc chiến sắc đẹp của đạo diễn: Ngọc Hùng.

Thùy Dương tâm sự với cô có được những vai diễn mới mẻ trong những bộ phim, những vở diễn là một vinh dự và cô luôn cố gắng hết sức để mang đến một vai diễn lôi cuốn cho người xem.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, cùng tính cách đáng yêu, nữ diễn viên Thùy Dương có một lượng fan đông đảo, lý do một phần là Thùy Dương hay chia sẻ những câu chuyện thiết thực trong cuộc sống cho khán giả cùng tham khảo để từ đó mọi người biết cách chăm chút cho đời sống cá nhân thêm phong phú và vui vẻ hơn.

Thùy Dương tâm sự: "Là một diễn viên, Dương có cơ hội trải qua rất nhiều cung bậc của cuộc đời thông qua số phận của nhân vật. Dương cho rằng vui hay buồn thì thời gian cũng đang lặng lẽ trôi đi. Chuyện đã xảy ra rồi, có nuối tiếc cũng vô ích. Hãy nhìn sự việc theo góc độ khác, bạn sẽ thấy mọi chuyện cũng không đến nỗi nào. Cứ thế mà nhiệt tình sống, nhiệt tình làm việc thì mọi thứ đã được sắp đặt theo đúng bản chất của nó!".

Cùng Thùy Dương chờ đón những vai diễn mùa xuân ấn tượng của cô vào dịp Xuân Tân Sửu 2021 nhé!

thuy duong 2020 la nam dat show vai cameo nhat Cao Thùy Dương: Dù chưa ra mắt chính thức, cuốn sách đầu tay đã bán được hơn 3.000 cuốn
thuy duong 2020 la nam dat show vai cameo nhat Thùy Dương khoe sắc mong manh giữa rừng hoa

Mai Thủy