‘Thuyền’ Han Sara - Tùng Maru cập bến trong 24 giờ khiến fan ‘trụy tim’ 1

(TGĐA) - Han Sara và Tùng Maru (Uni5) là hai ca sĩ trẻ cùng công ty quản lý của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Từng có cơ hội hợp tác trong một số sản phẩm âm nhạc rất thành công như MV Tớ thích cậu, Lỡ yêu mất rồi,... và cực chăm "thả thính" nhau trên mạng xã hội, cả hai được fan nhiệt tình ghép đôi và "đẩy thuyền" SaRu (tên viết tắt của Han Sara và Tùng Maru).    

thuyen han sara tung maru cap ben trong 24 gio khien fan truy tim Han Sara xuất hiện rạng ngời sau khi công khai tình cảm với Tùng Maru (Uni5)
thuyen han sara tung maru cap ben trong 24 gio khien fan truy tim Han Sara rải 'thính' top 10 Vpop với bản hit 'Đếm cừu'

Mới đây nhất, trong một video livestream, Han Sara và Tùng Maru đã chính thức công khai tình cảm. Cả hai vừa mặc áo đôi, vừa có những cử chỉ thân mật, dù hơi ngượng ngùng nhưng lại càng khiến fan đỏ mặt. Đến Đông Nhi cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu rồi mới có cảm giác trụy tim như vậy" khi nói về tình cảm của hai học trò.

thuyen han sara tung maru cap ben trong 24 gio khien fan truy tim
Han Sara và Tùng Maru

Được biết, Han Sara và Tùng Maru đang thực hiện một thử thách của chương trình 24h Thử yêu - cơ hội để hai nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia chương trình có 24 giờ hẹn hò cùng nhau như một cặp đôi thực thụ. Từng gây sốt khi thắp lên ngọn lửa tình yêu cho các cặp đôi như Hiếu Nguyễn - Jang Mi, Will - Jun Vũ, Harry Lu - Sĩ Thanh, Quang Anh - Bảo Hân (Về nhà đi con), Streamer WinD - Nam Phương, v.v.. 24h Thử yêu tiếp tục khiến hội fan SaRu xốn xang khi sau bao ngày "đẩy thuyền" cũng được thấy thần tượng tay trong tay hẹn hò.

Trong tập 21, Han Sara thừa nhận chưa từng trải qua mối tình "đằm thắm" như kiểu người lớn nào mà chỉ biết "cảm nắng" vài anh chàng. Trái với sự nhí nhảnh và hồn nhiên của một cô gái Hàn Quốc 18 tuổi, Han Sara thích mẫu đàn ông trưởng thành, chững chạc và có thể hiểu mình. Cô nàng cũng tiết lộ có thích một số "đồng nghiệp nam" nhưng... duyên chưa tới nên chủ nhân hit Đếm cừu rất mong chờ vào 24h thử yêu sắp tới.

thuyen han sara tung maru cap ben trong 24 gio khien fan truy tim

Ngay khi thấy Tùng Maru ở điểm hẹn đầu tiên trong tạo hình một củ khoai lang - món ăn yêu thích của Han Sara tại Việt Nam, cô nàng tỏ ra khá bất ngờ. Vốn thân thiết với em út nhóm nhạc Uni5, Han Sara nhanh chóng bắt nhịp và... bắt nạt anh chàng ngay lập tức.

- Em không thích ăn khoai lang tím!/ Anh cũng mong chờ người tham gia chương trình với anh là em?/ Em xinh, em dễ thương quá mà đúng không?/ Từ hồi Tớ thích cậu là anh thích thầm em? v.v... một loạt câu hỏi Han Sara đặt ra khiến Tùng Maru chỉ biết "câm nín". Cứ ngỡ "thánh thả thính" Tùng Maru sẽ chiếm ưu thế vì vốn tiếng Việt của mình, không ngờ Han Sara lại là người bắt bẻ từng câu, từng hành động của anh chàng xuất sắc như vậy!

Tiếp tục hành trình của 24h Thử yêu, Han Sara và Tùng Maru dắt nhau đi chọn đồ đôi để chính thức hẹn hò trong 24 giờ. Biết "em" thích màu tím, anh đã chọn cho đôi mình chiếc áo màu thúy chung với dòng chữ đầy ý nghĩa "Yêu em, yêu em suốt đời yêu em". Tại đây, cô gái Hàn Quốc cũng chia sẻ "người anh em" đang cố chủ động và ga-lăng khiến cả hai có phần ngượng ngùng. Nhưng với em út nhóm Uni5, anh nhất định sẽ là người yêu lý tưởng của Han Sara trong khoảng thời gian hẹn hò.

thuyen han sara tung maru cap ben trong 24 gio khien fan truy tim

Hành trình của 24h Thử yêu với cặp đôi Han Sara và Tùng Maru sẽ tiếp tục khiến khán giả và hội đẩy thuyền SaRu "trụy tim" với các thử thách nắm tay làm ly gốm, cùng nhau làm những chiếc kem tình yêu cực đáng yêu,... Nếu Han Sara còn rất hồn nhiên với cơ hội gần gũi "người anh em" của mình thì Tùng Maru lại rất chu đáo quan tâm cô nàng. Anh chàng liên tục "thả" những câu ngôn tình vào cuộc nói chuyện và còn... "hôn lén" Han Sara.

Màn hẹn hò của Han Sara và Tùng Maru vẫn còn nhiều bất ngờ tại 24h Thử yêu. Tập tiếp theo sẽ tiết lộ thực hư của video livestream công bố tình cảm tại công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chương trình được phát sóng vào 22h45 thứ tư hàng tuần trên HTV7 và phát lại trên kênh YouTube MCV Media.

thuyen han sara tung maru cap ben trong 24 gio khien fan truy tim Han Sara xuất hiện rạng ngời sau khi công khai tình cảm với Tùng Maru (Uni5)
thuyen han sara tung maru cap ben trong 24 gio khien fan truy tim Han Sara rải 'thính' top 10 Vpop với bản hit 'Đếm cừu'

Vũ Liên