'Thuyền' Jisoo và Jung Hae In trở lại sau khi Jisoo chia tay Ahn Bo Hyun

(TGĐA) - Mới đây, thông tin Jisoo và Ahn Bo Hyun bất ngờ chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tạo hình của Jisoo (BlackPink) trong 'Dr. Cheon and Lost Talisman': Từ bị chê đến được khen Tạo hình của Jisoo (BlackPink) trong 'Dr. Cheon and Lost Talisman': Từ bị chê đến được khen
'Bạn trai Jisoo' Ahn Bo Hyun đóng chính trong phim cổ trang mới 'Bạn trai Jisoo' Ahn Bo Hyun đóng chính trong phim cổ trang mới

Cách đây 2 tháng, rất nhiều người chúc phúc cho chuyện tình của Jisoo và Ahn Bo Hyun, bởi cả hai được coi là "xứng đôi vừa lứa", nàng là chị cả trong nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới, chàng là diễn viên được yêu mến qua nhiều bộ phim hot và có thân hình như "tạc tượng". Tuy vậy mới đây công ty quản lý của hai ngôi sao đã xác nhận Jisoo và Ahn Bo Hyun đã chính thức chia tay do không thể sắp xếp được lịch trình để ở bên nhau. Đây dường như là điều dễ hiểu bởi không hiếm trường hợp những cặp đôi như vậy trong làng giải trí.

'Thuyền' Jisoo và Jung Hae In trở lại sau khi Jisoo chia tay Ahn Bo Hyun
Jisoo và Ahn Bo Hyun đã chính thức chia tay

Còn nhớ trước khi Jisoo và Ahn Bo Hyun công khai hẹn hò, nhiều fan còn đang "đẩy thuyền" Jisoo và Jung Hae In, bởi họ đã diễn ăn ý ra sao trong Snow Drop. Tuy vậy, cũng có tin đồn Jung Hae In chính là người giới thiệu Jisoo cho anh bạn thân của mình, bởi giữa Jisoo và Ahn Bo Hyun không có người bạn thân nào khác.

'Thuyền' Jisoo và Jung Hae In trở lại sau khi Jisoo chia tay Ahn Bo Hyun
Jisoo và Ahn Bo Hyun trong Snow Drop

Đến khi Jisoo và Ahn Bo Hyun đã không còn bên nhau, fan của cặp đôi Snow Drop lại nuôi hi vọng Jung Hae In sẽ là "bến đỗ" của Jisoo. Sau khi bộ phim kết thúc, Jisoo và Jung Hae In cũng để lại nhiều "hint" khiến cư dân mạng nghi ngờ họ có tình cảm. Trong concert của BlackPink, người hâm mộ cũng thường thấy sự xuất hiện của Jung Hae In, bởi anh chàng luôn dành sự ủng hộ âm thầm cho cô bạn của mình.

'Thuyền' Jisoo và Jung Hae In trở lại sau khi Jisoo chia tay Ahn Bo Hyun

BlackPink debut đã được 7 năm, hầu như các thành viên trong nhóm đều dính tin đồn yêu đương, chỉ có duy nhất Jisoo người xác nhận chuyện tình yêu của mình.

Jung Hae In có thực sự là 'ông mai' cho Jisoo và Ahn Bo Hyun? Jung Hae In có thực sự là 'ông mai' cho Jisoo và Ahn Bo Hyun?
Jung Hae In đóng chính trong phim hài lãng mạn sau nửa thập kỷ Jung Hae In đóng chính trong phim hài lãng mạn sau nửa thập kỷ