'Tiếng sét trong mưa' bị chê ‘lằng nhằng dây cà dây muống’: Đạo diễn nói gì?

(TGĐA) - Trước những ý kiến trái chiều khác nhau sau tập 31 phim truyền hình Tiếng sét trong mưa, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã có những chia sẻ thẳng thắn.

tieng set trong mua bi che lang nhang day ca day muong dao dien noi gi 'Tiếng sét trong mưa' tập 31: Sự thật về 2 bóng ma đen trắng. Ông Khải Duy biết Phượng là ai?
tieng set trong mua bi che lang nhang day ca day muong dao dien noi gi Thảo trang bầm tay vì đóng cảnh 'nóng' trong 'Tiếng sét trong mưa'

Những ngày qua, đã xuất hiện một số ý kiến cho rằng mạch phim Tiếng sét trong mưa lúc sau đang dần mất đi độ hấp dẫn, phong độ trái ngược với phần đầu tiên. Những tập phim mở ra vấn đề khá chậm rãi khiến một số ít khán giả cảm thấy nhàm chán, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã chính thức lên tiếng:

“Phải công nhận rằng thực sự phần đầu rõ ràng rất cuốn hút, điều đó hoàn toàn dễ dàng lý giải vì nó không chỉ xoay quanh câu chuyện ngôn tình của Thị Bình và cậu ba Khải Duy mà còn xuất hiện rất nhiều mảnh truyện nhỏ từ các nhân vật xung quanh như Lũ, Hiểm, Hai Sáng, bà Hội,… tất cả đã tạo nên một màu sắc sinh động, cùng hàng loạt tình tiết cộng hưởng hấp dẫn. Tất cả được tạo nên để trở thành tiền đề cho câu chuyện oan nghiệp, bi kịch cho thế hệ sau.

tieng set trong mua bi che lang nhang day ca day muong dao dien noi gi

Chính vì thế, mọi “nút thắt” lẫn hậu họa sẽ đều được diễn ra trong phần thế hệ sau và nó sẽ có những điểm hấp dẫn, ý nghĩa riêng biệt không như phần đầu. Mạch phim dù có được biến tấu hay thế nào cũng phải quy về cái gốc là vở cải lương Lôi Vũ thế nên bản thân tôi rất mong khán giả nhẫn nại và đón chờ những diễn biến không kém phần bất ngờ sắp tới”.

tieng set trong mua bi che lang nhang day ca day muong dao dien noi gi
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền

Kịch hay vẫn còn ở phía trước, những diễn biến tiếp theo của bộ phim Tiếng sét trong mưa phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

tieng set trong mua bi che lang nhang day ca day muong dao dien noi gi 'Tiếng sét trong mưa' bị chê về tạo hình nhân vật, đạo diễn nói ‘phải hiểu dụng ý của tôi’
tieng set trong mua bi che lang nhang day ca day muong dao dien noi gi 'Tiếng sét trong mưa' tập 27: Bi kịch bắt đầu. Hai bóng ma trong vườn nhà ông Khải Duy là ai?

Mi Ty