Tiết mục của Dlow hay nhất vòng bứt phá 'Rap Việt', hoàn hảo không một sai sót

(TGĐA) - Cư dân mạng cho rằng tiết mục của Dlow xuất sắc nhất vòng bứt phá của Rap Việt mùa 2.

Rap Việt: 2 nữ chiến binh cuối cùng xuất trận, 'thánh fast flow' DLow sẽ chiếm thế thượng phong? Rap Việt: 2 nữ chiến binh cuối cùng xuất trận, 'thánh fast flow' DLow sẽ chiếm thế thượng phong?
'Rap Việt chat': Sidie khen ngợi Karik có khuôn mặt điện ảnh, hé lộ tiêu chuẩn kén con rể của bố mẹ 'Rap Việt chat': Sidie khen ngợi Karik có khuôn mặt điện ảnh, hé lộ tiêu chuẩn kén con rể của bố mẹ

Rap Việt mùa 2 trải qua vòng bứt phá một cách nhanh chóng và rốt cuộc cũng chỉ còn 1 tập nữa vào tuần sau, chúng ta sẽ biết được gương mặt nào sẽ vào chung kết. Trong tập ngày hôm qua, Dlow trở thành cái tên đáng chú ý nhất với ca khúc Thủy Triều Đỏ - với ý nghĩa tôn vinh những người đã hy sinh cho đất nước được yên ấm. Và theo như cư dân mạng nhận xét, đây mới chính là tiết mục họ cảm thấy "đã" nhất kể từ khi vòng bứt phát được diễn ra tới đây.

Tiết mục của Dlow hay nhất vòng bứt phá Rap Việt, hoàn hảo không môt sai sót?
Dlow thể hiện sự xuất sắc trong vòng 3

Một số ý kiến của cư dân mạng:

"Team Karik âm nhạc lúc nào cũng bùng cháy và mỗi bài đều có ý nghĩa chủ đề hẳn hoi, đạt cảm xúc, đi sâu vào lòng người hâm mộ, hy vọng Dlow sẽ vào vòng chung kết và đạt thành tích cao nhất tại chung kết. Một bài hát thật sự xuất sắc nhất của vòng bứt phá này".

"Thật sự nể phục Karik và Dlow đã mang đến 1 tiết mục quá ý nghĩa để nói lên lòng biết ơn đối với những chiến sĩ đã nằm xuống trong quá khứ và những bác sĩ tuyến đầu chống dịch hiện tại. Xem thật sự nổi da gà và nhập tâm hoàn toàn. Chúc mừng Dlow, mong rằng Dlow sẽ có mặt tại chung kết vì điều đó xứng đáng !!!".

"Cuối cùng cũng có một thí sinh, có một tác phẩm hay. Dlow quá hay đây là tiết mục hay nhất từ đầu mùa 2 tới giờ về mọi mặt kỹ thuật rất tốt lời nhạc rất hay, cách sắp xếp bố trí bố cục bài nhạc quá hay bài này nếu thi ở trận chung kết thì .... Quán quân".

"Team Karik mãi đỉnh. Không thể phủ nhận khả năng huấn luyện của Karik. Flow rất xứng đáng là Quán quân. Là nhân tố mới nhưng rất rất tài năng…".

"Karik làm huấn luyện viên đúng đỉnh, đúng ngầu, chẳng những đưa ra vẫn đề còn đưa hẳn ra hướng giải quyết cho các thí sinh của mình, có tâm, có tầm, good job anh".

Tiết mục của Dlow hay nhất vòng bứt phá Rap Việt, hoàn hảo không môt sai sót?

Karik đã thể hiện tầm nhìn tuyệt vời khi dùng nón vàng cứu Dlow từ vòng trước. Tính đến thời điểm này, rốt cuộc anh đã có trong tay một con bài cực kỳ mạnh và sáng cửa có thí sinh đầu tiên vào chung kết.

Rap Việt: 2 nữ chiến binh cuối cùng xuất trận, 'thánh fast flow' DLow sẽ chiếm thế thượng phong? Rap Việt: 2 nữ chiến binh cuối cùng xuất trận, 'thánh fast flow' DLow sẽ chiếm thế thượng phong?
'Rap Việt chat': Coldzy – DLow nhường nhau danh xưng trai đẹp, chẳng ngại rap diss siêu ngầu 'Rap Việt chat': Coldzy – DLow nhường nhau danh xưng trai đẹp, chẳng ngại rap diss siêu ngầu

P.V