'Rap Việt chat': Coldzy – DLow nhường nhau danh xưng trai đẹp, chẳng ngại rap diss siêu ngầu

(TGĐA) - Mở màn series Rap Việt chat chính là 2 cái tên cực kỳ nổi bật trong đội Karik - DLow và Coldzy. Không chỉ nổi bật về vẻ ngoài và tài năng, 2 nam rapper còn cho thấy nhiều khía cạnh khác về bản thân mà khán giả chưa có cơ hội biết đến.

'Rap Việt': Team Karik khai hỏa vòng Đối đầu, Seachains – Coldzy – Mai Âm Nhạc là bộ 3 được gọi tên nhiều nhất 'Rap Việt': Team Karik khai hỏa vòng Đối đầu, Seachains – Coldzy – Mai Âm Nhạc là bộ 3 được gọi tên nhiều nhất
'Rap Việt': Chiến binh Coldzy xuất trận, HLV Karik muốn quên luôn bản gốc 'Rap Việt': Chiến binh Coldzy xuất trận, HLV Karik muốn quên luôn bản gốc

Vừa có màn trình diễn đầy ấn tượng tại vòng Bứt phá, Coldzy đã có dịp hội ngộ cùng người em chung team Kairk - DLow với những khoảnh khắc chia sẻ và trải lòng rất thú vị. Được biết đến là một trong những “quái vật” máu chiến nhất Rap Việt mùa 2, Coldzy luôn làm người hâm mộ hài lòng mỗi khi xuất trận. Cách đi flow tài tình cùng khả năng viết lyrics đỉnh không kém và chất nhạc giàu tình cảm, Coldzy cũng không ngại làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện khiến người xem cảm thấy khó đoán về anh chàng này. Với DLow, dù có khoảng thời gian vào team Karik không lâu nhưng độ thân thiết với đàn anh Coldzy thì khỏi phải bàn. So kè về tài năng, DLow cũng hoàn toàn không hề kém cạnh khi sở hữu fast flow được xem là nét đặc trưng mỗi khi nhắc đến cùng độ chiến trên sân khấu cũng thuộc dạng khó ai so bì. Ngoài ra điểm chung của ở 2 chàng trai này là vẻ ngoài ưa nhìn, đây cũng là yếu tố giúp 2 chiến binh team Karik được lòng các fan hâm mộ.

'Rap Việt chat': Coldzy – DLow nhường nhau danh xưng trai đẹp, chẳng ngại rap diss siêu ngầu

Vừa mới bước vào chương trình, DLow đã tặng cho VJ Emma Nhất Khanh vài đường fast flow đậm chất riêng của mình. Riêng với Coldzy, sự cool ngầu pha chút bí ẩn chính là nét đặc trưng mà nam rapper luôn khiến cho khán giả cảm thấy thu hút. Ngoài những chia sẻ về lí do tham gia chương trình hay hành trình chinh phục Rap Việt mùa 2, các fan còn được hiểu thêm được nhiều thứ về sở thích, phong cách âm nhạc và đặc biệt là thử thách có 1-0-2 chính là rap diss nhau được VJ Emma Nhất Khanh đưa ra. 2 nam rapper sẽ có thời gian suy nghĩ và rap diss đối phương trên tinh thần hài hước, vui vẻ, sau đó Emma Nhất Khanh sẽ chọn ra người chiến thắng và người còn lại phải khóc bằng 5 biểu cảm với những tiếng khóc khác nhau. DLow với sự nhanh nhạy của mình đã xung phong đi trước với những câu rap cực chất và tự tin nhắm thẳng vào Coldzy khiến đàn anh “méo mặt”. Tuy chậm mà chắc, Coldzy đã thể hiện bản lĩnh với lyrics hoàn toàn thuyết phục, giáng đòn “chí mạng” khiến DLow phải gật gù thán phục. Cuối cùng, với “tính sát thương” cao hơn ở câu từ và flow, Coldzy đã có chiến thắng thuyết phục ở thử thách thú vị này.

'Rap Việt chat': Coldzy – DLow nhường nhau danh xưng trai đẹp, chẳng ngại rap diss siêu ngầu

Trải qua những phút giây vô cùng vui nhộn với game và những chia sẻ xung quanh cuộc sống, Coldzy và DLow tiếp tục cùng VJ của chương trình bước đến phần Deep Talk để khám phá nhiều hơn các khía cạnh bên trong của 2 nam rapper. “Coldzy đã từng chia sẻ với mọi người mình có khoảng thời gian sống hơi khép kín, chỉ muốn ở một mình em thôi, không biết em có thể chia sẻ là bản thân đã xảy ra chuyện gì không?”, Emma Nhất Khanh hỏi về quá khứ sống khép kín của Coldzy, nam rapper chia sẻ thật ra bản thân chỉ muốn có thêm không gian riêng để sáng tạo, trau dồi mọi thứ cho mình, chọn làm bạn cùng chiếc máy tính, thu thập thêm nhiều kiến thức và nâng cấp âm nhạc của mình lên.

'Rap Việt chat': Coldzy – DLow nhường nhau danh xưng trai đẹp, chẳng ngại rap diss siêu ngầu

Còn với DLow, vì cùng là người hướng nội giống nhau nên anh và Coldzy chơi khá thân ngoài đời. “Em cũng có một thời gian đóng mình với thế giới bên ngoài, nhưng mà hơi tăm tối một tí”, DLow khiến mọi người ngạc nhiên. “Chuyện gì đã xảy ra với em vậy DLow?”, Emma Nhất Khanh thắc mắc. “Em có một khoảng thời gian em bị bắt nạt”, DLow tiếp lời. Vì bản thân không thích điều đó nên anh chàng không muốn tiếp xúc nhiều với bên ngoài. Cuối cùng, nhờ âm nhạc mà nam rapper đã bước ra thế giới bên ngoài thông qua tham gia chương trình Rap Việt mùa 2.

Dù có một khoảng thời gian gắn bó không quá dài với HLV Karik nhưng khi được hỏi là bản thân có giống “thầy” mình điểm gì không, DLow tự tin 100% một điểm đó là: “Nghiện mà ngại” - Dù rất thích một điều gì đó nhưng luôn tỏ ra cool ngầu, không bao giờ thể hiện ra. Còn với Coldzy anh chàng nhận xét mình giống với “thầy” Karik một điểm đó là hay cười trừ. Khi nhận được câu hỏi nếu muốn đặt tên fandom chung của cả 2 thì DLow và Coldzy sẽ đặt tên gì, vì các fan hâm mộ cũng thường xuyên “ship” cặp đôi này với nhau. Sau hồi đắn do suy nghĩ, 2 nam rapper cũng cho ra cái tên vô cùng thú vị và phản ánh nét tính cách đặc trưng của mình đó là “Nghễnh” mà theo DLow giải thích: “Đó là từ có nghĩa vui và nhẹ hơn từ ngáo” khiến tất cả đều bật cười.

'Rap Việt chat': Coldzy – DLow nhường nhau danh xưng trai đẹp, chẳng ngại rap diss siêu ngầu

Có thể thấy, ngoài sự cool ngầu, tự tin trên sân khấu thì cả Coldzy và DLow đều có những góc khuất và tâm sự mà ít ai biết được. Sự vui vẻ và những trải lòng trong Rap Việt chat đã giúp cho các fan và những thí sinh trong chương trình có cơ hội được kết nối và hiểu nhau nhiều hơn. Rap Việt chat là series nằm trong chuỗi series Kết nối cùng Rap Việt, một chương trình đồng hành cùng với Rap Việt mùa 2. Kết nối cùng Rap Việt – Rap Việt chat do Vie Channel sản xuất, tập 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h00 thứ hai ngày 3/1/2022 trên kênh Youtube Vie Channel – HTV2.

Clip DLow không phải lucky boy trong chuyện tình cảm, được đẩy thuyền với Coldzy:

Xám nói về sự liều lĩnh tại vòng 3, cùng Freaky so găng trong cuộc đấu freestyle ở 'Kết nối cùng Rap Việt - Talk & Challenge' Xám nói về sự liều lĩnh tại vòng 3, cùng Freaky so găng trong cuộc đấu freestyle ở 'Kết nối cùng Rap Việt - Talk & Challenge'

(TGĐA) - Nếu như Xám vừa kết thúc trận đấu tại vòng 3 với sự ...

'Rap Việt': B-wine quá mạnh không thể cản, Binz gây tranh cãi vì làm 'mất chất' Sol7? 'Rap Việt': B-wine quá mạnh không thể cản, Binz gây tranh cãi vì làm 'mất chất' Sol7?

(TGĐA) - Tập đầu tiên của vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2 tiếp tục ...

Mi Ty