Tiêu Chiến sẽ tham gia chương trình Running Brothers mùa mới

(TGĐA) – Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin Tiêu Chiến sẽ tham gia chương trình Running Brothers mùa 8. Được biết, mùa 8 sẽ có thành viên cố định bao gồm Trịnh Khải, Angelababy, Lý Thần, Đặng Siêu và Vương Nhất Bác.    

tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi Tiêu Chiến trở thành 'trò câu view' của giải Cây chổi vàng?
tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' của Tiêu Chiến và Dương Tử đã có lịch phát sóng chính thức
tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi ‘Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn’ rò rỉ hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Tiêu Chiến – Dương Tử

Running Brothers còn được gọi với tên tiếng việt là Chạy đi nào anh em. Đây là chương trình Running man phiên bản Trung Quốc được đánh giá là một trong số chương trình quốc dân đáng mong đợi. Mùa 8 tiếp nối sự thành công của các mùa trước, mang lại món ăn tinh thần với những gương mặt minh tinh tiêu biểu đứng đầu giới giải trí Hoa ngữ.

tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi
Poster mùa 5 của Running Brothers

Nhờ vào bộ phim nổi tiếng Trần Tình Lệnh, cái tên Tiêu Chiến được nhiều người hâm mộ Hoa ngữ biết đến hơn. Chính vì vậy, lưu lượng truyền thông của Tiêu Chiến trong năm vừa qua cũng trở nên dồi dào hơn khi anh liên tục trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Về tài nguyên phim ảnh, sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến tiếp tục tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nổi tiếng. Một trong số đó là Khánh Dư Niên, bộ phim vừa phát sóng đã nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Hơn nữa, Tiêu Chiến cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá về lĩnh vực diễn xuất giúp năng lực của nam diễn viên ngày càng được công nhận. Có thể thấy, năm 2019 là một năm phủ sóng của Tiêu Chiến trên khắp mọi phương diện. Nam diễn viên cũng được mời tham dự một số sự kiện lớn như Gala mừng xuân của đài Hồ Nam, Bắc Kinh, Đông Phương, CCTV…

tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi
Hình ảnh bảng tên của Tiêu Chiến trong chương trình Chạy đi nào anh em mùa 8
tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi
Tiêu Chiến là gương mặt được mong đợi trong Running man phiên bản Trung Quốc

Điểm đặc biệt khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích trước thông tin Tiêu Chiến tham gia Running Brothers chính là chương trình này còn có sự tham gia của Vương Nhất Bác. Trong mùa mới của chương trình, Vương Nhất Bác được xác nhận là một trong những thành viên cố định của Running Brothers. Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến là hai cái tên được nhiều người hâm mộ biết đến thông qua bộ phim Trần Tình Lệnh. Nhờ sự ăn ý trong diễn xuất mà cả hai đã trở thành cặp đôi được rất nhiều người hâm mộ Hoa ngữ yêu thích.

tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi
Sở dĩ người hâm mộ phấn khích như vậy vì chương trình còn có sự tham gia của Vương Nhất Bác

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh bảng tên của Tiêu Chiến trong chương trình Running man phiên bản Trung Quốc. Hình ảnh bảng tên của Tiêu Chiến đã trở thành một trong những chứng cứ củng cố niềm tin của khán giả rằng nam diễn viên sẽ tham gia chương trình. Tuy nhiên, phía chương trình vẫn chưa công bố thông tin chính thức về dàn khách mời. Tuy nhiên, Weibo cũng xuất hiện tin tức dàn thành viên chính thức của Chạy đi nào anh em mùa 8 đã được xác nhận gồm những cái tên như Trịnh Khải, Angelababy, Lý Thần, Đặng Siêu cũng như sự gia nhập của thành viên mới Vương Nhất Bác.

tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi Tiêu Chiến trở thành 'trò câu view' của giải Cây chổi vàng?
tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong 'Sáng tạo doanh' 2020?
tieu chien se tham gia chuong trinh running brothers mua moi Những 'thuật ngữ' dành riêng cho các nam thần Hoa ngữ: Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác là 'Tam Bạo Bạo'

Chu Linh