Tiêu Chiến ‘thuỷ chung’ với màu tóc đen ‘ngàn năm không đổi’ 1

(TGĐA) – Tiêu Chiến luôn trung thành với mái tóc màu đen huyền thoại, điều này cũng khiến các fans thắc mắc không ít, vì đa số những ‘tiểu thịt tươi’ trong ngành giải trí đều "chăm" thay đổi màu tóc, làm mới hình tượng.

tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi 'Bác sĩ Cố Ngụy' Tiêu Chiến 'lộ' thần thái 'chất như nước cất' trong bộ ảnh mới
tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi Tiêu Chiến trở lại phim trường cùng Dương Tử, niềm nở vẫy chào fan
tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi
Tiêu Chiến và mái tóc đen huyền thoại

Tiêu Chiến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, anh từng tốt nghiệp Đại học Công thương Trùng Khánh ngành thiết ké. Tuy nhiên, Tiêu Chiến không lựa chọn con đường làm một designer, anh chuyển hướng khi tham gia chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire – Bùng cháy đi thiếu niên của đài truyền hình Chiết Giang. Tháng 4 năm 2016, Tiêu Chiến chính thức bước chân vào làng giải trí Trung với vai diễn đầu tay trong webdrama Siêu tinh tinh học viện.

Thời gian sau, Tiêu Chiến chăm chỉ tham gia vào vô số bộ phim như Đấu phá thương khung, Lang điện hạ,... và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Mùa hè 2019 này cái tên Tiêu Chiến đến nhiều với khán giả hơn khi anh tham gia bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư: Trần Tình Lệnh. Bộ phim đã kết thúc, nhưng dư âm Trần Tình Lệnh để lại không hề nhỏ.

tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi
Tiêu Chiến luôn trung thành với mái tóc đen
tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi
Tiêu Chiến muốn duy trì mái tóc đen này

Gần đây, các fans đã phát hiện ra một sự thật về Tiêu Chiến là cho dù ở bất cứ hình thức nào thì vẻ đệp của Tiêu Chiến cũng gần như giống nhau, anh luôn trung thành với mái tóc đen huyền bí ‘ngàn năm vãn biết.

tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi
Dù thế nào Tiêu Chiến vẫn rất 'soái'

Cuối cùng, các fan đã tìm ra câu trả lời giải đáp cho việc trung thành với màu tóc đen của Tiêu Chiến. Tiêu Chiến không nhuộm tóc không phải vì lý do sợ ảnh hưởng đến nhan săc hay sức khỏe, mà chỉ đơn gian là anh thích màu tóc đen, đồng thời cũng muốn duy trì hình tượng Tiêu Chiến tóc đen của mình.

Dân mạng cũng soi ra được một tấm hình mà tóc Tiêu Chiến chuyển sang nâu nhạt khi được nhuộm màu ánh nắng mặt trời. Hình ảnh này của Tiêu Chiến khiến cho các fans khám phá thêm được nét đẹp khác của Tiêu Chiến, dù thế nào thì anh vẫn rất điển trai.

tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi Fans bắt gặp Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hẹn nhau cùng ăn tối
tieu chien thuy chung voi mau toc den ngan nam khong doi Tiêu Chiến 'siêu đẹp trai' trong 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn'

Tú Yên