Tiêu Chiến vẫn xuất hiện trong ‘Khánh Dư Niên’ 2 6

(TGĐA) - Cùng với thông tin Khánh Dư Niên sẽ có phần 2, gần đây xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh việc vai của Tiêu Chiến sẽ bị thay thế bởi Hứa Khải. Đồng thời, nhiều lời chê bai về diễn xuất của Tiêu Chiến trong phim cũng xuất hiện trở lại. Ngày 25/10, Vu Chính chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn, khẳng định khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến cũng như các diễn viên khác trong đoàn.

Khánh Dư Niên là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Miêu Nị, kể về một thiếu niên có thân thế bí ẩn, trải qua vô vàn thử thách mà dần dần trưởng thành. Miêu Nị cũng là tác giả nguyên tác của Drama Tương Dạ rất được yêu thích trước đó. Khánh Dư Niên với sự tham gia của tác tên tuổi như: Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Tân Chỉ Lôi, Tống Dật, Tiêu Chiến. Trong đó, Tiêu Chiến vào vai Ngôn Băng Vân: lạnh lùng, trầm tĩnh nhưng cũng đầy trắc ẩn, đem cảm tính giấu sâu vào bên trong. Đối với Ngôn Băng Vân không gì sánh bằng quốc gia. Bộ phim đã kết thúc phần 1 và đang trong giai đoạn triển khai phần 2.

tieu chien van xuat hien trong khanh du nien 2
Tiêu Chiến trong vai Ngôn Băng Vân

Tuy nhiên, kể từ sau khi thông tin Khánh Dư Niên sẽ tiếp tục có phần 2, trên mạng xuất hiện vô vàn tin đồn cho rằng vai diễn Ngôn Băng Vân do Tiêu Chiến đảm nhiệm trước đó sẽ bị thay thế. Đồng thời, nhiều người cho rằng, diễn xuất của anh chàng quá dở tệ so với tiền bối.

tieu chien van xuat hien trong khanh du nien 2
Tin đồn về vai diễn của Tiêu Chiến trong phần 2

Gần đây, xuất hiện thêm một thông tin khác nói rằng: Hứa Khải sẽ tiếp nhận vai diễn Ngôn Băng Vân trong Khánh Dư Niên 2. Đồng thời, phía Tiêu Chiến cũng sẽ nhận được khoản bồi thường sau sự việc này. Ngay sau đó, ngày 25/10, Vu Chính đăng tải lên weibo dòng trạng thái với nội dung: phủ nhận thông tin liên hệ với phía Hứa Khải, đồng thời khẳng định khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến cũng như khác diễn viên khác trong phim.

tieu chien van xuat hien trong khanh du nien 2
Diễn viên Hứa Khải
tieu chien van xuat hien trong khanh du nien 2
Dòng trạng thái của Vu Chính

Có thể thấy, bỏ mặc mọi tin đồn, Tiêu Chiến đang từng bước thể hiện được khả năng của chính mình. Âm thầm nỗ lực để gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Cùng chờ đón sự trở lại của Tiêu Chiến trong Khánh Dư Niên 2 nhé!

tieu chien van xuat hien trong khanh du nien 2

Hồng Nhung